Bán đất làng lúa An Mỹ - Cẩm Châu, Quảng Nam - LH: 0773483843

Thông tin mô tả

Chính chủ bán đất tặng nhà view cánh đồng lúa cực đẹp, tại làng lúa An Mỹ - Cẩm Châu.

- Diện tích: 208m² (đất ở 100%), trong đó mặt tiền rộng 9m nở hậu phong thuỷ 10m.

- Pháp lý rõ ràng, thủ tục chuyển nhượng nhanh gọn, minh bạch.

- Chính chủ chỉ bán đất, tặng không nhà cho chủ sau (cái này có thể tận dụng sửa sang lại theo ý muốn, hoặc cho thuê để tìm thêm nguồn thu nhập thụ động).

- Để nói về vẻ đẹp của phố hội thì không thể nhắc đến hình ảnh cánh cò, con trâu, cánh đồng lúa. Nhưng đã nhắc đến lúa thì chắc chắn làng lúa An Mỹ - Cẩm Châu sẽ được nhắc đến đầu tiên. Vì đây là 1 trong những cánh đồng lúa đẹp nhất và lớn nhất tại phố cổ Hội An.

- Vì sỡ hữu được view lúa, nên không gian mảnh đất này cực kì thoáng mát, bình yên, và trong lành quanh năm (đặc biệt rất tốt cho sức khoẻ người lớn tuổi).

- Xu hướng không gian xanh là 1 trong những xu hướng không bao giờ lỗi thời, khi những quỹ đất này luôn được săn đón mọi thời điểm trong năm.

- Là khu du lịch sinh thái về lúa, nên các tiện ích về du lịch nghĩ dưỡng và các quán caffe, nhà hàng nổi tiếng xung quanh rất nhiều.

- Với những lợi thế trên thì mảnh đất này rất phù hợp để định cư lâu dài, làm nhà vườn, kinh doanh caffe, nhà hàng view lúa hoặc đầu tư sinh lợi nhuận.

- Mọi thắt mắt xin vui lòng liên hệ: 0773483843 em minh).

* BĐS Văn Minh chuyên tư vấn, hỗ trợ các sản phẩm đất nền, nhà phố, villa, homestay, khách sạn... Tại phố cổ Hội An.

>>> Xem thêm: 
Công chứng tặng cho
Chứng thực sao y
Công chứng hợp đồng đặt cọc
Công chứng văn bản thỏa thuận tài sản riêng

Tin liên quanBĐS liên quan

BĐS mới cập nhật

Bán đất gấp phố Xã Đàn Đống Đa 93m x MT 5.2m x 21.5 tỷ.

Bán đất gấp phố Xã Đàn Đống Đa 93m x MT 5.2m x 21.5 tỷ.

+ Vị trí, cực đẹp ngay đầu Xã Đàn.Cách mặt phố Xã Đàn chỉ 10m ngõ thẳng tắp. giao thông cực kỳ thuận tiện. Thửa đất vuông, lô góc 2 mặt thoáng, phù hợp khách mua xây tòa Building, Apartment.doanh ...