Topaz Elite

Thông tin mô tả

Topaz Elite là dự án căn hộ chung cư có vị trí ngay mặt tiền Cao Lỗ giao Tạ Quang Bửu. Dự án do Vạn Thái Land làm chủ đầu tư với quy mô 4 block cao 33 tầng nổi gồm 2.339 căn hộ 2 - 3 phòng ngủ diện tích 59m2 - 90m2.

Căn hộ thuộc khu công viên 16 ha ở phía Nam đường Tạ Quang Bửu. Dự án Topaz Elite có vị trí đắc địa tại quận 8, giao thông thuận lợi cùng thiết kế dự án và tiện ích xung quanh khu căn hộ Topaz chắc chắn là sự đầu tư tốt về giá trị sống và an cư tại đây.

Phối cảnh tổng thể Topaz Elite

Vị trí

Dự án Topaz Elite tọa lạc ở vị trí đắc địa, ngay giữa lòng Tp.HCM, trải dài theo trục đường Tạ Quang Bửu và Cao Lỗ. Từ dự án, cư dân dễ dàng kết nối tới các quận trung tâm khác như Quận 7, Quận 5, Quận 3, Quận 1, huyện Bình Chánh... thông qua những trục đường huyết mạch nội đô thành phố như Nguyễn Văn Cừ, Nguyễn Tri Phương, Phạm Thế Hiển, Tạ Quang Bửu, Dương Bá Trạc, Phạm Hùng.

Vị trí dự án Topaz Elite

Với mạng lưới giao thông dày đặc, phủ khắp khu vực, Topaz Elite không chỉ mang đến những tuyến di chuyển thông thoáng, rộng lớn mà còn giúp dự án dễ dàng liên kết với những khu vực kinh tế, thương mại khác tại quận 8 cũng như các quận lân cận.

Bên cạnh khả năng liên kết khu vực nội thành tốt cùng những tiện ích được thừa hưởng sẵn thì việc di chuyển đến các khu vực ngoại thành từ dự án Topaz Elite quận 8 lại khá tốn thời gian. Nguyên do chủ yếu đến từ việc dự án không nằm gần nhiều tuyến đường liên tỉnh hay các đường kết nối giữa các vùng viên như đường quốc lộ hay đường cao tốc trên cao. Do đó khi muốn đến các tỉnh khác, việc đến các bến xe, ga tàu sẽ khá vòng vèo.

Giá bán

Dự án Topaz Elite Quận 8 được mở bán lần đầu năm 2017, với giá chỉ từ 19 triệu/m2. Chỉ trong vòng nửa năm sau đó, dự án đã bán hết 2000 căn, là một trong những dự án bán chạy nhất TP.HCM thời điểm đó.

Theo các tin đăng trên Batdongsan.com.vn tháng 11/2022, giá chuyển nhượng các căn hộ chung cư Topaz Elite dao động từ 31-42 triệu/m2.

Chi phí tại Topaz Elite

  • Phí quản lý: 6.600 VNĐ/m2/tháng.
  • Phí gửi xe máy: 100.000 VNĐ/tháng.
  • Phí gửi ô tô: 1.300.000VNĐ/tháng.

Quy hoạch hạ tầng

Tiện ích nội khu

  • 6 tầng trung tâm thương mại rộng 60,000m2 bao gồm: Siêu thị, Rạp chiếu phim, khu vui chơi trẻ em trong nhà, Gym, Spa, khu chuyên tổ chức tiệc 5000m2, phòng khám bệnh quốc tế, khu phòng họp và tiếp khách thương mại,…
  • Khu tầng trệt bố trí các khu vườn nghệ thuật bao gồm: Vườn treo, quảng trường, ốc đảo cafe, các khu vườn 4 mùa Xuân– Hạ – Thu – Đông, Khu vườn rau xanh Organic tự trồng, sân tennis, sân bóng đá, vườn thú nhỏ…
  • Tầng 6 bao gồm: Sky Garden, Hồ bơi tràn chân mây 600m2, khu ốc đảo cafe, Khu nghỉ dưỡng ngắm cảnh, Quầy Bar, hồ nước nóng, lối đi bộ trên không, phòng tập thể dục trong nhà, khu vui chơi trẻ em,…
  • Tiện ích khu tầng thượng: Vườn thiền trên không, Yoga trên không, khu trà đạo, hồ cá koi Nhật, Sky Bar, Vườn rau hữu cơ, Nhà hàng ngàn sao, Rạp chiếu phim ngoài trời, BBQ trên cao,…
Hệ thống phòng tập thể dục Elite Fitness Center
Elite Business Lounge hay khu Co-working space
Hồ bơi tràn bờ chân mây Elite Pool
Trung tâm thương mại Elite Mall

Tiện ích ngoại khu

- Tiện ích về sức khỏe: Sức khoẻ của cả gia đình bạn sẽ được chăm sóc tận tâm và chu đáo với hệ thống bệnh viện hiện hữu trong bán kính từ 500m – 2km như:

  • Bệnh viện Quận 8 (liền kề),
  • Bệnh viện điều dưỡng quận 8,
  • Bệnh viện Chợ Rẫy,
  • Bệnh viện quốc tế FV,
  • Bệnh viện Đại học Y Dược,
  • Bệnh viện Nhiệt Đới,
  • Bệnh viện Phạm Ngọc Thạch,
  • Bệnh viện phụ sản Hùng Vương,

- Tiện ích về giáo dục: Ai cũng mong muốn mình và gia đình con cái được thừa hưởng một nền giáo dục hiện đại, chất lượng ngay tại khu vực mình sinh sống. Topaz Elite là khởi đầu lý tưởng cho những bước chân đầu tiên đi chinh phục tri thức của con bạn với hệ thống trường học chất lượng và uy tín:

  • Đại học Công nghệ Sài Gòn (đối diện),
  • Đại học Y dược,
  • Đại học Sư Phạm,
  • Đại học Quốc tế RMIT,
  • Đại học Tôn Đức Thắng,
  • Trường Quốc tế Singapore…và hệ thống các trường học các cấp chỉ trong vòng bán kính 2km

- Tiện ích về giải trí: Ngoài những tiện ích nội khu của Topaz Elite còn thừa hưởng những tiện ích giải trí cao cấp của các khu vực lân cận bao gồm trung tâm quận 1, quận 5, quận 4 và Phú Mỹ Hưng quận 7 như: Bến Nhà Rồng, TTTM Vincom, tòa nhà Bitexco, Parkson, Bến Vân Đồn, Crescent mall, nhà hàng, sân Golf Nam Sài Gòn, siêu thị Lotte,…

Mặt bằng - Thiết kế

Dự án Topaz Elite có 4 khu căn hộ là Dragon1, 2 và Phoenix 1, 2 được thiết kế với độ cao 33 tầng. Những tòa chung cư này có các tầng dưới được dùng làm sảnh đón tiếp, trung tâm thương mại hoặc văn phòng quản lý tòa nhà. Ở một số tầng của tòa nhà sẽ được dùng để thiết kế thành khu sinh hoạt chung của dân cư. Thiết kế mặt bằng chi tiết của các tòa như sau:

  • Phoenix 1: Có tổng cộng 620 căn hộ, 6 thang máy, 4 thang bộ, 1 tầng hầm và có số căn trung bình là 20 căn/sàn.
  • Phoenix 2: Có tổng cộng 383 căn hộ, 4 thang máy, 2 thang bộ, 1 tầng hầm và có số căn trung bình là 12 căn/sàn.
  • Dragon 1 + 2: Có tổng cộng 1336 căn hộ, ước tính trung bình sàn Dragon 1 có 20 căn, Dragon 2 có 30 căn. Cả hai tòa đều được phân chia thành khu A và khu B.
Mặt bằng tổng thể của dự án Topaz Elite
Mặt bằng tầng 3-33 (Phoenix 1)
Mặt bằng tầng 3-33 (Phoenix 2)
Mặt bằng tầng 7-33 ( Dragon 1)
Mặt bằng tầng 7-33 (Dragon 2)
Thiết kế căn hộ 2 phòng ngủ 
Thiết kế căn hộ 3 phòng ngủ 
Còn dư căn Phoenix 2 tầng trung DT 79m2 2PN 2WC đã nhận nhà, giá 2,4tỷ. LH: 0932532070
Căn hộ 2 phòng ngủ thực tế khu Phoenix 2
Còn dư căn Phoenix 2 tầng trung DT 79m2 2PN 2WC đã nhận nhà, giá 2,4tỷ. LH: 0932532070
Căn hộ 2 phòng ngủ thực tế khu Phoenix 2
Còn dư căn Phoenix 2 tầng trung DT 79m2 2PN 2WC đã nhận nhà, giá 2,4tỷ. LH: 0932532070

Tiến độ

Về tiến độ Topaz Elite được ra mắt và khởi công vào năm 2017-2018, hoàn thiện và bàn giao cuốn chiếu từ cuối năm 2019. Cụ thể, tòa Phoenix 1 bàn giao những căn đầu tiên vào cuối năm 2019 và đầu năm 2020; tòa Phoenix 2 bàn giao vào cuối năm 2021. Hiện tại Dragon 1 và Dragon 2 cũng đã được hoàn thành và bàn giao. Riêng hạng mục trung tâm thương mại mới được hoàn thiện gần đây, các hạng mục tiện ích nội khu của Dragon 2 đang tiếp tục hoàn thiện nốt. 

Ảnh thực tế dự án Topaz Elite tháng 8/2022

Tìm cộng tác viên công chứng

Tin liên quanBĐS liên quan

BĐS mới cập nhật

Dự án Ascent Garden Homes

Dự án Ascent Garden Homes

Ascent Garden Homes là dự án chung cư cao cấp của chủ đầu tư Tiến Phát Corp. Nằm tại vị trí đắc địa với chuỗi tiện ích đa dạng, dự án hứa hẹn mang đến một cuộc sống chuẩn Nhật giữa lòng Việt Nam.
Dự án Léman Cap Residence

Dự án Léman Cap Residence

Dự án Léman Cap Residence là khu căn hộ nghỉ dưỡng phong cách Santorini tọa lạc ngay trên cung đường ven biển Hạ Long sầm uất bậc nhất TP. Vũng Tàu. Khu căn hộ nghỉ dưỡng Léman Cap Residence gồm 1 block với hơn 200 căn condotel view biển do chủ đầu tư CT.Group phát triển.
Dự án Fiato City Nhơn Trạch

Dự án Fiato City Nhơn Trạch

Fiato City Nhơn Trạch là khu cao tầng thuộc dự án Khu dân cư Thăng Long Home Hiệp Phước của chủ đầu tư Thăng Long Real Group tại huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai. Quy mô dự án gồm 4 tòa chung cư cao 18 tầng, 800 sản phẩm căn hộ cao cấp, shophouse, penthouse.
Dự án Skypark Atria Saigon

Dự án Skypark Atria Saigon

Dự án Skypark Atria Saigon là dự án căn hộ hạng sang do HASCO phát triển tại Quận 2, TP.HCM. Skypark Atria Saigon được giới thiệu là dự án căn hộ đầu tiên tại Việt Nam mang thương hiệu Branded Residences Skypark, được tối ưu theo bộ tiêu chuẩn quốc tế của Tập đoàn Banyan Tree
Dự án Urban Green

Dự án Urban Green

Dự án Urban Green là khu căn hộ cao cấp do Tập đoàn Kusto Home triển khai tại TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh. Chung cư Urban Green tọa lạc trên quỹ đất 20.000m2, gồm 3 block căn hộ cao 23 tầng, cung ứng cho thị trường 735 căn hộ 735 căn hộ và khu thấp tầng với 6 căn biệt thự.