Thông tin địa chỉ Bệnh viện Tâm thần Hà Nội, TP. Hà Nội

05/12/2023

Bệnh lý về tâm lý thường sẽ là các căn bệnh khó chữa trị nhất. Nếu không điều trị dứt điểm thì sẽ gây ra khá nhiều những rắc rối đến cho người bệnh. Đây là một trong những bệnh viện hạng I chuyên về chăm sóc và bảo vệ sức khoẻ tâm thần cho người dân TP. Hà Nội cũng như của các tỉnh phía Bắc. Ngày nay, nhờ đẩy mạnh triển khai các kỹ thuật hiện đại và phương pháp tiên tiến trong chẩn đoán, điều trị bệnh tâm thần, Bệnh viện ngày càng đáp ứng tốt nhu cầu khám chữa bệnh của nhân dân Thủ đô và các tỉnh, thành lân cận. Để việc khám, chữa bệnh của bạn tại Bệnh viện Tâm thần Hà Nội được thuận tiện, hãy cùng tìm hiểu thêm những lưu ý khi đi khám, chữa bệnh ngay trong bài viết dưới đây nhé.

>>> Xem thêm: Phí công chứng, chứng thực chữ ký nhận hỗ trợ bảo hiểm y tế hiện nay là bao nhiêu?

1. Giới thiệu về Bệnh viện Tâm thần Hà Nội

Bệnh viện Tâm thần Hà Nội đã được xây dựng và phát triển từ năm 1963, ban đầu với mô hình là Bệnh xá Tinh Thần kinh và sau đó đã trở thành Bệnh viện Tâm thần Hà Nội. Đây là bệnh viện hạng I và là bệnh viện đầu ngành của TP. Hà Nội về chuyên khoa Tâm thần. Vị trí và vai trò của Bệnh viện Tâm thần Hà Nội trong công cuộc chăm sóc và bảo vệ sức khoẻ tinh thần của người dân đã được khẳng định qua quá trình phát triển.

Toàn bộ cán bộ y tế của Bệnh viện luôn không ngừng nỗ lực để cải thiện chuyên môn, thái độ phục vụ cũng như hạ tầng cơ sở vật chất. Nhờ vào những nỗ lực này, Bệnh viện đã trở thành một trong những đơn vị uy tín trong việc khám, chữa bệnh tâm thần và được công nhận thông qua nhiều giải thưởng, bằng khen từ Nhà nước, Bộ y tế và các ban ngành liên quan.

>>> Xem thêm: Công chứng tại bệnh viện miễn phí - uy tín, nhanh chóng, chính xác.

2. Cơ sở vật chất và các chuyên khoa

Đặc biệt, để đáp ứng nhu cầu khám chữa bệnh ngày càng cao của nhân dân, bệnh viện đã không ngừng đầu tư, triển khai các kỹ thuật mũi nhọn như:

- Chẩn đoán, điều trị, can thiệp tâm lý cho trẻ em rối loạn tâm thần: tự kỷ, rối loạn tăng động giảm chú ý, chậm phát triển tâm thần, …

- Trắc nghiệm tâm lý hỗ trợ chẩn đoán lo âu, trầm cảm, rối loạn cảm xúc lưỡng cực,...

- Tâm lý liệu pháp: tâm lý nhóm, tâm lý gia đình, nhận thức hành vi, tâm lý động, ...

- Phục hồi chức năng trong tâm thần (liệu pháp lao động, liệu pháp tái thích ứng xã hội, ...).

- Điều trị tích cực các trạng thái cấp cứu tâm thần (trạng thái kích động, trạng thái không ăn, cấp cứu tự sát, trạng thái sảng rượu, ...).

- Chẩn đoán và điều trị nghiện và rối loạn tâm thần liên quan sử dụng chất (nghiện các chất dạng thuốc phiện, nghiện chất dạng Amphetamine, nghiện rượu, …).

- Điều trị hiệu quả các rối loạn tâm thần nội sinh (tâm thần phân liệt, rối loạn hoang tưởng dai dẳng, rối loạn cảm xúc lưỡng cực, …).

- Điều trị hiệu quả các rối loạn bệnh tâm căn có liên quan đến stress và dạng cơ thể (rối loạn lo âu ám ảnh sợ, phản ứng với stress trầm trọng và rối loạn sự thích ứng,...)

>>> Xem thêm: Công chứng hợp đồng cho vay tiền cần những giấy tờ gì? Có cần vợ chồng cùng ký không?

3. Thông tin địa chỉ Bệnh viện Tâm thần Hà Nội

Địa chỉ: Ngõ 467 Nguyễn Văn Linh, Sài Đồng, Long Biên, Hà Nội

Số điện thoại: 0967301616

Thời gian làm việc: Thứ hai - Thứ sáu: 08:00-11:30 & 14:00-16:30

>>> Xem thêm: Thông tin địa chỉ Trung tâm Anh ngữ Vinway. 

Như vậy, trên đây là Thông tin địa chỉ Bệnh viện Tâm thần Hà Nội. Hy vọng rằng những thông tin trên sẽ giúp các bạn có thêm nhiều sự lựa chọn tốt nhất cho sức khỏe. Bạn hãy tham khảo để lựa chọn được nơi khám sức khỏe tốt nhất cho gia đình của mình nhé!

VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG NGUYỄN HUỆ

Miễn phí dịch vụ công chứng tại nhà

1. Công chứng viên kiêm Trưởng Văn phòng Nguyễn Thị Huệ: Cử nhân luật, cán bộ cấp cao, đã có 31 năm làm công tác pháp luật, có kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý nhà nước về công chứng, hộ tịch, quốc tịch. Trong đó có 7 năm trực tiếp làm công chứng và lãnh đạo Phòng Công chứng.

2. Công chứng viên Nguyễn Thị Thủy:  Thẩm Phán ngành Tòa án Hà Nội với kinh nghiệm công tác pháp luật 30 năm trong ngành Tòa án, trong đó 20 năm ở cương vị Thẩm Phán.

Bên cạnh đó là đội ngũ cán bộ nghiệp vụ năng động, nhiệt tình, có trình độ chuyên môn cao và tận tụy trong công việc.

Địa chỉ: 165 Giảng Võ, phường Cát Linh, quận Đống Đa, Hà Nội

Hotline : 0966.22.7979 – 0935.669.669

Email: ccnguyenhue165@gmail.com

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục