Bán đất tại xã Trừng Xá, huyện Lương Tài, tỉnh Bắc Ninh - LH: 0986287189

Thông tin mô tả

Bạn đang tìm kiếm một cơ hội đầu tư tiềm năng tại Bắc Ninh? Hãy cùng tìm hiểu về một mảnh đất đang được bán với giá rẻ tại thôn Trừng Xá, xã Trừng Xá, huyện Lương Tài, tỉnh Bắc Ninh.

Với diện tích rộng lên tới 444m², mảnh đất này phù hợp cho nhiều mục đích sử dụng khác nhau. Bạn có thể xây dựng một căn nhà nghỉ dưỡng hoặc một biệt thự theo ý tưởng riêng của mình, mở một cửa hàng kinh doanh hoặc đầu tư vào một dự án nhà xưởng. 

Ngoài ra, vị trí của mảnh đất này cũng là một điểm đáng chú ý. Nằm trong một khu vực có nhiều tiện ích xung quanh và dân cư đông đúc, bạn có thể yên tâm về sự phát triển của khu vực này trong tương lai. Giao thông cũng rất thuận tiện, với sự kết nối gần với các tuyến đường huyết mạch của huyện Lương Tài.

Với giá cực rẻ và sổ hồng chính chủ, đây là cơ hội đầu tư tốt cho các nhà đầu tư thông thái. Nếu bạn đang tìm kiếm một mảnh đất tiềm năng tại Bắc Ninh, hãy nhanh tay liên hệ để sở hữu mảnh đất này ngay hôm nay.

XEM THÊM: 

>>> Kiểm tra sổ đỏ thật giả

>>> Tìm đối tác hợp tác kinh doanh

>>> Dịch vụ sang tên sổ đỏ

>>> Phí công chứng mua bán căn hộ chung cư

>>> Văn phòng công chứng gần nhất

 

----------------------------------------

Tin liên quanBĐS liên quan

BĐS mới cập nhật

Bán đất gấp phố Xã Đàn Đống Đa 93m x MT 5.2m x 21.5 tỷ.

Bán đất gấp phố Xã Đàn Đống Đa 93m x MT 5.2m x 21.5 tỷ.

+ Vị trí, cực đẹp ngay đầu Xã Đàn.Cách mặt phố Xã Đàn chỉ 10m ngõ thẳng tắp. giao thông cực kỳ thuận tiện. Thửa đất vuông, lô góc 2 mặt thoáng, phù hợp khách mua xây tòa Building, Apartment.doanh ...