Dự án Conic Lộc Phát

Thông tin mô tả

Tổng quan

Thông tin dự án Conic Lộc Phát

Khu nhà phố thương mại Conic Lộc Phát nằm trong trong Khu công viên, trung tâm công cộng và dân cư Conic – Phong Phú của Khu đô thị Nam Sài Gòn. Dự án có tổng diện tích 4.941,9m2, gồm 37 căn nhà phố thương mại, mỗi căn có diện tích đất 119m2 với 87,5m2 diện tích xây dựng.

Các căn nhà phố thương mại có thiết kế 4 tầng, 2 lối đi kết hợp vừa ở và kinh doanh, ứng dụng vật liệu mới nhất cho cả ngoại thất và nội thất. Các mái nhà được thiết kế theo dáng cong và những lam gỗ nối tiếp nhau là những đặc điểm nổi  bật của dự án.

- Tên dự án: Conic Lộc Phát
- Chủ đầu tư: Công ty TNHH Đầu tư Xây dựng và Phát triển Lĩnh Phong – Conic
- Tổng diện tích: 4.941,9m2
- Vị trí: Đường Tạ Quang Bửu, quận 8, Tp.HCM
- Loại hình: Nhà phố
- Ngày khởi công: 2008
- Năm hoàn thành: Đã hoàn thiện


Phối cảnh dự án Conic Lộc Phát

Hạ tầng - Quy hoạch

Tiện ích dự án

Khu nhà phố thương mại Conic Lộc Phát nằm trong khu vực có hạ tầng hoàn chỉnh và là nơi hội tụ của 3 tuyến đường Nguyễn Văn Linh, Vành Đai Trong và Tạ Quang Bửu. Dự án được bao quanh bởi 8 trường đại học, gần bệnh viện Chợ rẫy, Nhi Đồng, Trung tâm thể dục thể thao Thành Long….

Thiết kế - Mẫu nhà

Các căn nhà phố Conic Lộc Phát có 4 tầng và 2 lối đi kết hợp vừa ở và kinh doanh, ứng dụng vật liệu mới nhất cho cả ngoại thất và nội thất. Các mái nhà được thiết kế theo dáng cong và những lam gỗ nối tiếp nhau là những đặc điểm nổi  bật của dự án.

Vị trí

Khu nhà phố thương mại Conic Lộc Phát tọa lạc tại Phố Tạ Quang Bửu, Phường 7, Quận 8, Tp.HCM.

Bán hàng

Phương thức thanh toán:
Đợt 1: Đặt cọc 10% (Linh động)
Đợt 2: 60% Ngay khi ký hợp đồng mua bán
Đợt 3: 25% Sau khi ký hợp đồng 1 tháng
Đợt 4: 5% Khi bên bán thông báo nộp hồ sơ làm chủ quyền căn nhà

Tìm cộng tác viên công chứng

Tin liên quanBĐS liên quan

BĐS mới cập nhật

Dự án Conic Lộc Phát

Dự án Conic Lộc Phát

Khu dân cư Conic Lộc Phát nằm trong Khu công viên, Trung tâm công cộng và dân cư CONIC – Phong Phú, với một vị trí thuận lợi nằm trên đường Tạ Quang Bửu quận 8, Conic - Phát Lộc nhanh chóng phát triển trong tương lai. Do vậy, Nơi đây sẽ là nơi sầm uất, lý tưởng cho cả mục đích ở và kinh doanh.
Dự án Khu dân cư Mỹ Khánh - Chợ Chè

Dự án Khu dân cư Mỹ Khánh - Chợ Chè

Khu dân cư Mỹ Khánh - Chợ Chè là dự án đất nền kết hợp TTTM Chợ Chè tại xã Phấn Mễ, huyện Phú Lương, tỉnh Thái Nguyên. Dự án do Công ty Cổ phần Sao Hồng Thái Nguyên làm làm chủ đầu tư, với quy mô giai đoạn 1 là 1,4ha, gồm 50 lô đất nền và hơn 300 điểm kinh doanh trong chợ.
Dự án King Hill Residences

Dự án King Hill Residences

Dự án King Hill Residences là khu dân cư kiểu mẫu ở Bến Lức, Long An, tọa lạc tại khu vực tiếp giáp cao tốc TP.HCM-Trung Lương, đón đầu các công trình hạ tầng đang được đầu tư đồng bộ. Với quy mô lên đến 20ha, khu dân cư King Hill Residences phát triển đa dạng loại hình sản phẩm đất nền, nhà phố, ...
Dự án Khu đô thị Đa Giác 4

Dự án Khu đô thị Đa Giác 4

Khu đô thị Đa Giác 4 là dự án đất nền xây khách sạn, nhà hàng, liền kề nằm ở phía Tây phường Hùng Thắng, TP. Hạ Long, do Tập đoàn BIM Group phát triển. Đây là dự án đất nền hiếm hoi còn sót lại tại khu vực trung tâm Hùng Thắng-Bãi Cháy, hứa hẹn nhiều tiềm năng đầu tư, kinh doanh thương mại-du lịch.
Dự án Minh Dũng Complex

Dự án Minh Dũng Complex

Dự án Minh Dũng Complex có tên pháp lý là Khu đô thị số 6 Thị trấn Hương Sơn, huyện Phú Bình, tỉnh Thái Nguyên. Dự án được thực hiện trên diện tích 3,89 ha, gồm các lô đất nền.