Thông tin địa chỉ Chi nhánh công ty Luật TNHH LHD– LH: 024 6260 4011

29/07/2024

LHD Law Firm được thành lập vào ngày 13/06/2007 tại thành phố Hồ Chí Minh Việt Nam trên cơ sở kết hợp của đội ngũ luật sự trẻ, tâm huyết làm việc của tập thể các luật sư, chuyên gia có nhiều thâm niên trong lĩnh vực tư vấn pháp lý cho cộng đồng các nhà đầu tư nước ngoài tại Việt Nam và doanh nghiệp trong nước. Hãy cùng Văn phòng công chứng Nguyễn Huệ tìm hiểu thông tin địa chỉ Chi nhánh công ty Luật TNHH LHD qua bài viết dưới đây.

>>> Xem thêm: Phí công chứng nhà đất năm 2024 là bao nhiêu?

1. Giới thiệu về Chi nhánh công ty Luật TNHH LHD

LHD Law Firm cung với tư cách là một công ty luật nói tiếng Anh đáng tin cậy tại Việt Nam, chúng tôi tập trung vào việc cung cấp các giải pháp khả thi nhằm đáp ứng tốt nhất nhu cầu của khách hàng pháp lý và doanh nghiệp. LHD Law Firm có đầy đủ và đa dạng các dịch vụ pháp lý giúp đáp ứng mọi nhu cầu của tất cả cá nhân và doanh nghiệp nhằm giúp khách hàng đạt được mục tiêu của mình đồng thời bảo vệ lợi ích của họ, giảm thiểu rủi ro và tuân thủ pháp luật.

Với kinh nghiệm lâu năm cùng đội ngũ luật sư, luật gia và chuyên gia giỏi, LHD Law Firm là một trong những công ty luật hàng đầu, hoạt động đa dạng trong hầu hết tất cả các lĩnh vực pháp lý. Hiện nay LHD có 3 chi nhánh hỗ trợ trên toàn quốc tại Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh và Đà Nẵng.

>>> Xem thêm: Mua bán nhà đất quận Long Biên - Bán gấp đất Long Biên chỉ 1,5 tỷ, có sổ đỏ

2. Thông tin địa chỉ Chi nhánh công ty Luật TNHH LHD

Địa chỉ: Tầng 4, tòa nhà Anh Minh, 36 Hoàng Cầu, phường Ô Chợ Dừa, quận Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: 024 6260 4011

Email: hanoi@lhdfirm.com

>>> Xem thêm: Thông tin địa chỉ Chi nhánh Công ty Luật TNHH Duy Quán Quảng Tây – LH: 0919794168

Trên đây là thông tin về Chi nhánh công ty Luật TNHH LHD để các bạn có thể tham khảo. Mong rằng bài viết này sẽ giúp ích một phần nào đó để các bạn có thể lựa chọn cho mình những dịch vụ phù hợp. Cũng đừng quên chia sẻ và giới thiệu tới bạn bè, người thân địa chỉ này nhé!

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục