Văn phòng công chứng Hào Nam mới thành lập?

19/03/2023

Với lượng cư dân đông đúc cùng hoạt động kinh doanh, mua bán nhộn nhịp, tại phố Hào Nam mỗi ngày diễn ra rất nhiều các loại giao dịch, hợp đồng,... Chính vì vậy, nhu cầu công chứng của người dân, doanh nghiệp cũng ngày càng tăng cao. Nhằm mang đến tiện ích tối đa cho khách hàng, Văn phòng công chứng Nguyễn Huệ cung cấp dịch vụ công chứng tại phố Hào Nam với cam kết uy tín, nhanh chóng, bảo mật tuyệt đối.  

Đôi nét về phố Hào Nam 

Về vị trí và lịch sử hình thành 

Hào Nam là một con phố thuộc phường Ô Chợ Dừa, quận Đống Đa, Hà Nội. Phố Hào Nam dài 660m, từ đường La Thành đến phố Giảng Võ; giao cắt với các tuyến phố: Cát Linh, Vũ Thạnh. Trước đây, Hào Nam là một thôn nhỏ của trại Thịnh Hào, tổng Hạ, huyện Vĩnh Thuận cũ. Từ tháng 1/1999, phố chính thức mang đến Hào Nam. 

>>> Xem thêm: Văn phòng công chứng Trần Quang Khải

Hào Nam - Đống Đa

Điểm nổi bật của phố Hào Nam 

Nằm trên địa bàn phường Ô Chợ Dừa (với mật độ dân số lên đến hơn 30 nghìn người/km²), phố Hào Nam không chỉ tập trung đông đúc dân cư mà còn là nơi tọa lạc của rất nhiều quán ăn, quán cafe, cửa hàng kinh doanh, phòng khám, nhà thuốc, công ty, phòng giao dịch ngân hàng,... 

Trong đó, một số địa điểm tiêu biểu có thể kể đến như: 

  • Nhà ga Cát Linh 
  • Hồ Hào Nam
  • Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam
  • Viện Văn hóa Nghệ thuật quốc gia Việt Nam
  • Chung cư The Terra
  • Chi nhánh và phòng giao dịch ngân hàng: Agribank, VP Bank, MSB, BIDV, SeABank,... 

văn phòng công chứng phố Hào Nam

Văn phòng công chứng uy tín, chuyên nghiệp tại phố Hào Nam 

Được cấp phép hoạt động từ năm 2012, Văn phòng công chứng Nguyễn Huệ là một trong những văn phòng công chứng uy tín hàng đầu tại Hà Nội. 

Văn phòng công chứng Nguyễn Huệ công chứng các loại giấy tờ, hợp đồng, văn bản sau: 

  • Hợp đồng thế chấp, bảo lãnh thế chấp;
  • Hợp đồng góp vốn, kinh tế, hợp tác kinh doanh;
  • Hợp đồng thuê mượn (nhà, đất và tài sản khác);
  • Hợp đồng chuyển nhượng, tặng cho quyền sử dụng đất; 
  • Hợp đồng mua bán (nhà, đất, ô tô, xe máy và tài sản khác); 
  • Hợp đồng giao dịch có yếu tố nước ngoài; 
  • Văn bản chia QSD đất, văn bản phân chia tài sản trong thời kỳ hôn nhân.
  • Hợp đồng ủy quyền, giấy ủy quyền; 
  • Di chúc, văn bản khai nhận di sản thừa kế, văn bản thỏa thuận phân chia di sản thừa kế, từ chối nhận di sản thừa kế;
  • Các hợp đồng, văn bản khác nếu khách hàng có nhu cầu.

văn phòng công chứng tại phố Hào Nam

Với đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp cùng cơ sở hạ tầng khang trang, hiện đại, chúng tôi tự tin mang tới quý khách hàng trải nghiệm hài lòng nhất. 

  • Đội ngũ công chứng viên và cán bộ nghiệp vụ có chuyên môn sâu rộng, kinh nghiệm thực tiễn dày dặn, tác phong chuyên nghiệp và tinh thần trách nhiệm cao. Chúng tôi đảm bảo việc tiếp nhận yêu cầu và thực hiện công chứng diễn ra nhanh chóng, an toàn và hiệu quả. 
  • Khách hàng được hướng dẫn chi tiết về các thủ tục, giải đáp tường tận tất cả các vấn đề liên quan đến hồ sơ, giấy tờ công chứng. 
  • Phí công chứng công khai, minh bạch theo quy định của pháp luật. 

Bên cạnh đó, nhằm mang đến sự tiện lợi và tiết kiệm thời gian - công sức đi lại cho khách hàng, Văn phòng công chứng Nguyễn Huệ triển khai dịch vụ công chứng ngoài giờ hành chính và ngoài trụ sở. 

Lời kết 

Hy vọng thông qua bài viết này, quý khách sẽ an tâm chọn lựa Văn phòng công chứng Nguyễn Huệ khi có nhu cầu công chứng tại phố Hào Nam nói riêng và tại tất cả các địa điểm trên địa bàn Thành phố Hà Nội nói chung. 

>>> Xem thêm: Cộng tác viên content chia sẻ lợi nhuận

VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG NGUYỄN HUỆ

Miễn phí dịch vụ công chứng tại nhà

1. Công chứng viên kiêm Trưởng Văn phòng Nguyễn Thị Huệ: Cử nhân luật, cán bộ cấp cao, đã có 31 năm làm công tác pháp luật, có kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý nhà nước về công chứng, hộ tịch, quốc tịch. Trong đó có 7 năm trực tiếp làm công chứng và lãnh đạo Phòng Công chứng.

2. Công chứng viên Nguyễn Thị Thủy: Thẩm Phán ngành Tòa án Hà Nội với kinh nghiệm công tác pháp luật 30 năm trong ngành Tòa án, trong đó 20 năm ở cương vị Thẩm Phán.

Ngoài ra, chúng tôi có đội ngũ cán bộ nghiệp vụ năng động, nhiệt tình, có trình độ chuyên môn cao và tận tụy trong công việc.

VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG NGUYỄN HUỆ

Địa chỉ: 165 Giảng Võ, phường Cát Linh, quận Đống Đa, Hà Nội

Hotline: 0966.22.7979 – 0935.669.669

Email: ccnguyenhue165@gmail.com

Tin liên quanTin liên quan

Tin mới cập nhậtTin mới cập nhật

Dịch vụ sổ đỏ uy tín tại Bắc Ninh

Dịch vụ sổ đỏ uy tín tại Bắc Ninh

Bạn ở tỉnh Bắc Ninh và cần làm thủ tục chuyển nhượng sang tên nhà đất? Bài viết "Dịch vụ sổ đỏ uy tín tại Bắc Ninh" này chính là dành cho bạn. Cùng tìm hiểu.

Công chứng treo có rủi ro không?

Công chứng treo có rủi ro không?

Công chứng treo hiện vẫn còn là một khái niệm mới lạ đối với những người không thuộc lĩnh vực bất động sản hoặc công chứng. Vậy công chứng treo có rủi ro không?

Danh sách văn phòng công chứng tại Hà Tĩnh

Danh sách văn phòng công chứng tại Hà Tĩnh

Bạn đang ở tỉnh Hà Tĩnh và cần tìm một văn phòng công chứng uy tín, chuyên nghiệp hỗ trợ thực hiện công chứng, chứng thực? Bài viết này chính là dành cho bạn!