Dự án Khu dân cư Phú Lợi

Thông tin mô tả

Khu dân cư Phú Lợi tọa lạc tại phía Nam, Tây - Nam Quận 8 TP.HCM, với nhiều lợi thế về các tuyến giao thông lớn như đại lộ Nguyễn Văn Linh, đại lộ Đông Tây, đường Phạm Thế Hiển nên dự án dễ dàng kết nối với các đường huyết mạch dẫn vào trung tâm thành phố.

Dự án được triển khai trên khu đất rộng 520.000m2 với quy mô 1449 căn hộ, 1473 lô đất nền nhà phố, 285 lô đất nền biệt thự.

Hình ảnh thực tế tại KDC Phú Lợi Quận 8

Vị trí

Dự án Khu dân cư Phú Lợi tọa lạc tại ngay mặt tiền đường Phạm Thế Hiển, Phường 7, Quận 8, Tp.HCM.
Dự án được bao bọc bởi các tuyến đường giao thông chính:
Phía Bắc tiếp giáp với khu dân cư hiện hữu, đường Phạm Thế Hiển, Vành Đai Trong (đường Ba-Tơ).

  • Phía Nam giáp đại lộ Nguyễn Văn Linh, lộ giới 120m.
  • Phía Đông giáp rạch Bà Tàng, rộng 70m có quy hoạch cây xanh.
  • Phía Tây tiếp giáp với sông Cần Guộc, rộng 80m.
  • Khu đô thị hiện đại Phú Mỹ Hưng chỉ cách 9km
  • Trung tâm quận 1 chỉ cách 10km
  • Chợ đầu mối Bình Điền chỉ cách 10 phút đi xe máy. Đây là khu chợ đầu mối lớn nhất thành phố Hồ Chí Minh và trên cả nước.
  • Ngay trong khu vực các đại học lớn là đại học Nguyễn Văn Linh, đại học Kinh Tế, đại học Văn Hiến.

Vị trí dự án Khu dân cư Phú Lợi

Giá bán

Cập nhật tháng 2/2023, CĐT dự án Khu dân cư Phú Lợi Quận 8 tiếp tục mở bán đợt mới gồm các sản phẩm đất nền 4x24m, 5x20m, 5x24m.

Giá bán đất nền Khu dân cư Phú Lợi Quận 8: từ 49 triệu/m2

Chính sách bán hàng: thanh toán chia thành 8 đợt, đợt đầu tiên đóng 20%.

Tiện ích

Tiện ích nội khu

+ Trung tâm thương mại
+ Trường mẫu giáo
+ Trường cấp 1, 3

Tiện ích ngoại khu

Dự án sở hữu các tiện ích thiết yếu của một khu dân cư văn minh, lành mạnh nhất. Dự án Khu dân cư Phú Lợi có vị trí thuận lợi do có 2 trục đường kết nối dễ dàng vào thành phố. Một là trục đường đại lộ Nguyễn Văn Linh với 4 làn xe được phân cách an toàn, thuận lợi di chuyển vào quận 7, hoặc ra Quốc lộ 1A. Hai là trục đường Phạm Thế Hiển, dân cư sinh sống đông đúc.

Trong tương lai gần, Cầu Bình Tiên sẽ là điểm nối quan trọng để cư dân Phú Lợi về Trung Tâm Thành Phố bằng tuyến đường Đại lộ Võ Văn Kiệt. Cư dân không chỉ nhận được từ tiện ích trong khu, Khu dân cư Phú Lợi còn kết nối các tiện ích hiện đại với toàn khu Nam Sài Gòn như: Siêu thị Lotte mart, Đại học quốc tế RMIT, Bệnh viện Quốc tế FV, Viện tim Tâm Đức, Bến xe Miền Tây, Metro Bình Phú, Big C An Lạc..….

Dự án rất gần với các trường học các cấp

Mặt bằng - Thiết kế 

Sở hữu quy mô rộng cho phép nhà đầu tư phát triển các hệ thống sản phẩm bất động sản đa dạng, số lượng lớn. Đây còn là những sản phẩm đất nền rất phù hợp để đầu tư xây dựng, cho thuê văn phòng thương mại. Quý khách hàng có thể tận dụng ngay cơ hội đầu tư vào dự án này.

Nhà phố liền kề
Khu vực xây dựng nhà phố liền kề rộng đến 1473 nền nhà, trải rộng xuyên suốt dự án với các diện tích nhà tiêu chuẩn: 4m x 24m, 5m x 20m, 5m x 24m.

Đây là dòng sản phẩm phổ biến nhất, phù hợp với nhu cầu phần lớn khách hàng khu dân cư, cũng là sản phẩm có tính khởi tạo cao nhất. Chủ đầu tư đã thiết kế và gợi ý những mẫu nhà hiện đại với diện tích khu đất, giúp quý khách hàng có thể tham khảo bất cứ lúc nào.

Toàn bộ không gian, cảnh quan đều được thiết kế theo phong cách hiện đại, tạo không gian sống linh hoạt, thân thiện với phong cách sống người Việt. Các dãy nhà phố hưởng các kết nối giao thông vô cùng thuận lợi, tọa lạc ngay cửa ngõ của dự án cũng như các trục đường chính giúp cho các cư dân có thể đi lại thuận tiện, dễ dàng hơn.

Biệt thự
Khu dân cư còn sở hữu dãy biệt thự ven sông với 285 nền trải dài theo dọc chiều dài sông. 285 nền biệt thự sẽ được trải dài ra 9 khu vực biệt lập khác nhau.

Mỗi căn biệt thự sẽ có lợi thế tiếp cận gần khu vực sông Cần Giuộc, thừa hưởng không gian xanh thoáng đãng cùng tầm nhìn đẹp mắt. Di chuyển  từ khu biệt thự biệt lập, bạn sẽ chỉ mất khoảng 30 phút đến đến trung tâm thành phố theo hướng đường Nguyễn Văn Linh và đại lộ Tuyến Đông Tây bằng cầu Bình Tiên.

Các khu đất nền có hai diện tích tiêu chuẩn để bạn lựa chọn là: 10m x 22m, 10m x 24m. Các căn biệt thự cũng được xây dựng các thiết kế mẫu, đảm bảo sự sang trọng hiện đại bậc nhất. Chi phí các nền đất biệt thự tại dự án có giá từ 11.517.000 đồng/m2 – mức giá quá tốt, có sức cạnh tranh cao so với thị trường đất nền biệt thự hiện tại.

Hạ tầng, quy hoạch của Khu dân cư Phú Lợi | ảnh 1

Mặt bằng tổng thể dự án

Chung cư Phú Lợi 
Đây là khu chung cư cao cấp nằm trong quần thể các khu dân cư kết hợp với hàng loạt tiện ích khác như trung tâm thương mại, trường học các cấp, khu giải trí cho trẻ em, bệnh viện,…

Khu chung cư có tất cả 6 tòa nhà với 12 tầng mỗi tòa được xây dựng theo phong cách vô cùng hiện đại. Đây là những tòa nhà đáp ứng đúng nhu cầu vật chất, có thiết kế đẹp mắt, bền vững với thời gian. Khu chung cư sẽ tạo cho bạn một cuộc sống an toàn, đồng bộ, năng động hơn. Đây là khu vực rất thích hợp với các gia đình nhỏ.

Chung cư Phú Lợi

Tiến độ

Ảnh thực tế dự án đầu năm 2023

Tìm cộng tác viên công chứng

Tin liên quanBĐS liên quan

BĐS mới cập nhật

Dự án Phú Gia Riverside Quy Nhơn

Dự án Phú Gia Riverside Quy Nhơn

Dự án Phú Gia Riverside (tên khác: Khu đô thị Chợ Góc - CG01) là khu đô thị tại khu vực Chợ Góc, thành phố Quy Nhơn, do Liên danh Công ty Phú Hiệp và Quốc Thắng làm chủ đầu tư. Khu đô thị Phú Gia Riverside Quy Nhơn có quy mô 62 ha, gồm các lô shophouse, nhà liền kề và biệt thự.
Dự án Khu đô thị Elite Hill Sơn La

Dự án Khu đô thị Elite Hill Sơn La

Dự án Elite Hill Sơn La là khu đô thị tích hợp đầu tiên tại TP. Sơn La, do Công ty cổ phần NTF Hoàng Phát làm chủ đầu tư. Khu đô thị Elite Hill Sơn La được quy hoạch trên tổng diện tích 16,04 ha, mang đến 382 sản phẩm đất nền biệt thự, liền kề, shoptel...cùng chuỗi tiện ích đặc quyền chuẩn 5 sao. ...
Dự án Nam Long II Central Lake

Dự án Nam Long II Central Lake

Nam Long II Central Lake là dự án khu đô thị tiếp theo được chủ đầu tư Nam Long triển khai tại TP. Cần Thơ, tiếp nối dự án Khu đô thị Nam Long I. Với quy mô 43ha, dự án Khu đô thị Nam Long II Central Lake sẽ cung ứng cho thị trường nhà đất Cần Thơ các sản phẩm đất nền, nhà thấp tầng và căn hộ nhà ở ...
Dự án Eco Retreat Long An

Dự án Eco Retreat Long An

Dự án Eco Retreat Long An (Ecopark Bến Lức) là khu đô thị sinh thái, thương mại du lịch tại xã Thanh Phú, huyện Bến Lức, tỉnh Long An. Chủ đầu tư dự án là Liên danh Công ty TNHH MTV Đầu tư và Phát triển DB và Công ty CP Tập đoàn Ecopark. Quy mô dự án Eco Retreat Long An rộng 220ha, gồm 4.951 lô đất ...
Dự án TNR Stars Hồng Lĩnh

Dự án TNR Stars Hồng Lĩnh

Khu đô thị TNR Stars Hồng Lĩnh được quy hoạch tại vị trí chiến lược, có tiềm năng phát triển bậc nhất thị xã Hồng Lĩnh, tỉnh Hà Tĩnh, với 221 lô shophouse, biệt thự, nhà phố với thiết kế sang trọng, đồng bộ, hứa hẹn sẽ là dự án làm thay đổi bộ mặt đô thị của thị xã Hồng Lĩnh trong tương lai.