Văn phòng công chứng Phan Chu Trinh - dịch vụ công chứng nhanh tại nhà

05/03/2023

Bạn đang cần tìm một địa chỉ công chứng uy tín tại khu vực Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm, Hà Nội và phân vân trong việc lựa chọn các dịch vụ công chứng. Bài viết sẽ giới thiệu tới bạn một số thông tin hữu ích về dịch vụ công chứng Nguyễn Huệ tại nhà nhanh chóng, an toàn.

Phố Phan Chu Trinh có chiều dài 637m và chiều rộng 14,5m. Đường Phan Chu Trinh thuộc địa phân 2 phường Tràng Tiền và Phan Chu Trinh quận Hoàn Kiếm, Hà Nội. Đường Phan Chu Trinh khởi đầu từ vòng xuyến Nhà Hát Lớn giao với các đường Tràng Tiền, Lê Thánh Tông, Cổ Tân. Lý Thái Tổ, chạy dài cắt qua đường Lý Thường Kiệt, Trần Hưng Đạo và kết thúc trên đường Hàn Thuyên.

>>> Xem thêm: Văn phòng công chứng Nguyễn Văn Cừ - Dịch vụ công chứng quận Long Biên


 

Đôi nét về Phan Chu Trinh

Phan Chu Trinh sinh năm 1872 và mất năm 1926. Ông là Tử Cán, hiệu Tây Hồ, biệt hiệu Hy Mã, sinh ngày 9/9/1872 Quê tại làng Tây Lộc, xã Tam Phước nay là xã Tam Lộc, Tam Kỳ, Tỉnh Quảng Nam. Năm 28 tuổi Phan Chu Trinh đậu Cử nhân, năm 29 tuổi đỗ Phó bảng. Năm 1902, Phan Chu Trinh được triều đình nhà Nguyễn phong làm Thừa Biện (một chức quan nhỏ) Bộ Lễ và đến năm 1904 xin từ chức.

Năm 1905, Phan Chu Trinh cùng với Huỳnh Thúc Kháng và Trần Quý Cáp mở đầu cuộc vận động duy tân ở Quảng Nam với 3 tiêu chí: khai dân trí, chấn dân khí, hậu dân sinh. Năm 1908, phong trào đòi giảm sưu thuế lan ra khắp Trung Kỳ, Phan Chu Trinh bị thực dân Pháp bẳt giữ và đưa ra Côn Đảo. Được sự giúp đỡ của Hội Nhân Quyền Pháp, năm 1911, ông được thả tự do và sang Pháp hoạt động.

Năm 1925, Phan Chu Trinh trở về nước, nhân dân Sài Gòn nhất là học sinh nhiệt liệt chào đón. Vào 11/1925, Phan Chu Trinh đọc diễn thuyết tại nhà Hội thanh niên Sài Gòn về “Đạo đức luân lý Đông - Tây”; “Quân trị chủ nghĩa và dân trị chủ nghĩa”.

Một số địa điểm nổi bật trên đường Phan Chu Trinh

  • Bộ Tài Chính
  • Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy Thành phố Hà Nội
  • Vườn Hoa 19-8
  • Nhà Hát Lớn Hà Nội
  • Trung Tâm Cấp Cứu 115 Hà Nội
  • Tòa Nhà Corner Stone Building
  • Sun Red River Building
  • Nhà Hàng Pizzahut Phan Chu Trinh

Đường Phan Chu Trinh là một trục đường khá lớn nằm trong khu trung tâm của thành phố Hà Nội. Có khá ít hộ dân sinh sống, trên đường chủ yếu là các tòa nhà văn phòng, nhà hàng, bệnh viện và một số cửa hàng kinh doanh nhỏ. Tiếp giáp Phố Đi Bộ Hồ Hoàn Kiếm và Nhà Hát Lớn là những địa địa điểm vui chơi, tổ chức nhiều sự kiện, hoạt động giao lưu văn hóa, nghệ thuật phong phú, đa dạng của thành phố. Bạn đang làm việc tại khu Phan Chu Trình tìm kiếm đơn vị công chứng nhanh uy tín tại nhà hãy đến với dịch vụ công chứng Nguyễn Huệ chuyên công chứng giấy tờ doanh nghiệp, hợp đồng,…tất cả đều được đáp ứng.

>>> Có thể bạn quan tâm: Văn phòng luật sư tại Hà Nội

Văn phòng công chứng Nguyễn Huệ - dịch vụ công chứng nhanh tại nhà

Trong nhiều cái tên quen thuộc thì mọi người vẫn không thể bỏ qua Nguyễn Huệ bởi đây hiện đang là địa chỉ công chứng chuyên nghiệp và uy tín hàng đầu trên thị trường. Với sứ mệnh mang đến sự an tâm cho khách hàng cũng như hỗ trợ công việc diễn ra dễ dàng hơn, Nguyễn Huệ đã ra đời với vai trò là dịch vụ quan trọng và ý nghĩa cho mỗi khách hàng.

Khi đến VPCC Nguyễn Huệ bạn sẽ không cần phải băn khoăn hay lo lắng về độ khó của công chứng bởi nhân viên tại công ty luôn sẵn sàng hỗ trợ và mang đến những giải đáp thắc mắc cho khách hàng về dịch vụ công chứng giấy tờ, hợp đồng bàn giao. Mọi thông tin luôn được cập nhật chính xác và nhanh chóng nhất.

>>> Xem thêm: Văn phòng thừa phát lại - Văn phòng công chứng tại TP.HCM

VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG NGUYỄN HUỆ

Miễn phí dịch vụ công chứng tại nhà

1. Công chứng viên kiêm Trưởng Văn phòng Nguyễn Thị Huệ: Cử nhân luật, cán bộ cấp cao, đã có 31 năm làm công tác pháp luật, có kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý nhà nước về công chứng, hộ tịch, quốc tịch. Trong đó có 7 năm trực tiếp làm công chứng và lãnh đạo Phòng Công chứng.

2. Công chứng viên Nguyễn Thị Thủy: Thẩm Phán ngành Tòa án Hà Nội với kinh nghiệm công tác pháp luật 30 năm trong ngành Tòa án, trong đó 20 năm ở cương vị Thẩm Phán.

Bên cạnh đó là đội ngũ cán bộ nghiệp vụ năng động, nhiệt tình, có trình độ chuyên môn cao và tận tụy trong công việc.

Địa chỉ: 165 Giảng Võ, phường Cát Linh, quận Đống Đa, Hà Nội

Hotline: 0966.22.7979 – 0935.669.669

Email: ccnguyenhue165@gmail.com

Tin liên quanTin liên quan

Tin mới cập nhậtTin mới cập nhật

Có công chứng chưa hẳn yên tâm

Có công chứng chưa hẳn yên tâm

Nhiều người nghĩ rằng hợp đồng, giao dịch có công chứng là hoàn toàn yên tâm. Nhưng thực tế chưa hẳn là vậy. Văn bản công chứng có thể bị hủy trong nhiều trường hợp.