Thông tin địa chỉ Showroom ô tô Hyundai Đông Nam – LH: 0988445616

16/08/2024

Sau những cố gắng vượt bậc năm 2006 Hyundai Đông Nam được Hyundai Hàn Quốc cấp giấy chứng nhận là Đại lý đạt chuẩn và là đơn vị đầu tiên được cấp chứng nhận cơ sở Dịch vụ baỏ hành xe thương mại Hyundai. Hãy cùng Văn phòng công chứng Nguyễn Huệ tìm hiểu thông tin địa chỉ Showroom ô tô Hyundai Đông Nam qua bài viết dưới đây.

>>> Xem thêm: Chuyển đổi đất rìa sông thành đất thổ cư, hàng loạt bất động sản mới chuẩn bị xuất hiện

1. Giới thiệu về Showroom ô tô Hyundai Đông Nam

Với tiềm lực và kinh nghiệm sẵn có, Hyundai Đông Nam đặt mục tiêu trở thành một trong những đại lý hàng đầu khu vực Miền Bắc bởi lẽ hơn ai hết Huyndai hiểu rằng mong muốn của khách hàng là được sử dụng đúng sản phẩm, đúng chất lượng, phù hợp với giá trị đầu tư cùng dịch vụ hậu mãi tốt nhất. Mong muốn của khách hàng cũng chính là sứ mệnh của Huyndai Đông Nam bởi vậy khi đến với Hyundai Đông Nam khách hàng sẽ được trải nghiệm dịch vụ 3S theo tiêu chuẩn của Hyundai toàn cầu.

Về Dịch vụ - Service, quý khách sẽ luôn hài lòng và tin tưởng bởi độ ngũ nhân viên có trình độ cao, luôn được đào tạo, cập nhật những cải tiến mới của dòng xe thương mại nói chung và xe Hyundai nói riêng. Huyndai Đông Nam hiểu rằng sản phẩm hoàn hảo là phải có dịch vụ hoàn hảo, trên mục tiêu đó trung tâm dịch vụ Hyundai Đông Nam đạt tiêu chuẩn của Hyundai toàn cầu, được đầu tư những trang thiết bị đồng bộ, hiện đại như máy chẩn đoán GDS, phòng sơn điện tử đa năng lớn…

>>> Xem thêm: Có thể công chứng sơ yếu lý lịch tại ủy ban nhân dân xã được không?

2. Thông tin địa chỉ Showroom ô tô Hyundai Đông Nam

Địa chỉ: Km14, Quốc Lộ 1A, Ngọc Hồi, Thanh Trì, Hà Nội

Điện Thoại: 0988445616

Email: marketing.hyundaidongnam@gmail.com

Website: hyundaidongnam.com.vn

>>> Xem thêm: Thông tin địa chỉ Showroom ô tô Nhật Doanh Auto – LH: 0562836789

Trên đây là thông tin địa chỉ Showroom ô tô Hyundai Đông Nam để các bạn có thể tham khảo. Mong rằng bài viết này sẽ giúp ích một phần nào đó để các bạn có thể lựa chọn cho mình những dịch vụ phù hợp. Cũng đừng quên chia sẻ và giới thiệu tới bạn bè, người thân địa chỉ này nhé!

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục

Hợp đồng đặt cọc có cần công chứng không?

Hợp đồng đặt cọc có cần công chứng không?

Đặt cọc là kết quả thỏa thuận về việc bên mua giao trước cho bên bán một khoản tiền với giao kết thời gian cụ thể để đảm bảo rằng hợp đồng mua bán sẽ được thực hiện một cách chắc chắn. Tuy nhiên, nhiều người vẫn thắc mắc liệu “Hợp đồng đặt cọc có cần công chứng không? Bài viết dưới đây Văn phòng công chứng Nguyễn Huệ sẽ giúp quý khách hàng có câu trả lời chính xác nhất.

Thủ tục tố tụng gồm các bước nào?

Thủ tục tố tụng gồm các bước nào?

Tố tụng là gì? Thủ tục tố tụng dân sự, tố tụng hành chính, tố tụng hình sự gồm những bước nào? Mời bạn đọc cùng Văn phòng công chứng Nguyễn Huệ theo dõi chi tiết trong bài viết này.

Hôn nhân là gì? Tài sản phân chia sau hôn nhân

Hôn nhân là gì? Tài sản phân chia sau hôn nhân

Hôn nhân đóng vai trò quan trọng trong sự vận động và phát triển của xã hội loài người. Hôn nhân là gì? Tài sản phân chia sau hôn nhân được quy định ra sao? Mời bạn đọc cùng đi tìm câu trả lời trong bài viết này.