Thông tin địa chỉ Bệnh Viện Thanh Nhàn, TP. Hà Nội

21/11/2023

Bệnh viện Thanh Nhàn thuộc phân nhóm Bệnh viện Hạng I trên địa bàn Hà Nội, là một trong 7 bệnh viện trong phân nhóm này. Đơn vị này chuyên cung cấp dịch vụ thăm khám và điều trị nội ngoại trú cho tất cả các chuyên khoa y tế. Vậy Bệnh viện Thanh Nhàn tọa lạc tại địa chỉ nào? Cùng Văn phòng công chứng Nguyễn Huệ tìm hiểu ngay dưới đây nhé!

>>> Xem thêm: Thủ tục công chứng hợp đồng mua bán nhà đất, chuyển nhượng nhà đất tiến hành như thế nào?

1. Tìm hiểu thêm về Bệnh Viện Thanh Nhàn

Bệnh viện Thanh Nhàn, khởi nguồn từ Bệnh xá Mai Hương (1958), đã trải qua quá trình xây dựng lại. Ban đầu, bệnh xá chỉ có 5 gian với 5 giường bệnh, cùng với đội ngũ 16 cán bộ và nhân viên y tế. Vào tháng 09/1970, Bệnh xá Mai Hương đã trở thành Bệnh viện Hai Bà Trưng, với quy mô mở rộng lên 100 giường bệnh, 124 cán bộ và công nhân viên y tế. Ngày 3/7/2000, theo Quyết định số 64/2000/UBND Thành Phố Hà Nội, Bệnh viện Hai Bà Trưng chính thức đổi tên thành Bệnh viện Thanh Nhàn.

Bệnh viện Thanh Nhàn đặc biệt chú trọng vào công tác đào tạo, sở hữu đội ngũ cán bộ với học vị cao như phó giáo sư, tiến sỹ, thạc sỹ, chuyên gia cấp 1 và cấp 2. Ngoài ra, cán bộ và nhân viên của bệnh viện còn hoạt động như giảng viên kiêm nhiệm và giảng viên thỉnh giảng tại các trường Đại học và Cao đẳng Y Dược trên toàn quốc.

>>> Xem thêm: Danh sách văn phòng công chứng Xa La cung cấp dịch vụ công chứng giấy tờ chuyển nhượng quyền sử dụng đất.

2. Quy trình khám chữa bệnh

- Bước 1: Lấy số và làm thủ tục khám theo hướng dẫn (tầng 1) 

- Bước 2: Nộp trước lệ phí khám và điều trị bệnh (tầng 1) 

- Bước 3: Đến phòng khám ghi trên phiếu khám, chờ được đọc số và vào khám 

- Bước 4: Sau khi khám nếu bác sĩ có chỉ định làm xét nghiệm thì quay lại khu vực đóng tiền để thanh toán trước tiền dịch vụ đó và đi làm xét nghiệm ở khu cận lâm sàng (nằm ở tầng 1 khu nhà này).

- Bước 5: Chờ kết quả, đưa đến phòng khám sơ cấp, nghe bác sĩ đọc kết quả, tư vấn cách điều trị và kê đơn thuốc nếu cần thiết.

3. Thông tin địa chỉ Bệnh Viện Thanh Nhàn

Để đặt lịch thăm khám, điều trị hoặc muốn tìm hiểu thêm thông tin về Bệnh Viện Thanh Nhàn, người bệnh liên hệ trực tiếp với bệnh viện theo địa chỉ và số điện thoại sau:

Địa chỉ: Số 42 Thanh Nhàn, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Điện thoại: 0243 9714 363

E-mail: bvtv@hanoi.gov.vn

Website: www.thanhnhanhospital.vn

>>> Xem thêm: Thông tin địa chỉ Bệnh viện Nam Thăng Long.

Trên đây là thông tin và địa chỉ Bệnh Viện Thanh Nhàn, hy vọng rằng những thông tin trên sẽ giúp các bạn có thêm nhiều sự lựa chọn tốt nhất cho sức khỏe. Bạn hãy tham khảo để lựa chọn được nơi khám sức khỏe tốt nhất cho gia đình của mình nhé!

VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG NGUYỄN HUỆ

Miễn phí dịch vụ công chứng tại nhà

1. Công chứng viên kiêm Trưởng Văn phòng Nguyễn Thị Huệ: Cử nhân luật, cán bộ cấp cao, đã có 31 năm làm công tác pháp luật, có kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý nhà nước về công chứng, hộ tịch, quốc tịch. Trong đó có 7 năm trực tiếp làm công chứng và lãnh đạo Phòng Công chứng.

2. Công chứng viên Nguyễn Thị Thủy: Thẩm Phán ngành Tòa án Hà Nội với kinh nghiệm công tác pháp luật 30 năm trong ngành Tòa án, trong đó 20 năm ở cương vị Thẩm Phán.

Bên cạnh đó là đội ngũ cán bộ nghiệp vụ năng động, nhiệt tình, có trình độ chuyên môn cao và tận tụy trong  công việc.

Địa chỉ: 165 Giảng Võ, phường Cát Linh, quận Đống Đa, Hà Nội

Hotline: 0966.22.7979 – 0935.669.669

Email: ccnguyenhue165@gmail.com

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục