Văn phòng công chứng Tây Sơn

19/03/2023

Tại khu vực Tây Sơn các công ty, tổ chức ra đời ngày càng nhiều, vì thế đòi hỏi quy trình xử lý giấy tờ hiệu quả và nhanh chóng hơn. Do đó, Văn phòng công chứng Nguyễn Huệ nhanh chóng tại nhà ra đời nhằm giải quyết vấn đề công chứng của khách hàng. Văn phòng công chứng Nguyễn Huệ với phạm vi hoạt động rộng đáp ứng đầy đủ yêu cầu mà khách hàng đặt ra.

>>> Xem thêm: Văn phòng công chứng Trung Hòa

Đường Sơn Tây có chiều dài khoảng 1,3km và chiều rộng 25 - 30m. Đường Tây Sơn thuộc địa phận phường Quan Trung quận Đống Đa - Hà Nội, kéo dài từ đường Nguyễn Lương Bằng, chạy qua ngã tư Thái Hà - Chùa Bộc tới Ngã Tư Sở.

Đôi nét về phố Tây Sơn

Phố mang tên nghĩa quân Tây Sơn, nơi đây đã xảy ra trận chiến hào hùng mà vua Quang Trung đánh bại quân xâm lược Mãn Thanh là trận Ngọc Hồi - Đống Đa, giải phóng thành Thăng Long, giúp đất nước thoát khỏi ách đô hộ.

Năm 1789 được tin Tôn Sĩ Nghị cầm đầu kéo 29 vạn quân vượt qua biên giới hòng cướp đoạt nước ta. Ngày 25 tháng 11 năm 1789 Nguyễn Huệ - người anh hùng áo vải, cờ đào làm lễ tế trời đất ở núi Tam Điệp - Ninh Bình đăng quang Hoàng đế lấy niên hiệu Quang Trung thống lĩnh đại binh tiến ra Bắc. Đi đến đâu nghĩa quân cũng được dân chúng đồng lòng, nhiệt tình hưởng ứng tham gia với khí thế sôi nổi, mạnh mẽ. Đoàn quân tiến như vũ bảo. Chỉ trong 6 ngày bằng những trận đánh tập kích, mai phục thần tốc, chớp nhoáng.

Sau trận chiến thắng oanh liệt năm 1789, xác quân xâm lược Mãn Thanh ngổn ngang khắp vùng. Người dân thu nhặt xác giặc chồng chất thành từng đống rồi lấp đất lên. Năm 1851 kinh lược sứ Nguyễn Đăng Giai cho mở đường, họp chợ ở vùng này đã tập trung các gò mả vào chiếc gò thứ 13. Năm 1847 khi mở rộng đường làm nhà, thấy nhiều hài cốt quân Mãn Thanh rải rác vùng này, dân hai làng Thịnh Quang và Nam Đồng đã quyên tiền xây dựng ngôi chùa giữa hai làng và đặt tên chùa Đồng Quang để làm chỗ siêu sinh cho các cô hồn.

Tháng 6 năm 1964 Thành phố quyết định đặt tên đoạn đường từ Ô Chợ Dừa đến Ngã Tư Sở là Phố Tây Sơn. Giờ đây phố Tây Sơn là phố sầm uất của Thủ đô với vị trí giao thông chiến lược nối khu trung tâm Thành phố với các đô thị ngoại thành.

>>> Xem thêm: Văn phòng thừa phát lại TH.HCM

Một số địa điểm nổi bật trên đường Tây Sơn:

  • Ngân Hàng Đông Á
  • Binh Đoàn 11 - Doanh Trại Quân Đội Nhân Dân Việt Nam
  • Trường Đại Học Công Đoàn
  • Trường Đại Học Thủy Lợi
  • Tòa Nhà Mipec Tây Sơn
  • Chùa Phúc Khánh
  • Ngân hàng PVCOMBANK Tây Sơn
  • Ngân hàng Quốc Tế VIB
  • Ngân hàng Xuất Nhập Khẩu Việt Nam PGD Tây Sơn

Đường Tây Sơn nằm ở trung tâm là một đoạn trên tuyến đường huyết mạch nối các quận Thanh Xuân, Hà Đông vào khu vực trung tâm Thành Phố.

Nơi đây cũng tập trung khá nhiều trường đại học lớn, một số cơ quan nhà nước và doanh trại quân đội cũng được đặt tại đây. Mặt đường thoáng đãng, rộng, trồng nhiều cây xanh, các tiện ích xã hội rất đầy đủ gồm; khu công viên, sân chơi, bệnh viện, ngân hàng, chợ...

Dân cư tập trung với mật độ khá đông đúc, trên đường cơ sở hạ tâng rất phát triển gồm nhiều chung cư và tòa nhà văn phòng lớn. Kinh doanh nhà hàng, thời trang, chăm sóc sắc đẹp rất phát triển tại đây. Nếu bạn đang sinh sống và kinh doanh buôn bán tại phố Tây Sơn mà đang tìm kiếm địa chỉ công chứng đáng tin cậy thì hãy đến văn phòng công chứng Nguyễn Huệ.

Văn phòng công chứng Nguyễn Huệ chính xác, bảo mật, nhanh chóng

Văn phòng công chứng Nguyễn Huệ là một trong những văn phòng công chứng chuyên nghiệp và uy tín nhất tại Thành phố Hà Nội. Không những là cái tên được “chọn mặt gửi vàng” của nhiều cá nhân, tổ chức, doanh nghiệp trên địa bàn thành phố, Công chứng Nguyễn Huệ còn được rất nhiều khách hàng ngoại tỉnh tin tưởng lựa chọn.

Đặc biệt, nhằm đáp ứng nhu cầu công chứng của khách hàng trong tốc độ sống hiện nay, VPCC Nguyễn Huệ còn cung cấp các dịch vụ công chứng theo yêu cầu với nhiều cam kết như:

  • Dịch vụ công chứng theo yêu cầu áp dụng cho hầu hết mọi trường hợp từ hợp đồng thương mại, mua bán, ủy quyền, di chúc, dịch thuật đa ngôn ngữ tiến hành với nhiều tài liệu khác nhau.
  • Bảng báo giá công chứng rõ ràng, cụ thể trên website và văn phòng. Và với từng dịch vụ công chứng từ phức tạp, Công chứng Nguyễn Huệ sẽ tính toán cụ thể và gửi báo giá chính xác nhất đến khách hàng.
  • Đội ngũ công chứng viên chuyên nghiệp và có nhiều năm kinh nghiệm nên đảm bảo tư vấn và đưa ra những phương pháp xử lý tối ưu và có lợi nhất cho khách hàng. Dịch vụ công chứng theo yêu cầu nên phục vụ khách hàng ở mọi thời điểm: ngoài giờ, cuối tuần, ngày lễ tết,…

>>> Xem thêm: Văn phòng công chứng gần nhất

>>> Xem thêm: Phí công chứng hợp đồng tặng cho nhà đất

>>> Xem thêm: Thủ tục công chứng

>>> Xem thêm: Dịch thuật lấy ngay

VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG NGUYỄN HUỆ

Miễn phí dịch vụ công chứng tại nhà

1. Công chứng viên kiêm Trưởng Văn phòng Nguyễn Thị Huệ: Cử nhân luật, cán bộ cấp cao, đã có 31 năm làm công tác pháp luật, có kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý nhà nước về công chứng, hộ tịch, quốc tịch. Trong đó có 7 năm trực tiếp làm công chứng và lãnh đạo Phòng Công chứng.

2. Công chứng viên Nguyễn Thị Thủy: Thẩm Phán ngành Tòa án Hà Nội với kinh nghiệm công tác pháp luật 30 năm trong ngành Tòa án, trong đó 20 năm ở cương vị Thẩm Phán.

Bên cạnh đó là đội ngũ cán bộ nghiệp vụ năng động, nhiệt tình, có trình độ chuyên môn cao và tận tụy trong công việc.

Địa chỉ: 165 Giảng Võ, phường Cát Linh, quận Đống Đa, Hà Nội

Hotline : 0966.22.7979 – 0935.669.669

Email: ccnguyenhue165@gmail.com

Tin liên quanTin liên quan

Tin mới cập nhậtTin mới cập nhật

Dịch vụ sổ đỏ uy tín tại Bắc Ninh

Dịch vụ sổ đỏ uy tín tại Bắc Ninh

Bạn ở tỉnh Bắc Ninh và cần làm thủ tục chuyển nhượng sang tên nhà đất? Bài viết "Dịch vụ sổ đỏ uy tín tại Bắc Ninh" này chính là dành cho bạn. Cùng tìm hiểu.

Công chứng treo có rủi ro không?

Công chứng treo có rủi ro không?

Công chứng treo hiện vẫn còn là một khái niệm mới lạ đối với những người không thuộc lĩnh vực bất động sản hoặc công chứng. Vậy công chứng treo có rủi ro không?

Danh sách văn phòng công chứng tại Hà Tĩnh

Danh sách văn phòng công chứng tại Hà Tĩnh

Bạn đang ở tỉnh Hà Tĩnh và cần tìm một văn phòng công chứng uy tín, chuyên nghiệp hỗ trợ thực hiện công chứng, chứng thực? Bài viết này chính là dành cho bạn!