Công chứng giấy tờ tại phố Nguyễn Khắc Hiếu, Ba Đình

22/10/2024

Bạn đang tìm kiếm một Văn phòng công chứng ở phố Nguyễn Khắc Hiếu, Ba Đình để công chứng giấy tờ, hợp đồng nhà đất hay các dịch vụ liên quan. Hãy cùng Văn phòng công chứng Nguyễn Huệ tìm hiểu ngay trong bài viết này.

1. Thông tin về phố Nguyễn Khắc Hiếu

Phố Nguyễn Khắc Hiếu, dài 257m và rộng 6m, bắt đầu từ một trong ba phố chạy dọc trên bán đảo Ngũ Xã, bên bờ phía đông hồ Trúc Bạch. Khu vực này có một lịch sử phong phú, từng thuộc thôn Ngũ Xã, tổng Yên Thành, huyện Từ Liêm, huyện Vĩnh Thuận cũ. Thời Pháp thuộc, phố được gọi là đường 103, trước khi đổi tên thành phố Tản Đà vào năm 1945, và sau đó là phố Nguyễn Khắc Hiếu vào năm 1949, tên gọi đã được duy trì cho đến ngày nay.

Văn phòng công chứng Nguyễn Khắc Hiếu

Hiện nay, phố Nguyễn Khắc Hiếu là nơi sinh hoạt sôi động của cư dân địa phương và thu hút nhiều du khách. Không khí tại đây rất nhộn nhịp, với các quán ăn, cà phê và cửa hàng đặc sản. Bên cạnh đó, phố còn gần hồ Trúc Bạch, tạo nên không gian thư giãn và lý tưởng cho người dân và du khách nơi đây.

Văn phòng công chứng Nguyễn Khắc Hiếu

>>> Xem thêm: Các bước khi thực hiện thủ tục cấp sổ đỏ, hướng dẫn cách ghi mẫu đơn xin cấp sổ đỏ năm 2024

2. Một số địa điểm nổi bật trên phố Nguyễn Khắc Hiếu

  • Di Tích Lịch Sử - Đình Ngũ Xã
  • Chùa Ngũ Xã
  • Phố Ẩm thực Đảo Ngọc - Ngũ Xã
  • Khách sạn 22 Residence Hanoi
  • Khách sạn An Nguyen Building...

Nếu bạn đang sinh sống ở phố Nguyễn Khắc Hiếu hoặc có nhu cầu mua nhà đất tại Nguyễn Khắc Hiếu và cần được hỗ trợ dịch vụ công chứng tại nhà nhanh chóng, chính xác? Hãy đến ngay với văn phòng công chứng Nguyễn Huệ.

Văn phòng công chứng Nguyễn Huệ

Văn phòng công chứng Nguyễn Khắc Hiếu

Dịch vụ pháp lý của chúng tôi đáng tin cậy, công chứng nhanh chóng, linh hoạt, hỗ trợ khách hàng 24/7, hỗ trợ công chứng các loại hợp đồng:

+ Công chứng mua bán, chuyển nhượng nhà đất:

+ Thừa kế, tặng cho, di chúc

+ Hợp đồng ủy quyền, giấy ủy quyền

+ Công chứng mua bán xe

+ Công chứng thuê nhà

+ Sao y, chứng thực, dịch thuật lấy ngay và các dịch vụ khác…

>>> Xem thêm: Văn phòng công chứng thứ 7 chủ nhật, công chứng cuối tuần, công chứng ngoài trụ sở, công chứng tại nhà, cơ quan miễn phí, không thu thêm phụ phí

Mọi thông tin xin liên hệ: 

VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG NGUYỄN HUỆ

Miễn phí dịch vụ công chứng tại nhà

1. Công chứng viên kiêm Trưởng Văn phòng Nguyễn Thị Huệ: Cử nhân luật, cán bộ cấp cao, đã có 31 năm làm công tác pháp luật, có kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý nhà nước về công chứng, hộ tịch, quốc tịch. Trong đó có 7 năm trực tiếp làm công chứng và lãnh đạo Phòng Công chứng.

2. Công chứng viên Nguyễn Thị Thủy:  Thẩm Phán ngành Tòa án Hà Nội với kinh nghiệm công tác pháp luật 30 năm trong ngành Tòa án, trong đó 20 năm ở cương vị Thẩm Phán.

Bên cạnh đó là đội ngũ cán bộ nghiệp vụ năng động, nhiệt tình, có trình độ chuyên môn cao và tận tụy trong công việc.

Địa chỉ: 165 Giảng Võ, phường Cát Linh, quận Đống Đa, Hà Nội

Hotline : 0966.22.7979

Email: ccnguyenhue165@gmail.com

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục