Danh sách các trang tuyển dụng việc làm

27/04/2023

Trong những năm trở lại đây nền kinh tế phát triển mạnh mẽ, kéo theo đó là nhu cầu về nguồn nhân lực dồi dào của các doanh nghiệp. Hơn nữa số lượng ứng viên tìm kiếm việc làm ở Việt Nam cũng rất nhiều. Nếu không có công cụ hiệu quả như các trang tuyển dụng việc làm uy tín sẽ rất khó khăn cho cả ứng viên và nhà tuyển dụng. Bài viết dưới đây, VPCC Nguyễn Huệ giới thiệu danh sách các trang tuyển dụng việc làm uy tín không thể bỏ qua.

>>> Xem thêm: Tìm đối tác kinh doanh

Trang tuyển dụng việc làm là gì?

Các trang tuyển dụng là cầu nối giữa nhà tuyển dụng với những ứng viên đang có nhu cầu tìm việc. Đồng thời các trang tuyển dụng miễn phí cũng là nơi có đến hàng nghìn tin tuyển dụng việc làm từ rất nhiều doanh nghiệp. Bạn là nhà tuyển dụng thì các trang tuyển dụng miễn phí cũng rất hữu ích bởi sự tiện lợi cùng hệ thống dữ liệu đã được hệ thống hóa chuyên nghiệp. Nhờ đó nhà tuyển dụng có thể dễ dàng nhận được CV xin việc của ứng viên.

Nếu bạn là ứng viên đang tìm kiếm việc làm ngược lại bạn cũng có được nhiều lựa chọn cùng các cơ hội tiềm năng khi tìm việc trên các trang web tuyển dụng uy tín. Khi thấy mình phù hợp và đủ năng lực, trình độ để đảm nhận công việc nào đó bạn có thể ứng tuyển công việc với mức lương mong muốn, phù hợp với mình.

Lợi ích khi sử dụng các trang tuyển dụng việc làm

Các trang tuyển dụng mang lại nhiều lợi ích cho cả ứng viên và nhà tuyển dụng. Cụ thể như:

Đối với nhà tuyển dụng: Nhà tuyển dụng có thể tiếp cận nhanh chóng và dễ dàng nhiều hồ sơ ứng viên. Từ đó mang lại hiệu quả tuyển dụng cao.

Đối với ứng viên: Các trang web tuyển dụng mang lại nhiều thông tin tuyển dụng hữu ích từ nhiều lĩnh vực khác nhau, phù hợp với nhiều đối tượng. Ngoài tìm kiếm việc làm, ứng viên còn có thể tạo CV miễn phí trên các trang tuyển dụng.

Danh sách các trang tuyển dụng việc làm hàng đầu Việt Nam

Dưới đây là các trang tìm việc uy tín, có lượt truy cập lớn, các ứng viên và nhà tuyển dụng có thể tham khảo:

TopCV với hơn 3 triệu lượt truy cập mỗi tháng

Dù chỉ mới thành lập từ năm 2014 nhưng TopCV.vn có tốc độ phát triển mạnh mẽ. Nằm trong số các trang web tuyển dụng có lượt truy cập cao và ổn định, hiện nay hàng tháng có hơn 3 triệu lượt.

Với tính năng tạo và thiết kế CV xin việc trực tuyến ngay trên trang web, TopCV nhanh chóng được nhiều ứng viên biết đến và lựa chọn. TopCV nhanh chóng nằm trong số các trang web đăng tin tuyển dụng miễn phí và uy tín tại Việt Nam.

Vn.indeed.com – 2.8 triệu lượt truy cập/tháng

Indeed là một trong các trang web tuyển dụng và tìm kiếm việc làm hàng đầu thế giới, hiện đã có tên miền ở Việt Nam. Indeed có cả đăng tuyển miễn phí và trả phí, hơn nữa còn hỗ trợ doanh nghiệp xây dựng thương hiệu tuyển dụng chuyên nghiệp.

>>> Xem thêm: Cộng tác viên thu nhập hấp dẫn

Vietnamworks – 2.7 triệu lượt truy cập/tháng

Đây là trang web tuyển dụng phù hợp với những công việc đòi hỏi kinh nghiệm. Ngoài ra  Vietnamworks cũng có mục tuyển dụng cán bộ cao cấp với lương thưởng lên đến hàng nghìn đô. Bởi vậy trang này được nhiều tập đoàn, công ty lớn tin tưởng sử dụng.

Timviecnhanh.com – 2.6 triệu lượt truy cập/tháng

Với lượt truy cập cao trên 2 triệu lượt truy cập/tháng, Timviecnhanh đã lọt top các trang tìm việc uy tín, chất lượng hàng đầu hiện nay. Trang web tuyển dụng uy tín này phù hợp với mọi đối tượng từ lao động phổ thông cho đến những người có trình độ, chuyên môn cao.

Careerbuilder.vn – 2.4 triệu lượt truy cập/tháng

Là trang web đa quốc gia CareerBuilder có độ phủ sóng mạnh mẽ và là cái tên quen thuộc được nhiều nhà tuyển dụng nhắc đến/ Chuyên trang đặc biệt phù hợp đăng tuyển, tìm kiếm ứng viên có yêu cầu về trình độ, kinh nghiệm cao.

Vieclam24h.vn – 1.68 triệu lượt truy cập/tháng

Vieclam24h.vn là trang web tuyển dụng miễn phí nhưng mang lại hiệu quả tuyển dụng/tìm kiếm việc làm tương đối cao và chất lượng. Tuy nhiên, hạn chế lớn nhất của những trang web tìm việc uy tín này là có nhiều tin quảng cáo, rao vặt nên đã ảnh hưởng đến lượt truy cập của web.

123Job – 1.34 triệu lượt truy cập/tháng

Được thành lập từ năm 2018, 123Job có thể mang đến cho bạn những cơ hội nghề nghiệp tốt nhất, là đối tác đáng tin cậy cho nhiều đơn vị tuyển dụng. Ưu điểm của 123Job là sàng lọc kỹ về việc làm và ứng viên do đó hạn chế ứng viên rác, việc rác.

>>> Xem thêm: Người tìm việc mới nhất 4/2023

Ybox.vn – 1.09 triệu lượt truy cập/tháng

Đối tượng Ybox hướng đến chủ yếu là sinh viên với các cuộc thi, cơ hội thực tập, việc làm partime, các suất học bổng hay cơ hội tham gia những tổ chức xã hội, tổ chức dành cho sinh viên.

Timviec365 – 1.07 triệu lượt truy cập/tháng

Cung cấp nhiều dịch vụ thu hút ứng viên Timviec365 không những giới thiệu việc làm mà còn tích hợp cả công cụ tạo CV xin việc, mẫu CV, đơn xin việc,…

Jobsgo – 868 nghìn lượt truy cập/tháng

Jobsgo đầu tư khá mạnh vào ứng dụng tìm kiếm việc làm cho ứng viên, qua đó hỗ trợ nhà tuyển dụng tìm kiếm CV tiềm năng.

Điều cần lưu ý khi đăng bài tuyển dụng đạt hiệu quả cao

Để việc tuyển dụng đạt hiệu quả, nhà tuyển dụng phải cần lưu ý những vấn đề sau khi đăng tin tuyển dụng:

  • Tiếp cận đúng đối tượng ứng viên cần tuyển dụng cho vị trí đang tuyển
  • Nội dung đăng tuyển phải chính xác, rõ ràng, chi tiết
  • Để lại thông tin liên lạc cụ thể, chính xác

Kết luận

Trên đây là danh sách các trang tuyển dụng việc làm hàng đầu tại Việt Nam hiện nay. Hy vọng sẽ giúp bạn đọc tìm được công việc phù hợp từ các trang tìm việc uy tín nhé!

Mọi thông tin vui lòng liên hệ tới địa chỉ:

VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG NGUYỄN HUỆ

Miễn phí dịch vụ công chứng tại nhà

1. Công chứng viên kiêm Trưởng Văn phòng Nguyễn Thị Huệ: Cử nhân luật, cán bộ cấp cao, đã có 31 năm làm công tác pháp luật, có kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý nhà nước về công chứng, hộ tịch, quốc tịch. Trong đó có 7 năm trực tiếp làm công chứng và lãnh đạo Phòng Công chứng.

2. Công chứng viên Nguyễn Thị ThủyThẩm Phán ngành Tòa án Hà Nội với kinh nghiệm công tác pháp luật 30 năm trong ngành Tòa án, trong đó 20 năm ở cương vị Thẩm Phán.

Bên cạnh đó là đội ngũ cán bộ nghiệp vụ năng động, nhiệt tình, có trình độ chuyên môn cao và tận tụy trong công việc.

Địa chỉ: 165 Giảng Võ, phường Cát Linh, quận Đống Đa, Hà Nội

Hotline : 0966.22.7979 – 0935.669.669

Email: ccnguyenhue165@gmail.com

Tin liên quanTin liên quan

Tin mới cập nhậtTin mới cập nhật

Dịch vụ sổ đỏ uy tín tại Bắc Ninh

Dịch vụ sổ đỏ uy tín tại Bắc Ninh

Bạn ở tỉnh Bắc Ninh và cần làm thủ tục chuyển nhượng sang tên nhà đất? Bài viết "Dịch vụ sổ đỏ uy tín tại Bắc Ninh" này chính là dành cho bạn. Cùng tìm hiểu.

Công chứng treo có rủi ro không?

Công chứng treo có rủi ro không?

Công chứng treo hiện vẫn còn là một khái niệm mới lạ đối với những người không thuộc lĩnh vực bất động sản hoặc công chứng. Vậy công chứng treo có rủi ro không?

Danh sách văn phòng công chứng tại Hà Tĩnh

Danh sách văn phòng công chứng tại Hà Tĩnh

Bạn đang ở tỉnh Hà Tĩnh và cần tìm một văn phòng công chứng uy tín, chuyên nghiệp hỗ trợ thực hiện công chứng, chứng thực? Bài viết này chính là dành cho bạn!