Dự án West Intela

Thông tin mô tả

là một trong những dự án bất động sản nổi bật tại Quận 8, Thành phố Hồ Chí Minh. Ngay từ khi ra mắt, căn hộ này đã nhanh chóng lọt vào tầm mắt của những nhà đầu tư bất động sản. Đặc biệt với những khách hàng có mong muốn cải thiện không gian sống của mình. Vì sao căn hộ West Intela lại nhận được sự quan tâm của nhiều khách hàngy? Hãy cùng Batdongsan.com.vn giải đáp ở ngay bài viết này nhé!

Phối cảnh dự án West Intela

Vị trí

Căn hộ West Intela nằm trên đường An Dương Vương, phường 13, Quận 8, Tp.HCM. Từ dự án, cư dân có thể di chuyển dễ dàng, thuận lợi tới Quận 1, Quận 2, Quận 3, Qquận 5, Quận 6...

Vị trí West Intela

  • Sân bay Tân Sơn Nhất: 10.6km
  • Bến Thành: 9.4km
  • Phú mỹ Hưng: 12 km

Giá bán

West intela ra mắt thị trường với hai loại hình căn hộ chính là 2 và 3 phòng ngủ với diện tích dao động từ 64 – 85m2, tương ứng với mức giá như sau:

  • 2 Phòng ngủ: Diện tích: Từ 64,3 – 67,7m2; Giá: Từ 24,5 – 26 triệu/m2
  • 3 phòng ngủ: Diện tích: 85,2m2; Giá: Từ 25,2 – 26,2 triệu/m2

Đa dạng hướng nhà trong đó các hướng chính gồm: Đông, Nam và Bắc. Với mỗi khoảng tầng và hướng khác nhau giá cả của căn hộ. Sẽ có sự chênh lệch một chút về giá từ 1 – 2 triệu. Bởi vậy hãy cân nhắc thật kỹ khả năng tài chính của mình để có căn hộ như ý. Quý khách cũng có thể tham khảo thêm giá bán thị trường căn hộ quận 8 tại đây

Hạ tầng - Quy hoạch

Tiện ích nội khu
Chung cư West Intela
được đầu tư hệ thống smart home và các tiện ích, dịch vụ như siêu thị, trung tâm thương mại, nhà hàng, khu vui chơi trẻ em, nhà trẻ, Spa, Gym, shophouse, khu thể thao, công viên, hồ bơi, hệ thống an ninh 3 lớp...

Tiện ích nội khu của dự án West Intela

Tiện ích ngoại khu

Ngoài tiện ích nội khu, thì West intela cũng được thừa hưởng những tiện ích ngoại khu như sau:

  • Các trung tâm giải trí và tài chính nằm tại Quận 1
  • Chợ lớn Bến Thành
  • Phố ẩm thực dành cho người Hoa quận 5
  • Khu siêu thị Metro Bình Phú
  • Bệnh viện Triều An, Bệnh viện chợ Rẫy…
  • Trường THPT Nguyễn Thị Định, Đại học Rmit, Đại học Kinh tế…
  • Bến xe Miền Tây, sân bay Tân Sơn Nhất…

Tiện ích ngoại khu hấp dẫn của dự án West Intela

Mặt bằng - Thiết kế

Mặt bằng tầng thương mại - West Intela

Mặt bằng tầng điển hình West Intela

Mặt bằng căn hộ 2 phòng ngủ loại 1 - West Intela

Mặt bằng căn hộ 2 phòng ngủ loại 2 - West Intela

Mặt bằng căn hộ 3 phòng ngủ loại 1 - West Intela

Mặt bằng căn hộ 3 phòng ngủ loại 2 - West Intela

Căn hộ West Intela với thiết kế xây dựng căn hộ từ 2 - 3 phòng ngủ với các loại diện tích từ 64,15 m2 đến 85,36 m2 sẽ giúp khách hàng dễ dàng chọn lựa được sản phẩm căn hộ phù hợp với nhu cầu của mình dù là đầu tư hay để ở. Chung cư West Intela được trang bị cho hệ thống thông minh, sử dụng công nghệ quản lý vận hành khu căn hộ tự động như khóa cửa thông minh, hệ thống điều khiển căn hộ cảm ứng kết hợp với ứng dụng điện thoại.

Căn hộ West Intela

Tìm cộng tác viên công chứng

Tin liên quanBĐS liên quan

BĐS mới cập nhật

Dự án Ascent Garden Homes

Dự án Ascent Garden Homes

Ascent Garden Homes là dự án chung cư cao cấp của chủ đầu tư Tiến Phát Corp. Nằm tại vị trí đắc địa với chuỗi tiện ích đa dạng, dự án hứa hẹn mang đến một cuộc sống chuẩn Nhật giữa lòng Việt Nam.
Dự án Léman Cap Residence

Dự án Léman Cap Residence

Dự án Léman Cap Residence là khu căn hộ nghỉ dưỡng phong cách Santorini tọa lạc ngay trên cung đường ven biển Hạ Long sầm uất bậc nhất TP. Vũng Tàu. Khu căn hộ nghỉ dưỡng Léman Cap Residence gồm 1 block với hơn 200 căn condotel view biển do chủ đầu tư CT.Group phát triển.
Dự án Fiato City Nhơn Trạch

Dự án Fiato City Nhơn Trạch

Fiato City Nhơn Trạch là khu cao tầng thuộc dự án Khu dân cư Thăng Long Home Hiệp Phước của chủ đầu tư Thăng Long Real Group tại huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai. Quy mô dự án gồm 4 tòa chung cư cao 18 tầng, 800 sản phẩm căn hộ cao cấp, shophouse, penthouse.
Dự án Skypark Atria Saigon

Dự án Skypark Atria Saigon

Dự án Skypark Atria Saigon là dự án căn hộ hạng sang do HASCO phát triển tại Quận 2, TP.HCM. Skypark Atria Saigon được giới thiệu là dự án căn hộ đầu tiên tại Việt Nam mang thương hiệu Branded Residences Skypark, được tối ưu theo bộ tiêu chuẩn quốc tế của Tập đoàn Banyan Tree
Dự án Urban Green

Dự án Urban Green

Dự án Urban Green là khu căn hộ cao cấp do Tập đoàn Kusto Home triển khai tại TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh. Chung cư Urban Green tọa lạc trên quỹ đất 20.000m2, gồm 3 block căn hộ cao 23 tầng, cung ứng cho thị trường 735 căn hộ 735 căn hộ và khu thấp tầng với 6 căn biệt thự.