Thông tin địa chỉ Bệnh viện mắt Việt Nhật

14/11/2023

Bệnh viện Mắt Việt Nhật được sáng lập bởi Bác Sĩ nhãn khoa người Nhật Bản từ tháng 11/2009. Được phối hợp giữa các chuyên gia nhãn khoa Việt Nam và quốc tế, bệnh viện hướng tới cung cấp dịch vụ chăm sóc mắt chuyên sâu đạt tiêu chuẩn quốc tế tại Việt Nam. Với những nỗ lực đó, đã tạo ra được một Bệnh viện giỏi về chuyên môn, tốt về y đức, là địa chỉ tin cậy mang đến hy vọng cho những người đến khám và chữa mắt. Vậy Bệnh viện Mắt Việt Nhật có địa chỉ tại đâu? Bệnh viện đang có những dịch vụ gì? Hãy cùng Văn phòng công chứng Nguyễn Huệ tìm hiểu ngay dưới đây nhé!

>>> Xem thêm: Thông tin địa chỉ Trung tâm Anh ngữ WordPlay

1. Giới thiệu về Bệnh viện mắt Việt Nhật

Bệnh viện Mắt Việt Nhật Hà Nội là lựa chọn hàng đầu của người dân về Nhãn khoa. Tại đây, đội ngũ y bác sĩ sẽ thăm khám mắt, chẩn đoán và đưa ra phương pháp điều trị chuyên sâu cho một số bệnh về mắt như: giác mạc mỏng, giác mạc hình chóp, đục thủy tinh thể,...

Đây là một trong hai Bệnh viện Tư nhân chuyên khoa mắt tại Hà Nội. Bệnh viện được sáng lập bởi một bác sĩ Nhãn khoa người Nhật Bản. Tuy là bệnh viện tư nhân nhưng Bệnh viện Mắt Việt Nhật đều tuân thủ thực hiện tất cả những đãi ngộ về Bảo hiểm y tế cho người bệnh giống như các bệnh viện công lập khác. Cũng như luôn nâng cấp các thiết bị hiện đại để luôn được phục vụ cho bệnh nhân một cách tận tâm nhất.

Đội ngũ bác sĩ công tác tại bệnh viện:

  • Ths.BS. Trần Thế Hưng: Là Giám đốc bệnh viện Mắt Việt Nhật Hà Nội, đồng thời là bác sĩ tại Bệnh viện Mắt Sài Gòn cơ sở Hà Nội.
  • PGS.TS.BS. Vũ Thị Thái: Là bác sĩ hợp tác chuyên môn với bệnh viện
  • TS.BS. Nguyễn Đình Ngân
  • TS.BS. Nguyễn Quang Tùng

Ngoài ra còn các Trưởng, Phó khoa, Chuyên gia và Bác sĩ chuyên khoa giàu kinh nghiệm khác, người bệnh có thể tham khảo thông tin chi tiết trên Website của bệnh viện.

>>> Xem thêm: Công chứng hợp đồng ủy quyền mua bán hàng hóa giữa cá nhân và doanh nghiệp đảm bảo quyền và lợi ích tốt nhất cho hai bên.

2. Các dịch vụ tại bệnh viện

Hiện tại các dịch vụ đang được bệnh viện áp dụng như:

  • Khám, điều trị đa khoa chuyên sâu và thẩm mỹ về mắt
  • Khám và điều trị bệnh mắt trẻ em, lác mắt và nhược thị
  • Phát hiện sớm, theo dõi, quản lý và điều trị tật khúc xạ, võng mạc đái tháo đường, glôcôm
  • Khám, hội chẩn, điều trị chuyên sâu phối hợp với các chuyên gia trong và ngoài nước
  • Phẫu thuật điều trị tật khúc xạ, đục thủy tinh thể, mộng, quặm, lác sụp mi, thẩm mỹ mắt

3. Thông tin địa chỉ bệnh viện mắt Việt Nhật

Địa chỉ: 122 Triệu Việt Vương, Phường Bùi Thị Xuân, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Điện thoại: 02439743636

Email: info@matvietnhat.com.vn

>>> Xem thêm: Địa chỉ văn phòng công chứng Khuất Duy Tiến tìm đối tác kinh doanh hợp tác cùng doanh nghiệp lâu dài.

Trên đây là thông tin và địa chỉ Bệnh viện mắt Việt Nhật, hy vọng rằng những thông tin trên sẽ giúp các bạn có thêm nhiều sự lựa chọn tốt nhất cho sức khỏe. Bạn hãy tham khảo để lựa chọn được nơi khám sức khỏe tốt nhất cho gia đình của mình nhé!

VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG NGUYỄN HUỆ

Miễn phí dịch vụ công chứng tại nhà

1. Công chứng viên kiêm Trưởng Văn phòng Nguyễn Thị Huệ: Cử nhân luật, cán bộ cấp cao, đã có 31 năm làm công tác pháp luật, có kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý nhà nước về công chứng, hộ tịch, quốc tịch. Trong đó có 7 năm trực tiếp làm công chứng và lãnh đạo Phòng Công chứng.

2. Công chứng viên Nguyễn Thị ThủyThẩm Phán ngành Tòa án Hà Nội với kinh nghiệm công tác pháp luật 30 năm trong ngành Tòa án, trong đó 20 năm ở cương vị Thẩm Phán.

Bên cạnh đó là đội ngũ cán bộ nghiệp vụ năng động, nhiệt tình, có trình độ chuyên môn cao và tận tụy trong công việc.

Địa chỉ: 165 Giảng Võ, phường Cát Linh, quận Đống Đa, Hà Nội

Hotline: 0966.22.7979 – 0935.669.669

Email: ccnguyenhue165@gmail.com

 

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục