Công chứng giấy tờ tại đường Nguyễn Văn Hưởng, Long Biên

22/10/2024

Bạn đang tìm kiếm một Văn phòng công chứng ở đường Nguyễn Văn Hưởng, Long Biên để công chứng giấy tờ, hợp đồng nhà đất hay các dịch vụ liên quan. Hãy cùng Văn phòng công chứng Nguyễn Huệ tìm hiểu ngay trong bài viết này.

1. Thông tin về đường Nguyễn Văn Hưởng

Đường Nguyễn Văn Hưởng nằm trên địa phận phường Giang Biên, quận Long Biên, Hà Nội. Tuyến đường bắt đầu từ khu đấu giá TT5A Giang Biên, ngay cạnh vòng xuyến dẫn lên đường Đê Vàng và kéo dài đến ngã ba giao cắt với đường Mai Chí Thọ, gần tòa nhà Happy Star Tower. Đường có chiều dài 530m, rộng từ 18 đến 22m, với vỉa hè thông thoáng, phục vụ nhu cầu di chuyển của cư dân trong khu vực.

Văn phòng công chứng Nguyễn Văn Hưởng

Đường Nguyễn Văn Hưởng được xây dựng trên nền đất làng Quán Tình, trước đây gọi là Kẻ Tạnh, thuộc xã Trường Chinh, huyện Gia Lâm, tỉnh Bắc Ninh. Sau này, khu vực này được đổi tên thành xã Giang Biên và từ năm 2003 trở thành phường Giang Biên, quận Long Biên, Hà Nội. Hiện nay, khu vực này đang trong quá trình đô thị hóa mạnh mẽ với nhiều tòa nhà cao tầng, khu dân cư và công trình xã hội phát triển nhanh chóng, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống cho người dân.

Văn phòng công chứng Nguyễn Văn Hưởng

>>> Xem thêm: Dịch vụ tách sổ đỏ (tách thửa đất) tại Hà Nội 2024

2. Một số địa điểm nổi bật trên đường Nguyễn Văn Hưởng

  • Tòa nhà Ruby City CT1
  • Nhà Hàng Hương Quê
  • Quán Cà Phê 2Q Sports
  • Quán Cafe BĐS Phú Vượng

Nếu bạn đang sinh sống ở đường Nguyễn Văn Hưởng hoặc có nhu cầu mua nhà đất tại đường Nguyễn Văn Hưởng và cần được hỗ trợ dịch vụ công chứng tại nhà nhanh chóng, chính xác? Hãy đến ngay với văn phòng công chứng Nguyễn Huệ.

Văn phòng công chứng Nguyễn Huệ

Văn phòng công chứng Nguyễn Văn Hưởng

Dịch vụ pháp lý của chúng tôi đáng tin cậy, công chứng nhanh chóng, linh hoạt, hỗ trợ khách hàng 24/7, hỗ trợ công chứng các loại hợp đồng:

+ Công chứng mua bán, chuyển nhượng nhà đất:

+ Thừa kế, tặng cho, di chúc

+ Hợp đồng ủy quyền, giấy ủy quyền

+ Công chứng mua bán xe

+ Công chứng thuê nhà

+ Sao y, chứng thực, dịch thuật lấy ngay và các dịch vụ khác…

>>> Xem thêm: Top 10 Công ty Luật và Văn phòng Luật sư giỏi tại Hà Nội. 

Mọi thông tin xin liên hệ: 

VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG NGUYỄN HUỆ

Miễn phí dịch vụ công chứng tại nhà

1. Công chứng viên kiêm Trưởng Văn phòng Nguyễn Thị Huệ: Cử nhân luật, cán bộ cấp cao, đã có 31 năm làm công tác pháp luật, có kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý nhà nước về công chứng, hộ tịch, quốc tịch. Trong đó có 7 năm trực tiếp làm công chứng và lãnh đạo Phòng Công chứng.

2. Công chứng viên Nguyễn Thị Thủy:  Thẩm Phán ngành Tòa án Hà Nội với kinh nghiệm công tác pháp luật 30 năm trong ngành Tòa án, trong đó 20 năm ở cương vị Thẩm Phán.

Bên cạnh đó là đội ngũ cán bộ nghiệp vụ năng động, nhiệt tình, có trình độ chuyên môn cao và tận tụy trong công việc.

Địa chỉ: 165 Giảng Võ, phường Cát Linh, quận Đống Đa, Hà Nội

Hotline : 0966.22.7979

Email: ccnguyenhue165@gmail.com

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục