Văn phòng công chứng Yên Lãng công chứng thứ 7 và chủ nhật

03/03/2022

Đa số chúng ta đều cho rằng thực hiện thủ tục công chứng là đủ yêu cầu đối với các thủ tục hành chính, đảm bảo quyền lợi trước pháp luật. Tuy nhiên đây chỉ là một trong số các bước giao dịch. Hãy cùng Văn phòng công chứng Nguyễn Huệ sẽ giải đáp hết những thắc mắc tại bài viết dưới đây.

Phố Yên Lãng có chiều dài khoảng 700m và chiều rộng 20-25m. Đường Yên Lãng thuộc địa phận 2 phường Thịnh Quang và Láng Hạ quận Đống Đa - Hà Nội, kéo dài từ đường Thái Hà, chạy cắt qua đường Thái Thịnh tới đường Láng.

>>> Xem thêm: Miễn phí công chứng tại nhà

Lịch sử phố Yên Lãng?

Trước tốc độ đô thị hóa mạnh mẽ nhiều làng của Hà Nội đã lên phố, thành phường, trong số đó có làng Láng xưa nay là phường Láng Thượng và Láng Hạ. Theo sách Làng cổ Hà Nội do Tiến sĩ Lưu Minh Trị chủ biên xuất bản trong Dự án Tủ sách Thăng Long ngàn năm văn hiến thì Kẻ Láng là tên nôm của Yên Lãng xưa. Đó là một vùng ngoại vi của Thăng Long - Hà Nội. Nơi đây có mật độ di tích lịch sử văn hóa khá dày, mang dấu ấn của một vùng địa danh cổ với những đặc trưng văn hóa riêng biệt và độc đáo.

Đến năm 1914, thực dân Pháp lập huyện Hoàn Long, tỉnh Hà Đông, xã Yên Lãng thuộc tổng Hạ, Đại lý đặc biệt ngoại thành, còn dân vẫn quen gọi là đại lý Hoàn Long. Địa danh gắn với tên gọi này tồn tại cho đến năm 1945, Cách mạng tháng Tám thành công, chính quyền tổ chức đơn vị hành chính mới. Ngoại thành có 5 khu: Lãng Bạc, Đống Đa, Đại La, Mê Linh, Đề Thám. Yên Lãng thuộc khu Đống Đa. Thời kỳ thực dân Pháp chiếm đóng Hà Nội đã chia ngoại thành ra làm 5 quận: Quảng Bá, Cầu Giấy, Ngã Tư Sở, Quỳnh Lôi, Văn Điển. Yên Lãng thuộc quận Ngã Tư Sở.

>>> Xem thêm: Văn phòng nào mở cửa cả ngày thứ 7 và chủ nhật

Một số điểm nổi bật trên phố Yên Lãng

  • Nha Khoa Song Ngọc
  • Trường Tiểu học Thái Thịnh
  • Nhà Nuôi dưỡng Trẻ em Hữu nghị Quận Đống Đa
  • Bệnh Viện Nội Tiết
  • Ngân hàng VPBank

Đường Yên Lãng nằm ở phía Nam quận Đống Đa, tiếp giáp phường Nhân Chính quận Thanh Xuân. Là khu vực đông dân cư với nhiều khu tập thể. Mặt đường có các trường học và rất nhiều nhà hàng, quán ăn, quán coffee. Hoạt động kinh doanh rất nhộn nhịp, mặt hàng đa dạng, phổ biến là đồ điện tử và phụ kiện thời trang. Các tiện ích như; bệnh viện, ngân hàng, spa, massage... cũng mọc lên nhiều giúp nâng cao chất lượng đời sống cho người dân. Nếu các bạn đang học tập và sinh sống trên phố Yên Lãng muốn tìm kiếm dịch vụ công chứng thì không thể bỏ qua Văn phòng công chứng Nguyễn Huệ.

Lợi ích khi sử dụng dịch vụ công chứng Nguyễn Huệ

Dịch vụ chất lượng uy tín, đáng tin cậy

Là một đơn vị lâu năm, Nguyễn Huệ luôn nỗ lực xây dựng và bảo vệ hình ảnh trong lòng khách hàng và đối tác. Đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên sâu, tuyển chọn theo quy định. Các công chứng viên đều có bằng cử nhân luật, được phép hành nghề. Nhân viên của chúng tôi hoạt động theo nguyên tắc, đảm bảo sự cá nhân của khách hàng.

>>.> Xem thêm:   Văn phòng công chứng tại Hải Phòng

Công chứng có giá trị pháp lý như công chứng nhà nước, đảm bảo đạt yêu cầu của pháp luật. Dịch vụ Nguyễn Huệ luôn làm theo đúng quy định công chứng theo luật. Vì vậy khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi đăng ký sử dụng.

Làm việc hiệu quả, tiện lợi

Tốc độ làm việc nhanh, ổn định. Thông thường, chúng tôi sẽ hoàn thành ngay trong ngày, tuy nhiên còn tùy thuộc vào mức độ phức tạp của công việc. Ngoài ra, khách hàng có thể lựa chọn dịch vụ công chứng lấy ngay để tiết kiệm tối đa thời gian.

Dịch vụ linh hoạt, thuận tiện

Thời gian làm việc linh hoạt, nhận làm việc ngoài giờ hành chính. Đây là điểm đặc biệt của Nguyễn Huệ, giúp khách hàng có thể linh hoạt thời gian. Văn phòng công chứng Nguyễn Huệ còn hỗ trợ vận chuyển, giao nhận giấy tờ tận nhà, nhằm đáp ứng nhu cầu dịch vụ của khách hàng trên toàn quốc.

Đến với dịch vụ Nguyễn Huệ khách hàng không cần lo lắng về chi phí phải trả sẽ tăng thêm hay thu phí ngoài hợp đồng. Chúng tôi đã niêm yết giá trên bảng giá tham khảo, được đăng trên website chính thức của Dịch vụ công chứng Nguyễn Huệ – Chuyên công chứng nhanh. Chắc chắn sự minh bạch này sẽ đem đến sự hài lòng cho quý khách hàng.

Ngoài ra, để đảm bảo dịch vụ, nhân viên của chúng tôi sẽ gọi điện và thông báo xác minh cụ thể khi quý khách điền vào form mẫu trong website. Quý khách có thể phản hồi, thắc mắc đến nhân viên chăm sóc khách hàng để được tư vấn cụ thể.

Mọi vấn đề liên quan đến dịch vụ công chứng, vui lòng liên hệ với chúng tôi qua website https://congchungnguyenhue.com/ để được hỗ trợ nhanh chóng.

>>> Xem thêm: Cộng tác viên viết bài

VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG NGUYỄN HUỆ

Miễn phí dịch vụ công chứng tại nhà

1. Công chứng viên kiêm Trưởng Văn phòng Nguyễn Thị Huệ: Cử nhân luật, cán bộ cấp cao, đã có 31 năm làm công tác pháp luật, có kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý nhà nước về công chứng, hộ tịch, quốc tịch. Trong đó có 7 năm trực tiếp làm công chứng và lãnh đạo Phòng Công chứng.

2. Công chứng viên Nguyễn Thị Thủy: Thẩm Phán ngành Tòa án Hà Nội với kinh nghiệm công tác pháp luật 30 năm trong ngành Tòa án, trong đó 20 năm ở cương vị Thẩm Phán.

Ngoài ra, chúng tôi có đội ngũ cán bộ nghiệp vụ năng động, nhiệt tình, có trình độ chuyên môn cao và tận tụy trong công việc.

VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG NGUYỄN HUỆ

Địa chỉ: 165 Giảng Võ, phường Cát Linh, quận Đống Đa, Hà Nội

Hotline : 0966.22.7979 – 0935.669.669

Email: ccnguyenhue165@gmail.com

Tin liên quanTin liên quan

Tin mới cập nhậtTin mới cập nhật

MUA BÁN NHÀ ĐẤT

MUA BÁN NHÀ ĐẤT

Nhà đất là một trong những tài sản giá trị lớn, là nơi an cư lâu dài và cũng là một khoản “đầu tư” quan trọng đối với mỗi người. Việc hiểu biết những kiến thức cơ bản khi mua bán nhà đất là một trong ...

Phí công chứng mới cập nhật 2024, [tổng hợp các loại phí hợp đồng, giao dịch]

Phí công chứng mới cập nhật 2024, [tổng hợp các loại phí hợp đồng, giao dịch]

Hiện nay, phí công chứng được áp dụng chung đối với phòng công chứng và văn phòng công chứng. Vậy, công chứng hết bao nhiêu tiền? Biểu phí công chứng mới nhất năm 2023. Trách nhiệm nộp phí công chứng của cá nhân, tổ chức yêu cầu công chứng? Bài viết dưới đây, sẽ trả lời tất cả các câu hỏi thắc mắc trên của các bạn.