Văn phòng công chứng Đào Tấn miễn phí tại nhà nhanh chóng

25/12/2021

Bạn đang có nhu cầu tìm kiếm dịch vụ công chứng tại Đào Tấn nhưng chưa có nhiều kinh nghiệm? Và nhiều người khá lo ngại mỗi khi cần công chứng hợp đồng hay giấy tờ cần nhiều thủ tục pháp lý. Để giải thoát được nỗi lo này, bài viết dưới đây Văn phòng công chứng Nguyễn Huệ sẽ cung cấp đầy đủ những thông tin cần thiết về dịch vụ công chứng nhanh chóng, hiệu quả nhất.

Phố Đào Tấn có chiều dài 900m và chiều rộng khoảng 20-25m. Chạy từ phố Liễu Giai đến đường Bưởi đi bên cạnh khu khách sạn Daewoo. Đất trại Thủ Lệ, tổng Nội, huyện Vĩnh Thuận cũ. Nay thuộc phường Ngọc Khánh thuộc quận Ba Đình.

>>> Có thể bạn quan tâm: Văn phòng công chứng thứ làm việc 7 và chủ nhật

Lịch sử Đào Tấn?

Đào Tấn sinh năm 1846 và mất năm 1906 hiệu Mai Tăng, người làng Vĩnh Thanh, huyện Tuy Phước, tỉnh Bình Định. Theo gia phả họ Đào ở làng Vĩnh Thịnh thì tên họ Đào Tấn. Thân phụ ông là Đào Đức Ngọc, thân mẫu là Hà Thị Loan. Năm Đinh Mão 1867. Ông đỗ cử nhân, làm Tổng đốc Nghệ An, ông có cảm tình với Phan Bội Châu và che chở cho Phan Bội Châu trong vụ mưu đánh thành Nghệ An năm 1901. Sau đó, ông về Huế làm Thượng thư Bộ Công, chống lại quyền thần Nguyễn Thân nên bị cách chức.

Đào Tấn chính là nhà soạn tuồng lớn nhất nước ta. Ông đã có công lớn trong việc nghiên cứu cải tiến nghệ thuật diễn tuồng, chỉnh lý một số vở có giá trị Sơn Hậu, Đào Phi Phụng, Tam nữ đồ vương, và soạn nhiều vở mới như Diễn võ đình, Trầm hương các, Hoàng Phi Hổ giới bài quan, Hộ sinh dân, Hồi cổ thành. Ông thực sự đã góp phần không nhỏ vào sự nghiệp phát triển bộ môn nghệ thuật Tuồng ở vùng Trung Trung bộ.

Hơn nữa, ông còn để lại hàng trăm bài thơ và khúc chữ Hán trữ tình, lời lẽ trang nhã. Trong đó có một số bài có tư tưởng yêu nước ca ngợi gương hi sinh vì nước của người xưa.

Một số điểm nổi bật phố Đào Tấn

  • Phòng giao dịch ngân hàng Tecombank
  • Phòng giao dịch ngân hàng VIB
  • Phòng giao dịch ngân hàng ViettinBank
  • Phòng giao dịch ngân hàng Vietcombank
  • Khách sạn Hà Nội Daewoo
  • Tòa nhà Lotte Center Hà Nội
  • Trường đại học RMIT

Phố Đào Tấn được đặt tên vào đầu tháng 1 năm 1998. Vào tháng 12 năm 2004 chỉnh lý kéo dài thêm 700m cho đoạn từ Viện Vật Lý đến đường Bưởi.

Bạn đang làm việc, sinh sống tại phố Đào Tấn có nhu cầu tìm kiếm dịch vụ công chứng tại nhà uy tín, nhanh chóng. Để đáp ứng được nhu cầu của khách hàng, Văn phòng công chứng Nguyễn Huệ cung cấp các giải pháp hỗ trợ dịch vụ công chứng đảm bảo an toàn, nhanh chóng.

Tại sao nên sử dụng dịch vụ công chứng Nguyễn Huệ?

Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, Văn phòng công chứng Nguyễn Huệ đã tự tin khẳng định uy tín của mình với nhiều khách hàng lớn nhỏ khác nhau. Từ đó, bạn có thể hoàn toàn an tâm về chất lượng dịch vụ đảm bảo, đáp ứng được mọi yêu cầu về thủ tục.

Giải quyết thủ tục nhanh chóng

Dịch vụ công chứng của văn phòng công chứng Nguyễn Huệ luôn nỗ lực giúp khách hàng thực hiện giao dịch nhanh chóng dù thủ tục có phức tạp đến đâu. Không những thế, chúng tôi cam kết đảm bảo không ảnh hưởng đến thời gian, công việc của khách hàng.

>>> Xem thêm:  Văn phòng công chứng Hồ Tùng Mậu

Chi phí công chứng rõ ràng, giá thành hợp lý

Chi phí cho dịch vụ đều được báo giá theo mức niêm yết. Đồng thời, giá cả cũng được kê khai rõ ràng cho bạn trong quá trình tư vấn thủ tục công chứng.

Công chứng Nguyễn Huệ được đánh giá cao nhờ sự làm việc tận tâm của các công chứng viên trải qua các khóa đào tạo chuyên nghiệp. Từ đó, mọi người đều có kinh nghiệm tư vấn thủ tục công chứng chuyên nghiệp. Do vậy khi đến với Văn phòng công chứng Nguyễn Huệ, khách hàng sẽ nhận được sự tư vấn rõ ràng và đúng trọng tâm.

Dịch vụ công chứng của văn phòng công chứng Nguyễn Huệ luôn nỗ lực giúp khách hàng thực hiện giao dịch nhanh chóng dù thủ tục có phức tạp đến đâu. Không những thế, chúng tôi cam kết đảm bảo không ảnh hưởng đến thời gian, công việc của khách hàng. Đề cao pháp luật và đề cao quyền lợi khách hàng cũng như tinh thần trách nhiệm cao. Với sự am hiểu về hệ thống pháp luật cũng như khả năng vận dụng linh hoạt vào thực tiễn.

>>> Xem thêm: Công chứng hợp đồng mua bán nhà đất

VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG NGUYỄN HUỆ

Miễn phí dịch vụ công chứng tại nhà

1. Công chứng viên kiêm Trưởng Văn phòng Nguyễn Thị Huệ: Cử nhân luật, cán bộ cấp cao, đã có 31 năm làm công tác pháp luật, có kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý nhà nước về công chứng, hộ tịch, quốc tịch. Trong đó có 7 năm trực tiếp làm công chứng và lãnh đạo Phòng Công chứng.

2. Công chứng viên Nguyễn Thị Thủy: Thẩm Phán ngành Tòa án Hà Nội với kinh nghiệm công tác pháp luật 30 năm trong ngành Tòa án, trong đó 20 năm ở cương vị Thẩm Phán.

Ngoài ra, chúng tôi có đội ngũ cán bộ nghiệp vụ năng động, nhiệt tình, có trình độ chuyên môn cao và tận tụy trong công việc.

VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG NGUYỄN HUỆ

Địa chỉ: 165 Giảng Võ, phường Cát Linh, quận Đống Đa, Hà Nội

Hotline : 0966.22.7979 – 0935.669.669

Email: ccnguyenhue165@gmail.com

Tin liên quanTin liên quan

Tin mới cập nhậtTin mới cập nhật

MUA BÁN NHÀ ĐẤT

MUA BÁN NHÀ ĐẤT

Nhà đất là một trong những tài sản giá trị lớn, là nơi an cư lâu dài và cũng là một khoản “đầu tư” quan trọng đối với mỗi người. Việc hiểu biết những kiến thức cơ bản khi mua bán nhà đất là một trong ...

Phí công chứng mới cập nhật 2024, [tổng hợp các loại phí hợp đồng, giao dịch]

Phí công chứng mới cập nhật 2024, [tổng hợp các loại phí hợp đồng, giao dịch]

Hiện nay, phí công chứng được áp dụng chung đối với phòng công chứng và văn phòng công chứng. Vậy, công chứng hết bao nhiêu tiền? Biểu phí công chứng mới nhất năm 2023. Trách nhiệm nộp phí công chứng của cá nhân, tổ chức yêu cầu công chứng? Bài viết dưới đây, sẽ trả lời tất cả các câu hỏi thắc mắc trên của các bạn.