Thông tin địa chỉ Vy House Hotel: khách sạn chất lượng đáng trải nghiệm

29/01/2024

Quận Thanh Xuân ở phía Tây Nam Hà Nội là một trong những quận sầm uất và phát triển nhanh chóng. Với vị trí thuận tiện đi lại, quận Thanh Xuân hứa hẹn sẽ trở thành điểm đến lý tưởng cho du khách muốn nghỉ ngơi và khám phá nét văn hóa đặc trưng ở thủ đô Hà Nội. Các bạn hãy cùng văn phòng công chứng Nguyễn Huệ tìm hiểu về khách sạn Vy House Hotel chất lượng được nhiều du khách yêu thích nhất trong thời gian vừa qua.

>>> Xem thêm: Dịch vụ làm sổ đỏ cho đất được thừa kế thực hiện như thế nào trong năm 2024?

1. Giới thiệu về khách sạn Vy House Hotel

Nếu bạn yêu thích những căn phòng dễ thương, mang đầy màu sắc, thì Vy House ở Thanh Xuân, Hà Nội, sẽ là điểm nghỉ dưỡng đầy thú vị cho bạn. Vy House Hotel luôn là lựa chọn hàng đầu của du khách cả trong và ngoài nước. Khi đến với Vy House Hotel, du khách sẽ được trải nghiệm những khoảnh khắc tuyệt vời của cuộc sống. Khách sạn tạo ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên với quầy lễ tân và sảnh tiếp khách.

 Khu vực lễ tân được bố trí ngăn nắp quanh chuỗi tường, tạo ra không gian rộng lớn cho lối vào của khách. Màu sắc và thiết kế nhẹ nhàng được kết hợp một cách hài hòa, mang lại phong cách lịch sự và thân thiện ngay từ cái nhìn đầu tiên. Mỗi phòng đều có cửa sổ thoáng đãng nhìn ra khung cảnh đẹp.

Khách sạn cam kết mang lại sự hài lòng cho khách hàng với những khoảnh khắc thoải mái và tuyệt vời nhất, để họ có thể tận hưởng cuộc sống như ở chính ngôi nhà của mình. Các điểm du lịch lân cận mà khách sạn Vy House giới thiệu bao gồm BigC Thăng Long, Active Travel Asia và các nhà hàng nổi tiếng như Nhà hàng Chợ Quê, Nhà hàng Spices, quán ăn Ngon, quán cà phê sân thượng Trill.

>>> Xem thêm: Hướng dẫn chi tiết thủ tục công chứng hợp đồng đặt cọc khi mua bán đất tại Hà Nội

 Ngoài ra, khách sạn còn cung cấp một số dịch vụ đặc biệt như trang trí ghế tình yêu, giải trí ẩm thực, mini bar, nhằm mang lại trải nghiệm thoải mái và tuyệt vời nhất cho du khách. Tất cả những điều này là để đảm bảo sự hài lòng tuyệt đối cho những du khách khi chọn lựa nghỉ dưỡng tại đây.

2. Thông tin liên hệ khách sạn Vy House Hotel

Địa chỉ: 9 N7B KĐT Trung Hoà, Quận Thanh Xuân, TP. Hà Nội

Điện thoại: 024 3555 9696

Email: vyhouse.hotel@gmail.com

Website: http://vyhouse.vn/

Fanpage: www.facebook.com/khachsanvyhouse

Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

>>> Xem thêm: Thông tin địa chỉ Hanoi Suji Hotel: khách sạn phong cách Trung Hoa đáng trải nghiệm

Như vậy, trên đây là thông tin địa chỉ của khách sạn Vy House Hotel. Nếu có bất cứ vấn đề gì cần tư vấn – hỗ trợ về pháp luật,… Quý bạn đọc xin vui lòng liên hệ:

VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG NGUYỄN HUỆ

Miễn phí dịch vụ công chứng tại nhà

1. Công chứng viên kiêm Trưởng Văn phòng Nguyễn Thị Huệ: Cử nhân luật, cán bộ cấp cao, đã có 31 năm làm công tác pháp luật, có kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý nhà nước về công chứng, hộ tịch, quốc tịch. Trong đó có 7 năm trực tiếp làm công chứng và lãnh đạo Phòng Công chứng.

2. Công chứng viên Nguyễn Thị Thủy:  Thẩm Phán ngành Tòa án Hà Nội với kinh nghiệm công tác pháp luật 30 năm trong ngành Tòa án, trong đó 20 năm ở cương vị Thẩm Phán.

Bên cạnh đó là đội ngũ cán bộ nghiệp vụ năng động, nhiệt tình, có trình độ chuyên môn cao và tận tụy trong công việc.

Địa chỉ: 165 Giảng Võ, phường Cát Linh, quận Đống Đa, Hà Nội

Hotline : 0966.22.7979 – 0935.669.669

Email: ccnguyenhue165@gmail.com

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục