Văn phòng công chứng Dương Văn Bé ở đâu?

05/03/2023

Những năm gần đây, cùng với sự phát triển ổn định của mọi mặt kinh tế - xã hội, trên địa bàn phố Dương Văn Bé ngày càng xuất hiện nhiều hàng quán, công ty, doanh nghiệp,... Số lượng các giao dịch, hợp đồng cần công chứng mỗi ngày cũng theo đó mà gia tăng. Nhằm đáp ứng tốt nhất nhu cầu của cá nhân và doanh nghiệp, Văn phòng công chứng Nguyễn Huệ cung cấp dịch vụ công chứng uy tín - nhanh gọn tại phố Dương Văn Bé. 

>>> Xem thêm: Văn phòng công chứng Yên Phụ quận Tây Hồ

Đôi nét về phố Dương Văn Bé 

Về vị trí và quá trình hình thành 

Phố Dương Văn Bé nằm trên địa phận phường Vĩnh Tuy, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội. Phố có chiều dài 1.000m, rộng 22m, nối đường Vĩnh Tuy với Tân Khai. Ban đầu ngõ chỉ rộng 4m, một bên là con mương. Năm 2015, ngõ được TP Hà Nội và quận Hai Bà Trưng cống hóa và xây dựng khang trang, rộng rãi. Điều này không chỉ giúp cho giao thông đi lại được thuận tiện, an toàn mà còn góp phần cải tạo môi trường, làm đẹp cảnh quan khu vực.

phố Dương Văn Bé

Đặc biệt, phố được đặt ngay tại vùng đất mà anh hùng Dương Văn Bé sinh ra, lớn lên và hy sinh anh dũng. Việc đặt tên phố chính là nghĩa cử cao đẹp của người dân thủ đô với mong muốn tri ân người chiến sĩ quả cảm, đồng thời cũng là cách nhắc nhớ thế hệ sau biết trân trọng và phát huy truyền thống yêu nước quý báu của dân tộc.

Về tiểu sử anh hùng lực lượng vũ trang Dương Văn Bé  

Anh hùng LLVT Dương Văn Bé sinh năm 1927 tại phường Vĩnh Tuy, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội. Đồng chí là chiến sĩ tự vệ làng Vĩnh Tuy thời chống Pháp, đội viên chiến sĩ quân báo đại đội 3 bộ đội địa phương. 

Hưởng ứng thư kêu gọi của Hồ Chủ tịch đẩy mạnh chiến tranh du kích, Ban chỉ huy quận 6 của Hà Nội khi đó quyết định tấn công bốt Vĩnh Tuy - nơi có gần 40 lính Âu Phi chiếm đóng nhằm ngăn chặn quân ta ra vào nội thành Hà Nội. Cách đánh được thống nhất là một người ôm bom vào phá bốt, bộ đội xung phong vào đánh giáp lá cà diệt địch, phá bốt.

Đồng chí Dương Văn Bé đã xung phong đảm nhận nhiệm vụ đánh bom cảm tử diệt bốt Vĩnh Tuy. 1 giờ sáng ngày 10/4/1947, sau một tiếng nổ lớn, một quầng lửa trùm lên bốt Vĩnh Tuy làm chết 20 lính Âu Phi, nhiều vũ khí bị phá hủy. Đồng chí Dương Văn Bé bị sức ép bom đã hy sinh oanh liệt. Tấm gương hy sinh của liệt sĩ đã góp phần nâng cao ý chí chiến đấu, tinh thần yêu nước, lòng căm thù giặc và tạo nên niềm tin vào thắng lợi của cuộc kháng chiến chống Pháp của quân và dân ta với tinh thần “Quyết tử cho Tổ quốc quyết sinh”.

Để ghi nhận công lao, sự hy sinh anh dũng của liệt sĩ Dương Văn Bé, ngày 23/2/2010, Chủ tịch nước CHXHCN Việt Nam đã ký quyết định truy tặng danh hiệu Anh hùng LLVT nhân dân trong thời kỳ kháng chiến chống Pháp với liệt sĩ Dương Văn Bé. Ngày 28/12/2017, UBND TP. Hà Nội có quyết định về việc đặt tên phố trên địa bàn Hà Nội, trong đó có phố Dương Văn Bé.

Văn phòng công chứng tại phố Dương Văn Bé

Văn phòng công chứng uy tín tại phố Dương Văn Bé

Văn phòng công chứng Nguyễn Huệ ra đời với sứ mệnh cung cấp dịch vụ công chứng chuyên nghiệp - an toàn - thuận tiện nhất cho người dân và doanh nghiệp, dựa trên nền tảng am hiểu sâu sắc hệ thống pháp luật và vận dụng linh hoạt vào thực tiễn.

Chúng tôi thực hiện các dịch vụ như: công chứng hợp đồng, giao dịch (chuyển nhượng, mua bán, cho thuê, trao đổi, tặng cho, cầm cố, thế chấp, vay mượn, ủy quyền, di chúc, thừa kế, …); công chứng bản dịch; chứng thực bản sao từ bản chính, chứng thực chữ ký, điểm chỉ; cấp bản sao hợp đồng,...

văn phòng công chứng Nguyễn Huệ

Với kinh nghiệm hoạt động nhiều năm, đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp nghiệp cùng cơ sở hạ tầng - thiết bị hiện đại, Văn phòng công chứng Nguyễn Huệ tự tin mang đến sự hài lòng nhất cho quý khách hàng:

  • Đội ngũ công chứng viên và cán bộ nghiệp vụ có chuyên môn vững vàng, kinh nghiệm dày dặn, tác phong chuyên nghiệp, phẩm chất đạo đức tốt, luôn sẵn sàng tư vấn và phục vụ khách hàng một cách tận tâm. 
  • Quá trình công chứng diễn ra nhanh chóng - hiệu quả - đúng pháp luật.  
  • Phí công chứng công khai, minh bạch theo quy định.  
  • Cơ sở vật chất, trang thiết bị tại Văn phòng công chứng được chú trọng nâng cấp, đầu tư.
  • Dịch vụ công chứng ngoài giờ hành chính và ngoài trụ sở nhằm mang đến sự tiện lợi nhất cho quý khách. 

Lời kết 

Hy vọng thông qua bài viết này, quý khách sẽ an tâm chọn lựa Văn phòng công chứng Nguyễn Huệ khi có nhu cầu công chứng tại phố Dương Văn Bé nói riêng và tại tất cả các địa điểm trên địa bàn Thành phố Hà Nội nói chung. 

>>> Xem thêm: Dịch thuật công chứng lấy ngay

>>> Bảng giá dịch thuật - Phí công chứng bản dịch

VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG NGUYỄN HUỆ

Miễn phí dịch vụ công chứng tại nhà

1. Công chứng viên kiêm Trưởng Văn phòng Nguyễn Thị Huệ: Cử nhân luật, cán bộ cấp cao, đã có 31 năm làm công tác pháp luật, có kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý nhà nước về công chứng, hộ tịch, quốc tịch. Trong đó có 7 năm trực tiếp làm công chứng và lãnh đạo Phòng Công chứng.

2. Công chứng viên Nguyễn Thị Thủy: Thẩm Phán ngành Tòa án Hà Nội với kinh nghiệm công tác pháp luật 30 năm trong ngành Tòa án, trong đó 20 năm ở cương vị Thẩm Phán.

Ngoài ra, chúng tôi có đội ngũ cán bộ nghiệp vụ năng động, nhiệt tình, có trình độ chuyên môn cao và tận tụy trong công việc.

VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG NGUYỄN HUỆ

Địa chỉ: 165 Giảng Võ, phường Cát Linh, quận Đống Đa, Hà Nội

Hotline: 0966.22.7979 – 0935.669.669

Email: ccnguyenhue165@gmail.com

Tin liên quanTin liên quan

Tin mới cập nhậtTin mới cập nhật

Phân biệt văn bản công chứng và chứng thực như thế nào?

Phân biệt văn bản công chứng và chứng thực như thế nào?

Văn bản Công chứng là những hợp đồng hoặc giao dịch khác có yêu cầu công chứng viên chứng nhận tính xác thực, tính hợp pháp mà theo quy định của pháp luật văn bản này phải công chứng hoặc cá nhân, tổ chức tự nguyện yêu cầu công chứng. Chứng thực là việc cơ quan có thẩm quyền thực hiện việc xác nhận, chứng nhận một sự việc, giấy tờ, văn bản, chữ ký cá nhân, thông tin cá nhân,..Hoạt động chứng thực không đề cập đến nội dung, chủ yếu chú trọng về mặt hình thức.

Có công chứng chưa hẳn yên tâm

Có công chứng chưa hẳn yên tâm

Nhiều người nghĩ rằng hợp đồng, giao dịch có công chứng là hoàn toàn yên tâm. Nhưng thực tế chưa hẳn là vậy. Văn bản công chứng có thể bị hủy trong nhiều trường hợp.