Thông tin địa chỉ Bệnh Viện Tâm thần ban ngày Mai Hương

21/11/2023

Bệnh viện Tâm thần ban ngày Mai Hương là một cơ sở y tế công lập, chuyên cung cấp các dịch vụ liên quan đến khám chữa bệnh tâm thần và nghiện chất. Đối mặt với tình trạng Bệnh Tâm Thần là những thách thức và khó khăn đặc biệt khi đối diện với tình trạng bệnh tâm thần, ảnh hưởng không chỉ đến người bệnh mà còn đến gia đình và bạn bè của họ. Vậy Bệnh viện Tâm thần ban ngày Mai Hương tọa lạc tại địa chỉ nào? Cùng Văn phòng công chứng Nguyễn Huệ tìm hiểu ngay dưới đây nhé!

>>> Xem thêm: Sổ đỏ làm giả được không? Hướng dẫn chi tiết cách kiểm tra sổ đỏ thật giả khi mua nhà đất.

1. Tìm hiểu thêm về Bệnh Viện Tâm thần ban ngày Mai Hương

Bệnh viện Tâm thần ban ngày Mai Hương được thành lập vào năm 1998 theo quyết định của UBND thành phố Hà Nội, với sứ mệnh chăm sóc sức khỏe tâm thần cho cộng đồng trong khu vực và các vùng lân cận. Bệnh viện này là một địa điểm cung cấp các dịch vụ khám chữa bệnh tâm thần và nghiện chất.

Phục hồi sức khỏe tâm thần là một quá trình kéo dài đối với nhiều bệnh nhân, và đội ngũ chuyên môn giàu kinh nghiệm của bệnh viện luôn sẵn sàng hỗ trợ người bệnh ở mọi giai đoạn của quá trình này. Bác sĩ và chuyên viên chăm sóc được đào tạo chuyên sâu, có kinh nghiệm, và có lòng cảm thông sâu sắc để giúp người bệnh phát huy tối đa khả năng sống độc lập và thưởng thức cuộc sống như bình thường. Đội ngũ này bao gồm bác sĩ chuyên ngành tâm thần, cử nhân tâm lý, và điều dưỡng được đào tạo chuyên nghiệp với bằng cấp đạt chuẩn theo quy chế ngành.

>>> Xem thêm: Địa chỉ văn phòng công chứng Minh Khai uy tín tại Hà Nội cung cấp dịch vụ chứng thực giấy tờ.

2. Quy trình khám chữa bệnh

- Người nhà bệnh nhân có thể đưa bệnh nhân trực tiếp tới viện hoặc sử dụng các dịch vụ do viện cung cấp, bao gồm tư vấn hỗ trợ qua điện thoại, dịch vụ cấp cứu và vận chuyển người bệnh tâm thần, dịch vụ xét nghiệm tại nhà, và nhiều dịch vụ khác.

- Người nhà bệnh nhân sẽ thực hiện thủ tục tại quầy lễ tân và nhận số thứ tự, sau đó được chỉ dẫn thăm khám. Bác sĩ chẩn đoán lâm sàng và quyết định hướng điều trị.

- Người nhà bệnh nhân thanh toán tiền các xét nghiệm tại quầy thu ngân (tầng 1). Sau đó, tiến hành làm các xét nghiệm, nhận kết quả và đưa về bác sĩ chuyên khoa thăm khám ban đầu. Bác sĩ sẽ đọc kết quả, đưa ra hướng điều trị phù hợp.

- Bệnh nhân và người nhà có thể mua thuốc tại nhà thuốc bệnh viện và nhận lại các giấy tờ đã nộp ban đầu hoặc lưu trú lại viện để điều trị.

3. Thông tin địa chỉ Bệnh viện Tâm thần ban ngày Mai Hương

Để đặt lịch thăm khám, điều trị hoặc muốn tìm hiểu thêm thông tin về Bệnh Viện Tâm thần ban ngày Mai Hương, người bệnh liên hệ trực tiếp với bệnh viện theo địa chỉ và số điện thoại sau:

Địa chỉ : Số 4, Phố Hồng Mai, Quận Hai Bà Trưng - Hà Nội

Điện thoại : 0243 - 627 - 5762

Email : bsthu68@gmail.com

>>> Xem thêm: Thông tin địa chỉ Bệnh viện Thanh Nhàn.

Trên đây là thông tin và địa chỉ Bệnh Viện Tâm thần ban ngày Mai Hương, hy vọng rằng những thông tin trên sẽ giúp các bạn có thêm nhiều sự lựa chọn tốt nhất cho sức khỏe. Bạn hãy tham khảo để lựa chọn được nơi khám sức khỏe tốt nhất cho gia đình của mình nhé!

VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG NGUYỄN HUỆ

Miễn phí dịch vụ công chứng tại nhà

1. Công chứng viên kiêm Trưởng Văn phòng Nguyễn Thị Huệ: Cử nhân luật, cán bộ cấp cao, đã có 31 năm làm công tác pháp luật, có kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý nhà nước về công chứng, hộ tịch, quốc tịch. Trong đó có 7 năm trực tiếp làm công chứng và lãnh đạo Phòng Công chứng.

2. Công chứng viên Nguyễn Thị Thủy: Thẩm Phán ngành Tòa án Hà Nội với kinh nghiệm công tác pháp luật 30 năm trong ngành Tòa án, trong đó 20 năm ở cương vị Thẩm Phán.

Bên cạnh đó là đội ngũ cán bộ nghiệp vụ năng động, nhiệt tình, có trình độ chuyên môn cao và tận tụy trong  công việc.

Địa chỉ: 165 Giảng Võ, phường Cát Linh, quận Đống Đa, Hà Nội

Hotline: 0966.22.7979 – 0935.669.669

Email: ccnguyenhue165@gmail.com

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục