Địa chỉ văn phòng công chứng Phạm Văn Đồng uy tín nhất Hà Nội

28/02/2023

Bạn đang băn khoăn về thủ tục công chứng, địa chỉ công chứng tại khu vực Phạm Văn Đồng. Công chứng ở đâu uy tín, chính xác và đảm bảo phù hợp? Hãy cùng Văn phòng công chứng Nguyễn Huệ chuyên công chứng nhanh tại nhà uy tín, chuyên nghiệp nhất tại Hà Nội.

Đường Phạm Văn Đồng có chiều dài 5.200m và chiều rộng 23m. Đường Phạm Văn Đồng thuộc địa phận các phường Đông Ngạc, Xuân Đỉnh, Cổ Nhuế quận Bắc Từ Liêm và Nghĩa Tân, Mai Dịch, Dịch Vọng Hậu quận Cầu Giấy. Đường Phạm Văn Đồng khởi đầu từ chân cầu Bắc Thăng Long, kéo dài giao với các đường như Trần Cung, Hoàng Quốc Việt, Cổ Nhuế, Xuân Đỉnh và kết thúc tại đầu cầu vượt Xuân Thủy.

>>> Xem thêm: Hướng dẫn cách kiểm tra sổ đỏ thật giả

Đôi nét về Phạm Văn Đồng

Phạm Văn Đồng (1 tháng 3 năm 1906 – 29 tháng 4 năm 2000) là Thủ tướng đầu tiên của nước Cộng Hòa Xã Hội Chủ Nghĩa Việt Nam từ năm 1976. Trước đó ông từng giữ chức phận Thủ tướng Chính phủ Việt Nam Dân chủ Cộng hòa từ năm 1955 đến năm 1976. Thủ Tướng Phạm Văn Đồng sinh ra trong một gia đình học thức, ở xã Đức Tân, huyện Mộ Đức, tỉnh Quảng Ngãi. Từ nhỏ, ông được tiếp thu truyền thống văn hóa của quê hương và gia đình, trau dồi tri thức về lịch sử, văn hóa của dân tộc và nhân loại.

Phạm Văn Đồng theo học trường Quốc học Huế và sớm phát huy năng khiếu học tiếng Pháp; nhờ đó mà ông có thể nắm bắt nền tảng văn học - triết học Pháp nói riêng và phương Tây tổng thể. Với bề dày nhiều năm hoạt động trong sự nghiệp Cách mạng của Đảng Cộng sản Việt Nam, trong đó nhiều năm giữ các cương vị lãnh đạo quan trọng, Phạm Văn Đồng được nhiều nhà lãnh đạo của Đảng Cộng sản và học giả trong nước, những người thân cận với ông đánh giá là có nhiều đóng góp quan trọng trên nhiều lĩnh vực.

Một số địa điểm nổi bật trên đường Phạm Văn Đồng

  • Bộ Công AN
  • Khu Đô Thi Ciputra
  • Chung Cư Sunshine Empire
  • Đại Học Tài Chính Ngân Hàng Hà Nội
  • Đại Lý Xe Huyndai
  • Đại Lý Xe Nissan
  • Siêu Thị Điện Máy HC
  • Công Viên Hòa Bình
  • Khu Chung Cư An Bình City

Tên đường Phạm Văn Đồng được đặt vào đầu tháng 7 năm 2001. Đường Phạm Văn Đồng là một đoạn trên tuyến đường Vành Đai 3, là trục giao thông huyết mạch nối huyện Đông Anh và các tỉnh phía Bắc vào khu trung tâm thành phố.

>>> Xem thêm: Dịch vụ sang tên sổ đỏ

Cơ sở hạ tầng trên đường rất phát triển, nằm rải rác trên đường có nhiều các khu chung cư cao cấp, siêu thị, công viên, trụ sở hành chính của các bộ, ban ngành trung ương. Bạn đang sinh sống làm việc tại khu vực Phạm Văn Đồng đang tìm kiếm văn phòng công chứng hãy đến ngay với Văn phòng công chứng Nguyễn Huệ để được hỗ trợ tư vấn nhanh chóng.

Dịch vụ công chứng uy tín, chất lượng nhất tại VPCC Nguyễn Huệ

Văn phòng công chứng Nguyễn Huệ là một trong những đơn vị cung cấp dịch vụ công chứng hàng đầu Việt Nam, hoạt động theo mô hình văn phòng công chứng hợp danh có nhiều công chứng viên có kiến thức pháp luật chuyên sâu. Cùng với đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản để luôn mang đến cho khách hàng dịch vụ công chứng chuyên nghiệp, an toàn, thuận tiện nhất để đảm bảo tối ưu quyền lợi của khách hàng khi sử dụng dịch vụ công chứng tại Nguyễn Huệ.

Nhằm đảm bảo tối đa nhu cầu công chứng của khách hàng, văn phòng công chứng Nguyễn Huệ còn thực hiện công chứng ngoài giờ hành chính, ngoài trụ sở, các ngày nghỉ, ngày lễ... Mức phí công chứng tại văn phòng công chứng Nguyễn Huệ luôn tuân thủ theo quy định của pháp luật. Hơn nữa đối với những khách hàng tiềm năng văn phòng công chứng Nguyễn Huệ sẽ có những chính sách ưu đãi đặc biệt. Đến với văn phòng công chứng Nguyễn Huệ chính là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.

>>> Xem thêm: Cộng tác viên thu hập khủng

VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG NGUYỄN HUỆ

Miễn phí dịch vụ công chứng tại nhà

1. Công chứng viên kiêm Trưởng Văn phòng Nguyễn Thị Huệ: Cử nhân luật, cán bộ cấp cao, đã có 31 năm làm công tác pháp luật, có kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý nhà nước về công chứng, hộ tịch, quốc tịch. Trong đó có 7 năm trực tiếp làm công chứng và lãnh đạo Phòng Công chứng.

2. Công chứng viên Nguyễn Thị Thủy: Thẩm Phán ngành Tòa án Hà Nội với kinh nghiệm công tác pháp luật 30 năm trong ngành Tòa án, trong đó 20 năm ở cương vị Thẩm Phán.

Bên cạnh đó là đội ngũ cán bộ nghiệp vụ năng động, nhiệt tình, có trình độ chuyên môn cao và tận tụy trong công việc.

Địa chỉ: 165 Giảng Võ, phường Cát Linh, quận Đống Đa, Hà Nội

Hotline : 0966.22.7979 – 0935.669.669

Email: ccnguyenhue165@gmail.com

Tin liên quanTin liên quan

Tin mới cập nhậtTin mới cập nhật

Dịch vụ sổ đỏ uy tín tại Bắc Ninh

Dịch vụ sổ đỏ uy tín tại Bắc Ninh

Bạn ở tỉnh Bắc Ninh và cần làm thủ tục chuyển nhượng sang tên nhà đất? Bài viết "Dịch vụ sổ đỏ uy tín tại Bắc Ninh" này chính là dành cho bạn. Cùng tìm hiểu.

Công chứng treo có rủi ro không?

Công chứng treo có rủi ro không?

Công chứng treo hiện vẫn còn là một khái niệm mới lạ đối với những người không thuộc lĩnh vực bất động sản hoặc công chứng. Vậy công chứng treo có rủi ro không?

Danh sách văn phòng công chứng tại Hà Tĩnh

Danh sách văn phòng công chứng tại Hà Tĩnh

Bạn đang ở tỉnh Hà Tĩnh và cần tìm một văn phòng công chứng uy tín, chuyên nghiệp hỗ trợ thực hiện công chứng, chứng thực? Bài viết này chính là dành cho bạn!