Top 3 văn phòng công chứng uy tín nhất quận Ba Đình, Hà Nội

25/02/2021

Ba Đình là một trong những quận trung tâm của thành phố Hà Nội. Đây được xem là nơi tập trung của các cơ quan đầu não của nước ta. Trong quá trình làm việc, sinh sống tại quận Ba Đình, sẽ không tránh khỏi những lúc cần công chứng các loại giấy tờ, hợp đồng giao dịch. Nếu bạn đang muốn tìm một văn phòng công chứng tốt nhất tại đây, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thông tin về các văn phòng công chứng uy tín nhất tại Ba Đình.

>>> Xem thêm: Phí công chứng

1. Văn phòng công chứng Đại Việt - Trần Hằng

văn phòng công chứng uy tín nhất tại quận Ba Đình

>>> Tham khảo thêm: Văn phòng công chứng uy tín tại Hà Nội

Văn phòng công chứng Đại Việt được thành lập vào năm 2008, đến năm 2018 được đổi tên thành văn phòng công chứng Trần Hằng. Hiện nay, văn phòng công chứng Trần Hằng được coi là một trong những văn phòng công chứng uy tín và được tin tưởng nhất tại Việt Nam. Văn phòng công chứng thực hiện công chứng đa dạng các loại hợp đồng như: hợp đồng mua bán, chuyển nhượng, tặng cho nhà đất; hợp đồng cho thuê, mượn nhà ở; hợp đồng thế chấp bất động sản; hợp đồng ủy quyền;...

Với mục tiêu hoạt động “Vì lợi ích lâu dài và hợp pháp của khách hàng”, văn phòng công chứng Trần Hằng với sự kết hợp chặt chẽ và làm việc hiệu quả của các công chứng viên sẽ cung cấp cho bạn dịch vụ công chứng, chứng thực hiệu quả, nhanh chóng và an toàn.

Thông tin liên hệ: 

Địa chỉ: 28 Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội

2. Văn phòng công chứng Lạc Việt

Văn phòng công chứng Lạc Việt được nhiều khách hàng đánh giá cao về chất lượng. Với phong cách làm việc chuyên nghiệp của đội ngũ công chứng viên, luôn tư vấn nhiệt tình cho quý khách hàng. Đội ngũ công chứng viên tại đây đều được tuyển chọn một cách kỹ càng, được đào tạo bài bản về kỹ năng tư vấn, tác phong làm việc chuyên nghiệp. Chắc chắn rằng, khi đến với văn phòng công chứng Lạc Việt, bạn sẽ được phục vụ một cách tốt nhất. Hơn nữa, chi phí công chứng và thu lao công chứng đều được công khai một cách rõ ràng, theo đúng quy định của pháp luật. Khi đến với văn phòng công chứng Lạc Việt, bạn không chỉ được sử dụng dịch vụ chuyên nghiệp mà chi phí còn rất hợp lý.

Thông tin liên hệ: 

Địa chỉ: Số 49 Văn Cao, phường Liễu Giai, quận Ba Đình

3. Văn phòng công chứng Vạn Xuân

Văn phòng công chứng Vạn Xuân hoạt động theo đúng quy định của pháp luật. Với đội ngũ cán bộ, nhân viên có hiểu biết sâu rộng về luật công chứng, chắc chắn sẽ mang đến cho khách hàng một dịch vụ công chứng chuyên nghiệp nhất. Thế mạnh của văn phòng công chứng Vạn Xuân chính là cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp, nhanh chóng, chính xác dựa trên sự am hiểu sâu sắc về hệ thống pháp luật và vận dụng linh hoạt vào thực tiễn. Với mức thù lao cho dịch vụ công chứng cạnh tranh nhất.

Văn phòng công chứng uy tín nhất tại quận Ba Đình

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Số 48 phố Giang Văn Minh, phường Đội Cấn, quận Ba Đình, thành phố Hà Nội

>>> Xem thêm: Văn phòng công chứng Nguyễn Huệ 

Văn phòng công chứng Nguyễn Huệ được biết đến là một trong những văn phòng công chứng uy tín số 1 tại quận Đống Đa. Được thành lập từ ngày 03/10/2012, có địa chỉ trụ sở tại số 165 giảng Võ, phường Cát Linh, quận Đống Đa, thành phố Hà Nội. Dưới sự điều hành của các Công chứng viên có trình độ và bề dày thành tích trong ngành pháp luật cũng như trong lĩnh vực công chứng, văn phòng công chứng Nguyễn Huệ là một trong những địa chỉ công chứng uy tín nhất hiện nay.

Văn phòng công chứng Nguyễn Huệ hoạt động hợp pháp, với chức năng và nhiệm vụ như các phòng công chứng nhà nước. Văn phòng công chứng Nguyễn Huệ thực hiện công chứng, chứng thực, tư vấn và soạn thảo hợp đồng cho khách hàng theo quy định của pháp luật. Với mong muốn đảm bảo quyền lợi và nghĩa vụ của các bên tham gia vào hợp đồng, giao dịch, chúng tôi mang đến dịch vụ công chứng, chứng thực nhanh chóng, chính xác, uy tín.

Để phục vụ được nhu cầu công chứng của tất cả khách hàng trong khu vực quận Đống Đa và các khu vực lân cận. Văn phòng công chứng Nguyễn Huệ làm việc từ thứ 2 đến sáng thứ 7. Trong trường hợp khẩn cấp và cần thiết, chúng tôi vẫn sẽ làm việc cả chiều thứ 7 và chủ nhật. 

Ngoài ra, chúng tôi còn cung cấp dịch vụ công chứng ngoài trụ sở, công chứng tại nhà, công chứng tại địa điểm yêu cầu của khách hàng, công chứng vào những ngày lễ tết,... Mức phí công chứng và thù lao công chứng được công khai và thực hiện theo đúng yêu cầu của pháp luật. 

Văn phòng công chứng uy tín nhất tại quận Ba Đình

Chúng tôi thực hiện công chứng các hợp đồng, giao dịch như: 

- Hợp đồng thế chấp, bảo lãnh thế chấp

- Hợp đồng góp vốn, kinh tế, hợp tác kinh doanh.

- Hợp đồng thuê mượn (nhà, đất và tài sản khác).

- Hợp đồng chuyển nhượng, tặng cho, chuyển đổi QSD đất.

- Hợp đồng mua bán (nhà, đất, ô tô, xe máy và tài sản khác).

- Hợp đồng giao dịch có yếu tố nước ngoài.

- Văn bản chia QSD đất, văn bản phân chia tài sản trong thời kỳ hôn nhân.

- Hợp đồng ủy quyền, giấy ủy quyền (nhà, đất, ô tô, xe máy và các vụ việc hành chính khác).

- Di chúc, văn bản khai nhận di sản thừa kế, văn bản thỏa thuận phân chia di sản thừa kế, từ chối nhận di sản thừa kế.

- Các hợp đồng, văn bản khác nếu khách hàng có nhu cầu.

Trên đây là top 3 văn phòng công chứng uy tín nhất tại quận Ba Đình. Hy vọng với những địa chỉ mà chúng tôi cung cấp ở trên, bạn có thể dễ dàng lựa chọn được một văn phòng công chứng đáng tin cậy.

VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG NGUYỄN HUỆ

Điện thoại: 0966.22.7979 - 0935.669.669

Địa chỉ: 165 phố Giảng Võ, phường Cát Linh, quận Đống Đa, TP Hà Nội

Email : ccnguyenhue165@gmail.com

 

 

Tin liên quanTin liên quan

Tin mới cập nhậtTin mới cập nhật

MUA BÁN NHÀ ĐẤT

MUA BÁN NHÀ ĐẤT

Nhà đất là một trong những tài sản giá trị lớn, là nơi an cư lâu dài và cũng là một khoản “đầu tư” quan trọng đối với mỗi người. Việc hiểu biết những kiến thức cơ bản khi mua bán nhà đất là một trong ...

Phí công chứng mới cập nhật 2024, [tổng hợp các loại phí hợp đồng, giao dịch]

Phí công chứng mới cập nhật 2024, [tổng hợp các loại phí hợp đồng, giao dịch]

Hiện nay, phí công chứng được áp dụng chung đối với phòng công chứng và văn phòng công chứng. Vậy, công chứng hết bao nhiêu tiền? Biểu phí công chứng mới nhất năm 2023. Trách nhiệm nộp phí công chứng của cá nhân, tổ chức yêu cầu công chứng? Bài viết dưới đây, sẽ trả lời tất cả các câu hỏi thắc mắc trên của các bạn.