Thông tin địa chỉ Mia Boutique Hotel: khách sạn chất lượng đáng trải nghiệm

29/01/2024

Quận Thanh Xuân ở phía Tây Nam Hà Nội là một trong những quận sầm uất và phát triển nhanh chóng. Với vị trí thuận tiện đi lại, quận Thanh Xuân hứa hẹn sẽ trở thành điểm đến lý tưởng cho du khách muốn nghỉ ngơi và khám phá nét văn hóa đặc trưng ở thủ đô Hà Nội. Các bạn hãy cùng văn phòng công chứng Nguyễn Huệ tìm hiểu về khách sạn Mia Boutique Hotel chất lượng được nhiều du khách yêu thích nhất trong thời gian vừa qua.

>>> Xem thêm: Những điều cần lưu ý khi thực hiện dịch vụ làm sổ đỏ nhanh tại thành phố Hà Nội

1. Giới thiệu về khách sạn Mia Boutique Hotel

Chỉ cần đi khoảng 02 phút từ Mia Boutique Hotel, bạn có thể dễ dàng tiếp cận các trục đường chính như Hoàng Đạo Thúy, Lê Văn Lương, Láng, Lê Văn Lương, Vũ Trọng Phụng, Ngụy Như Kom Tum.

Trong vòng 05 phút, bạn có thể đến các trung tâm thương mại lớn như Royal City Nguyễn Trãi, Vincom Nguyễn Chí Thanh, Big C Trần Duy Hưng, và khu toà nhà Keangnam với 72 tầng - cao nhất Hà Nội. Ngoài ra, hồ điều hoà và công viên Thanh Xuân nằm trong bán kính 1 km từ khách sạn, còn bến xe Mỹ Đình và trung tâm hội nghị quốc gia chỉ cách đó 1,5 km. Từ Mia Boutique Hotel, du khách chỉ mất 25 phút để đến sân bay quốc tế Nội Bài và 15 phút Taxi để đến Trung tâm phố cổ.

Mia Boutique Hotel Hanoi, với 55 phòng khách sạn sang trọng, đặt tại trung tâm Quận Thanh Xuân Hà Nội, mang đến nhiều loại phòng nghỉ sang trọng với đầy đủ tiện nghi và trang thiết bị nhập ngoại, được đầu tư bài bản kỹ càng bởi tâm huyết của chủ đầu tư.

>>> Xem thêm: Thủ tục làm sổ đỏ cho đất khai hoang, tôn tạo làm như thế nào? Hướng dẫn chi tiết các bước thực hiện

Khách hàng sẽ hoàn toàn hài lòng với các dịch vụ của khách sạn, và trong mỗi phòng đều có Wi-Fi tốc độ cao và miễn phí. Các phòng nghỉ tại Mia Boutique Hanoi Hotel được trang bị máy điều hòa hai chiều có thể điều chỉnh nhiệt độ riêng lẻ, nội thất sang trọng, không gian rộng rãi, và cách âm theo tiêu chuẩn Châu Âu. Phòng sáng sủa, thoáng đãng, được trang bị tủ lạnh mini, bàn làm việc, bồn tắm trong phòng tắm, máy pha trà/cà phê, TV màn hình mỏng 40 inch, truyền hình vệ tinh, và két an toàn.

2. Thông tin liên hệ khách sạn Mia Boutique Hotel

Địa chỉ: 90 Ngõ 116, Nhân Hòa, Quận Thanh Xuân, TP. Hà Nội

Điện thoại: 0933 534 999 & 0982 766 868

Email: info@miahotels.com.vn

Website: http://miahotels.com.vn/

Fanpage: www.facebook.com/MiaBoutiqueHotelHanoi/

Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

>>> Xem thêm: Thông tin địa chỉ Vy House Hotel: khách sạn chất lượng đáng trải nghiệm

Như vậy, trên đây là thông tin địa chỉ của khách sạn Mia Boutique Hotel. Nếu có bất cứ vấn đề gì cần tư vấn – hỗ trợ về pháp luật,… Quý bạn đọc xin vui lòng liên hệ:

VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG NGUYỄN HUỆ

Miễn phí dịch vụ công chứng tại nhà

1. Công chứng viên kiêm Trưởng Văn phòng Nguyễn Thị Huệ: Cử nhân luật, cán bộ cấp cao, đã có 31 năm làm công tác pháp luật, có kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý nhà nước về công chứng, hộ tịch, quốc tịch. Trong đó có 7 năm trực tiếp làm công chứng và lãnh đạo Phòng Công chứng.

2. Công chứng viên Nguyễn Thị Thủy:  Thẩm Phán ngành Tòa án Hà Nội với kinh nghiệm công tác pháp luật 30 năm trong ngành Tòa án, trong đó 20 năm ở cương vị Thẩm Phán.

Bên cạnh đó là đội ngũ cán bộ nghiệp vụ năng động, nhiệt tình, có trình độ chuyên môn cao và tận tụy trong công việc.

Địa chỉ: 165 Giảng Võ, phường Cát Linh, quận Đống Đa, Hà Nội

Hotline : 0966.22.7979 – 0935.669.669

Email: ccnguyenhue165@gmail.com

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục