Công chứng giấy tờ tại đường Long Biên 1, Long Biên

21/10/2024

Bạn đang tìm kiếm một Văn phòng công chứng ở đường Long Biên 1, Long Biên để công chứng giấy tờ, hợp đồng nhà đất hay các dịch vụ liên quan. Hãy cùng Văn phòng công chứng Nguyễn Huệ tìm hiểu ngay trong bài viết này.

1. Thông tin về đường Long Biên 1

Đường Long Biên 1, thuộc quận Long Biên, Hà Nội, là tuyến đường quan trọng kết nối các khu vực dân cư, hạ tầng và trung tâm thương mại với các khu vực lân cận. Vị trí đắc địa này giúp đường Long Biên 1 đóng vai trò quan trọng trong việc thúc đẩy giao thông và phát triển kinh tế - xã hội của khu vực. Tuyến đường này được thiết kế rộng rãi, thoáng đãng, thuận lợi cho việc di chuyển nội khu và liên khu, góp phần cải thiện chất lượng cuộc sống cho cư dân.

Văn phòng công chứng Long Biên 1

Dọc theo đường Long Biên 1, có nhiều cửa hàng, quán cà phê và dịch vụ tiện ích, đáp ứng đầy đủ nhu cầu sinh hoạt của người dân. Khu vực này cũng có sự phát triển đồng bộ về cơ sở hạ tầng với các công trình trường học, bệnh viện và chợ, tạo nên một môi trường sống thuận lợi. Đường Long Biên 1 không chỉ là tuyến giao thông chiến lược mà còn là khu vực tiềm năng cho các hoạt động kinh doanh và đầu tư trong tương lai.

Văn phòng công chứng Long Biên 1

>>> Xem thêm: Hướng dẫn cách tính giá đất làm sổ đỏ nhanh nhất. 

2. Một số địa điểm nổi bật trên đường Long Biên 1

  • Jardin tea & coffee
  • Lẩu ếch Dũng Hà
  • Vựa Hải sản Tới
  • Bia hơi Hà Nội Thắng Kim
  • Vietnam Amazing tours

Nếu bạn đang sinh sống ở đường Long Biên 1 hoặc có nhu cầu mua nhà đất tại đường Long Biên 1 và cần được hỗ trợ dịch vụ công chứng tại nhà nhanh chóng, chính xác? Hãy đến ngay với văn phòng công chứng Nguyễn Huệ.

Văn phòng công chứng Nguyễn Huệ

Văn phòng công chứng Long Biên 1

Dịch vụ pháp lý của chúng tôi đáng tin cậy, công chứng nhanh chóng, linh hoạt, hỗ trợ khách hàng 24/7, hỗ trợ công chứng các loại hợp đồng:

+ Công chứng mua bán, chuyển nhượng nhà đất:

+ Thừa kế, tặng cho, di chúc

+ Hợp đồng ủy quyền, giấy ủy quyền

+ Công chứng mua bán xe

+ Công chứng thuê nhà

+ Sao y, chứng thực, dịch thuật lấy ngay và các dịch vụ khác…

>>> Xem thêm: Top những văn phòng công chứng uy tín tại Hà Nội. 

Mọi thông tin xin liên hệ: 

VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG NGUYỄN HUỆ

Miễn phí dịch vụ công chứng tại nhà

1. Công chứng viên kiêm Trưởng Văn phòng Nguyễn Thị Huệ: Cử nhân luật, cán bộ cấp cao, đã có 31 năm làm công tác pháp luật, có kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý nhà nước về công chứng, hộ tịch, quốc tịch. Trong đó có 7 năm trực tiếp làm công chứng và lãnh đạo Phòng Công chứng.

2. Công chứng viên Nguyễn Thị Thủy:  Thẩm Phán ngành Tòa án Hà Nội với kinh nghiệm công tác pháp luật 30 năm trong ngành Tòa án, trong đó 20 năm ở cương vị Thẩm Phán.

Bên cạnh đó là đội ngũ cán bộ nghiệp vụ năng động, nhiệt tình, có trình độ chuyên môn cao và tận tụy trong công việc.

Địa chỉ: 165 Giảng Võ, phường Cát Linh, quận Đống Đa, Hà Nội

Hotline : 0966.22.7979

Email: ccnguyenhue165@gmail.com

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục