Văn Phòng công chứng Linh Lang

10/02/2022

Tại Linh Lang có rất nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ công chứng đáp ứng nhu cầu của những người dân nơi đây. Nhiều người vẫn còn lo ngại về các thủ tục, giấy tờ mỗi khi công chứng tại văn phòng công chứng. Bạn đang tìm kiếm đơn vị công chứng uy tín với dịch vụ hoàn hảo? Hãy đến ngay với văn phòng công chứng Nguyễn Huệ để có được giải pháp công chứng nhanh chóng và an toàn.

>>> Xem thêm: Văn phòng công chứng Lạc Long Quân

Đường Linh Lang thuộc quận Ba Đình, Hà Nội nguyên là đất làng Kim Mã Thượng. Tuyến phố này nối từ phố Đội Cấn đến Cục Lưu trữ Nhà Nước gặp phố Nguyễn Văn Ngọc và Phan Kế Bính.. Đến tháng 1/1999, đoạn đường đi thẳng lên phố Đội Cấn lập ra phố Linh Lang.

Linh Lang là ai?

Linh Lang là con của vua Lý Thánh Tông sinh ngày 13 tháng 12 năm 1064 tên là Hoàng Chân. Mẹ là Cảo Nương quê ở Đồng Đoàn xã Bồng Lai, Đan Phượng, trấn Sơn Tây, Hà Nội. Linh Lang là người có công dẹp giặc Tống sau khi xin vua cấp 5000 quân và voi trận ra dẹp được. Sau khi chiến thắng nhà vua tỏ ý muốn nhường ngôi nhưng Hoàng Chân từ chối. Ít lâu sau thì ông lâm bệnh nặng qua đời và hóa thành rồng đen đi xuống Hồ Tây. Linh Lang được thờ tại đền Voi Phục (một trong Tứ trấn của Thăng Long Hà Nội). Thuộc phía Tây thành Thăng Long cũ, nay thuộc phường Ngọc Khánh. Ngoài ra có rất nhiều nơi còn lập đền thờ Linh Lang để tưởng nhớ.

Một số địa điểm nổi bật xung quanh đường Linh Lang

  • Công viên Thủ Lệ
  • Chung cư Vincom Center Metropolis
  • Khu tập thể Viện Lao
  • Lotte Center
  • Bệnh viện Quân Y 354
  • Cung Thể Thao Quần Ngựa
  • Tòa án nhân dân quận Ba Đình

Ngoài ra trên tuyến đường Linh Lang và khu vực xung quanh còn có các nhà hàng Nhật Bản nổi tiếng. Các khu chợ, cửa hàng kinh doanh, trung tâm mua sắm và trường học. Tuy tuyến phố có diện tích và chiều dài không quá lớn nhưng mật độ dân cư ở đây khá lớn. Với sự tụ họp của những tòa chung cư lớn và giao thông ở đây rất thuận tiện. Các hoạt động kinh doanh, buôn bán tại đây rất sầm uất và nhu cầu về công chứng các hợp đồng, giấy tờ trên đường Linh Lang rất lớn. Cuộc sống hiện đại, công việc bộn bề khiến nhiều người ít có thời gian đến văn phòng để làm hồ sơ, giấy tờ. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực công chứng và ngành pháp luật cùng sự thấu hiểu khách hàng. Văn phòng công chứng Nguyễn Huệ luôn hỗ trợ và giải quyết mọi vấn đề pháp lý nhanh chóng, hiệu quả.

Dịch vụ công chứng tại văn phòng Nguyễn Huệ có gì nổi bật?

Văn phòng công chứng Nguyễn Huệ là địa chỉ công chứng chất lượng và đáng tin cậy của mọi khách hàng. Trong suốt những năm qua, đơn vị này luôn khẳng định được vị thế trên thị trường. Được nhiều khách hàng biết và tin tưởng sử dụng dịch vụ. Văn phòng Nguyễn Huệ có mối quan hệ hợp tác với nhiều doanh nghiệp trong các lĩnh vực: ngân hàng, bất động sản, kinh doanh. Để từ đó đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng. Cung cấp dịch vụ công chứng đa dạng: công chứng hợp đồng mua bán tài sản, công chứng hợp đồng mua bán nhà đất, ...

Dịch vụ chuyên nghiệp và tận tình

Sở hữu đội ngũ công chứng viên có bề dày thành tích trong lĩnh vực công chứng. Giữ nhiều vị trí quan trọng trong ngành pháp luật và giàu kinh nghiệm cùng kỹ năng chuyên môn. Đến với văn phòng Nguyễn Huệ, khách hàng sẽ được tư vấn kỹ lưỡng và giải đáp mọi vướng mắc về các vấn đề pháp luật. Được trải nghiệm dịch vụ chuyên nghiệp được phục vụ bởi đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chu đáo.

Quy trình làm việc khoa học, chuyên nghiệp

Luôn nêu cao tinh thần trách nhiệm với công việc, tôn trọng đạo đức nghề nghiệp và đặt lợi ích hợp pháp của khách hàng lên hàng đầu. Các công chứng viên tại Nguyễn Huệ đã vận dụng những hiểu biết pháp luật vào giải quyết tình huống thực tế. Quy trình xử lý khoa học, nhanh chóng và thấu hiểu những khó khăn của khách hàng. Mọi thủ tục công chứng đều diễn ra nhanh chóng, chính xác và có hiệu quả cao. Đảm bảo không ảnh hưởng đến thời gian và công việc của khách hàng.

Mức phí hợp lý và có nhiều dịch vụ hỗ trợ

Tuân thủ Hiến pháp và pháp luật, văn phòng công chứng Nguyễn Huệ niêm yết mức phí công chứng theo quy định. Do đó khách hàng sẽ còn lo ngại về vấn đề mức giá cao quá. Hỗ trợ tận tình bằng việc cung cấp nhiều dịch vụ theo yêu cầu của khách hàng. Công chứng ngoài giờ hành chính, công chứng ngoài trụ sở, công chứng vào những ngày nghỉ hay lễ tết nếu cần, ...

>>> Xem thêm: Văn phòng công chứng Nguyễn Phong Sắc

VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG NGUYỄN HUỆ

Miễn phí dịch vụ công chứng tại nhà

1. Công chứng viên kiêm Trưởng Văn phòng Nguyễn Thị Huệ: Cử nhân luật, cán bộ cấp cao, đã có 31 năm làm công tác pháp luật, có kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý nhà nước về công chứng, hộ tịch, quốc tịch. Trong đó có 7 năm trực tiếp làm công chứng và lãnh đạo Phòng Công chứng.

2. Công chứng viên Nguyễn Thị Thủy: Thẩm Phán ngành Tòa án Hà Nội với kinh nghiệm công tác pháp luật 30 năm trong ngành Tòa án, trong đó 20 năm ở cương vị Thẩm Phán.

Ngoài ra, chúng tôi có đội ngũ cán bộ nghiệp vụ năng động, nhiệt tình, có trình độ chuyên môn cao và tận tụy trong công việc.

VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG NGUYỄN HUỆ

Địa chỉ: 165 Giảng Võ, phường Cát Linh, quận Đống Đa, Hà Nội

Hotline : 0966.22.7979 – 0935.669.669

Email: ccnguyenhue165@gmail.com

Tin liên quanTin liên quan

Tin mới cập nhậtTin mới cập nhật

MUA BÁN NHÀ ĐẤT

MUA BÁN NHÀ ĐẤT

Nhà đất là một trong những tài sản giá trị lớn, là nơi an cư lâu dài và cũng là một khoản “đầu tư” quan trọng đối với mỗi người. Việc hiểu biết những kiến thức cơ bản khi mua bán nhà đất là một trong ...

Phí công chứng mới cập nhật 2024, [tổng hợp các loại phí hợp đồng, giao dịch]

Phí công chứng mới cập nhật 2024, [tổng hợp các loại phí hợp đồng, giao dịch]

Hiện nay, phí công chứng được áp dụng chung đối với phòng công chứng và văn phòng công chứng. Vậy, công chứng hết bao nhiêu tiền? Biểu phí công chứng mới nhất năm 2023. Trách nhiệm nộp phí công chứng của cá nhân, tổ chức yêu cầu công chứng? Bài viết dưới đây, sẽ trả lời tất cả các câu hỏi thắc mắc trên của các bạn.