Dự án Dream Home Riverside

Thông tin mô tả

Dream Home Riverside được xây dựng trên khu đất rộng hơn 51 ha theo phong cách Nhật Bản với lối thiết kế độc đáo, hiện đại, căn hộ biệt lập, khép kín kết hợp nhiều tiện ích xung quanh. Dự án hứa hẹn mang đến cuộc sống đẳng cấp và sang trọng cho cư dân.

Dự án thuộc dòng sản phẩm căn hộ tầm trung song có đầy đủ các tiện ích, đáp ứng tiêu chuẩn của một căn hộ cao cấp mà chủ đầu tư muốn đem lại cho các khách hàng.

Phối cảnh tổng thể Dream Home Riverside

Khoảng cách từ Chung cư Dream Home Riverside đến:

  • Sân bay Tân Sơn Nhất 13,7km
  • Bến Thành 11,2km
  • Trường THPT Nguyễn Văn Linh 564m
  • Trường THCS Phú Lợi 840m
  • Trường Tiểu học An Phong 700m

Vị trí

Chung cư Dream Home Riverside nằm trên đường Nguyễn Văn Linh, Quận 8, TP.HCM. Dự án tọa lạc ở khu vực hạ tầng hoàn chỉnh và cư dân đông đúc, hiện đại như cầu Phú Định, Bình Tiên, đường Vành đai 2, Quận 5, Khu đô thị Phú Mỹ Hưng...

Công trình có vị trí chiến lược trong phát triển kinh tế, kết nối với những tuyến đường huyết mạch như Quốc lộ 50, đại lộ Võ Văn Kiệt, Nguyễn Văn Linh đi các tỉnh miền Tây, cao tốc Bến Lức - Long Thành, đường Nguyễn Hữu Thọ, Quốc lộ 1A...

Vị trí chung cư Dream Home Riverside

Giá bán

Cập nhật tháng 1/ 2023, giá bán căn hộ Dream Home Riverside dao động trong từ 26-29 triệu/m2, khoảng trên dưới 2 tỷ cho một căn 2 PN. 

Tiện ích

Tiên ích nội khu

Căn hộ Dream Home Riverside được xây dựng khép kín, hiện đại, tích hợp mọi tiện ích trong dự án, khách hàng không phải đi xa. Các tiện ích tại công trình bao gồm cửa hàng tiện ích - khu thương mại, đường chạy bộ Pit, 3 khu hồ bơi Paradise Pool - Tea house, sảnh đón Golden Hall, công viên Royal Park rộng 4.500m2, khu sinh hoạt đội nhóm, sinh ngữ, gia sư...

Trên sân thượng còn có các cụm tiện ích như nhà hàng King Club, BBQ, Bar, cafe, khu chăm sóc sức khỏe Queen Spa, khu thiền trên không Sky Zen Garden, khu vui chơi trẻ em Kid Garden...

 

Các tiện ích tại dự án Dream Home Riverside

Tiện ích ngoại khu

Các cư dân di chuyển dễ dàng tới các tiện ích và khu vực liền kề: 5 phút tới các trường đại học như RMIT, Cảnh sát Nhân Dân, Tôn Đức Thắng; 10 phút tới trung tâm thương mại Phú Mỹ Hưng, VIVO Center; 10 phút tới trung tâm Quận 1, 4, 5 thuận lợi qua những tuyến đường lớn.

Bên cạnh đó, chỉ 15 phút chạy xe từ trung tâm thành phố nhộn nhịp về đây, khách hàng sẽ cảm nhận được một không gian sống đẳng cấp, khác biệt. Không chỉ là nơi để ở, dự án còn là nơi cư dân tận hưởng những phút giây bình yên bên bạn bè, người thân.

Mặt bằng - Thiết kế

Mặt bằng chi tiết căn hộ Dream Home Riverside được thiết kế phù hợp với nhu cầu sử dụng của khách hàng, tận dụng lợi thế hai mặt tiền chủ đầu tư cho ra các view nhìn của căn hộ cực bắt mắt, mát mẻ và tiện nghi. Nâng tầng giá trị căn hộ với nhiều khoảng tiện ích ngoài trời, tiện ích các tầng sân thượng, tầng trệt,…và các diện tích căn hộ đa dạng cho quý khách hàng chọn lựa. Sẽ là không gian riêng cho sự sáng tạo của gia đình, mỗi căn hộ mang một sắc màu thiết kế riêng.

Mặt bằng tầng điển hình tại dự án căn hộ Dream Home Riverside

Thiết kế chi tiết dự án căn hộ, shophouse Dream Home Riverside Dream Home Riverside được thiết kế với phong cách mở, lấy thiên nhiên làm nòng cốt và lấy sự tiện nghi làm đinh hướng thiết kế vì vậy căn hộ sẽ cho bạn cuộc sống tiện nghi và trong lành. Hơn thế nữa dự án còn được thiết kế với nhiều diện tích khác nhau để có thể phù hợp túi tiền của nhiều đối được khách hàng. Không gian mảng xanh cho ra nhiều ý tưởng thiết kế về tiện ích vô cùng thú vị như tiệc nướng, khu vui chơi trẻ em, picnic ngoài trời, hoặc các bữa ăn nhẹ trong căn hộ của bạn, đây là điều mà các căn hộ quận 8 luôn mong muốn có được.

Hình ảnh căn hộ mẫu tại chung cư Dream Home Riverside

Tiến độ

Cập nhật tháng 5/2023: tiến độ dự án Dream Home Riveside vẫn đang duy trì tốt. Cụ thể:

  • Block E đang cất nóc
  • Block S đổ sàn tầng 23
  • Block D đang hoàn thiện hầm móng

Tìm cộng tác viên công chứng

Tin liên quanBĐS liên quan

BĐS mới cập nhật

Dự án Ascent Garden Homes

Dự án Ascent Garden Homes

Ascent Garden Homes là dự án chung cư cao cấp của chủ đầu tư Tiến Phát Corp. Nằm tại vị trí đắc địa với chuỗi tiện ích đa dạng, dự án hứa hẹn mang đến một cuộc sống chuẩn Nhật giữa lòng Việt Nam.
Dự án Léman Cap Residence

Dự án Léman Cap Residence

Dự án Léman Cap Residence là khu căn hộ nghỉ dưỡng phong cách Santorini tọa lạc ngay trên cung đường ven biển Hạ Long sầm uất bậc nhất TP. Vũng Tàu. Khu căn hộ nghỉ dưỡng Léman Cap Residence gồm 1 block với hơn 200 căn condotel view biển do chủ đầu tư CT.Group phát triển.
Dự án Fiato City Nhơn Trạch

Dự án Fiato City Nhơn Trạch

Fiato City Nhơn Trạch là khu cao tầng thuộc dự án Khu dân cư Thăng Long Home Hiệp Phước của chủ đầu tư Thăng Long Real Group tại huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai. Quy mô dự án gồm 4 tòa chung cư cao 18 tầng, 800 sản phẩm căn hộ cao cấp, shophouse, penthouse.
Dự án Skypark Atria Saigon

Dự án Skypark Atria Saigon

Dự án Skypark Atria Saigon là dự án căn hộ hạng sang do HASCO phát triển tại Quận 2, TP.HCM. Skypark Atria Saigon được giới thiệu là dự án căn hộ đầu tiên tại Việt Nam mang thương hiệu Branded Residences Skypark, được tối ưu theo bộ tiêu chuẩn quốc tế của Tập đoàn Banyan Tree
Dự án Urban Green

Dự án Urban Green

Dự án Urban Green là khu căn hộ cao cấp do Tập đoàn Kusto Home triển khai tại TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh. Chung cư Urban Green tọa lạc trên quỹ đất 20.000m2, gồm 3 block căn hộ cao 23 tầng, cung ứng cho thị trường 735 căn hộ 735 căn hộ và khu thấp tầng với 6 căn biệt thự.