Giới thiệu về Bất động sản Cafeland - Kênh bất động sản online hàng đầu hiện nay

09/01/2024

Sàn giao dịch online được xem như là xu thế của thời đại công nghệ hiện nay. Trong đó, bất động sản CafeLand là một trang web chuyên cập nhật thông tin đầu tư, kinh doanh mua bán nhà đất, dự án bất động sản, tin tức BĐS được cập nhật toàn quốc mới nhất 24h. Hãy cùng VPCC Nguyễn Huệ tìm hiểu thêm về kênh bất động sản online hàng đầu hiện nay - Cafeland ngay trong bài viết dưới đây nhé.

>>> Xem thêm: Thu thập từ nghề cộng tác viên môi giới bất động sản có cao không? 

1. Giới thiệu về Bất động sản Cafeland - Kênh bất động sản online hàng đầu hiện nay

Bất động sản Cafeland (https://cafeland.vn) được phát triển từ năm 2010, là một website chuyên về mua bán nhà đất thuộc tập đoàn Truyền thông hàng đầu. Sau hơn 13 năm, CafeLand được đánh giá là một trong những trang tin BĐS số 1 Việt Nam. Đây là trang thương mại điện tử về bất động sản này thu hút độ thảo luận khá cao, với 5.000 lượt đăng tin mới mỗi ngày. Nguồn thông tin cập nhật trên sàn giao dịch này vô cùng đa dạng. Từ cho thuê nhà trọ, căn hộ, mua bán chung cư, thông tin lô đất, dự án mới,…

Cafeland cập nhật gần như tất cả các dự án trên phạm vi toàn quốc. Việc này nhằm cập nhật cho bạn đọc thông tin mới và chính xác nhất về các dự án trên cả nước. Ngoài ra, các dự án khi được cập nhật trên Cafeland đều được hỗ trợ SEO từ khóa dự án và từ khóa khu vực lên trang 1 google khi tìm kiếm, giúp việc tìm kiếm thông tin được nhanh và chuẩn xác nhất. Với lượng truy cập cực lớn từ bạn đọc trên phạm vi cả nước, Cafeland đã và đang là một kênh thông tin đáng tin cậy về mảng dự án và các thông tin liên quan đến BĐS cả nước.

>>> Xem thêm: Thủ tục xin cấp sổ đỏ đối với căn hộ từ chủ đầu tư cần lưu ý vấn đề gì?

2. Thông tin về trang Đầu tư BĐS CafeLand

Văn phòng thường trực Đầu tư Bất động sản CafeLand:

• Địa chỉ: 842/1/33 Nguyễn Kiệm, P.3, Quận Gò vấp, Tp.HCM

• Điện thoại: (028) 39897939 Fax: (028) 39897959

• Đường dây nóng: 0942.825.711

• Email: info@cafeland.vn

>>> Xem thêm: Thông tin địa chỉ Công Ty CP Dịch Thuật An Nhiên.

Trên đây là thông tin về kênh bất động sản Cafeland để các bạn có thể tham khảo. Mong rằng bài viết này sẽ giúp ích một phần nào đó để các bạn có thể lựa chọn cho mình những dịch vụ phù hợp.

VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG NGUYỄN HUỆ

Miễn phí dịch vụ công chứng tại nhà

1. Công chứng viên kiêm Trưởng Văn phòng Nguyễn Thị Huệ: Cử nhân luật, cán bộ cấp cao, đã có 31 năm làm công tác pháp luật, có kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý nhà nước về công chứng, hộ tịch, quốc tịch. Trong đó có 7 năm trực tiếp làm công chứng và lãnh đạo Phòng Công chứng.

2. Công chứng viên Nguyễn Thị Thủy: Thẩm Phán ngành Tòa án Hà Nội với kinh nghiệm công tác pháp luật 30 năm trong ngành Tòa án, trong đó 20 năm ở cương vị Thẩm Phán.

Bên cạnh đó là đội ngũ cán bộ nghiệp vụ năng động, nhiệt tình, có trình độ chuyên môn cao và tận tụy trong công việc.

Địa chỉ: 165 Giảng Võ, phường Cát Linh, quận Đống Đa, Hà Nội

Hotline : 0966.22.7979 – 0935.669.669

Email: ccnguyenhue165@gmail.com

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục