Top 2 văn phòng công chứng quận Tây Hồ uy tín, chất lượng, nhanh

22/03/2021

Trong bài viết dưới đây chúng tôi sẽ chia sẻ đến các bạn TOP 2 văn phòng công chứng tại quận Tây Hồ uy tín hỗ trợ tốt nhất về hợp thức hóa giấy tờ cho bạn. Cùng chúng tôi tìm hiểu bài viết dưới đây để xem đó là những văn phòng nào nhé!

Hiện nay tại quận Tây Hồ có rất nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ công chứng, chứng thực tuy nhiên không phải đơn vị nào cũng uy tín và nhận được nhiều đánh giá cao của khách hàng. Chính vì vậy trong bài viết ngày hôm nay chúng tôi giới thiệu đến các bạn 3 văn phòng công chứng uy tín nhất, nhận được nhiều đánh giá cao từ khách hàng. Đó là những văn phòng công chứng sau:

1. Văn phòng công chứng Tây Hồ 

Nhắc tới top văn phòng công chứng tại quận Tây Hồ uy tín không thể không nhắc đến văn phòng công chứng Tây Hồ. đây là một trong những văn phòng có mức giá công chứng rẻ và uy tín. Được đánh giá là có thái độ phục vụ tốt. Chính vì vậy bạn có thể ghé vào văn phòng công chứng Tây Hồ để công chứng xác thực hồ sơ của mình. 

Địa chỉ: 240 Lạc Long Quân, phường Bưởi, quận Tây Hồ, Hà Nội.

2. Văn phòng công chứng Thủ Đô

Văn phòng công chứng thủ đô là cái tên thứ 2 mà chúng tôi muốn chia sẻ đến các bạn. Đây là địa chỉ chuyên công chứng và xác thực hồ sơ giấy tờ trong thời gian ngắn nhất và các hợp đồng mua bán cũng như trao đổi hợp đồng chuyển nhượng cho mượn nhà đất… được tiếp nhận theo nhu cầu của khách hàng.

Ngoài ra dịch vụ của chúng tôi được tiến hành theo các yêu cầu của pháp luật để bạn thấu hiểu hơn về dịch vụ. Từ đó bạn sẽ có được các loại giấy tờ công chứng theo pháp luật một cách nhanh chóng. Với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực công chứng chứng tôi luôn mang đến cho các bạn sự hài lòng nhất. 

Địa chỉ: 660 Lạc Long Quân, Nhật Tân, Quận Tây Hồ, Hà Nội

Văn phòng công chứng Nguyễn Huệ tại Đống Đa Hà Nội

Ngoài 2 địa chỉ trên bạn có thể đến dịch vụ công chứng của văn phòng công chứng Nguyễn Huệ. Đây là văn phòng công chứng TOP đầu của Hà Nội trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ công chứng. Đến với dịch vụ công chứng của văn phòng công chứng Nguyễn Huệ bạn sẽ cảm thấy hài lòng với các lý do sau đây:

  • Dịch vụ công chứng chuyên nghiệp, khẳng định sự uy tín đối với khách hàng
  • Nhân viên tư vấn nhiệt tình, rõ ràng và có kinh nghiệm lâu năm trong nghề
  • Chi phí cho dịch vụ công chứng luôn được công khai rõ ràng minh bạch
  • Ưu điểm lớn nhất của văn phòng công chứng Nguyễn Huệ chính là giải quyết nhanh chóng, linh hoạt, tận tâm, MIỄN PHÍ KÝ NGOÀI TRỤ SỞ Các giao dịch thủ tục phức tạp đến đâu cũng được chúng tôi xử lý nhanh nhất để không làm ảnh hưởng đến yêu cầu của khách hàng.

Trên đây là TOP 2 văn phòng công chứng tại quận Tây Hồ uy tín mà chúng tôi muốn chia sẻ đến các bạn. Nếu có bất kỳ câu hỏi và thắc mắc nào liên quan đến vấn đề công chứng, chứng thực bạn có thể đến một trong ba địa chỉ trên hoặc văn phòng công chứng Nguyễn Huệ để giải đáp thắc mắc cho bạn. Nếu bạn quan tâm đến dịch vụ công chứng của văn phòng công chứng Nguyễn Huệ thì hãy liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ dưới đây để được nhân viên tư vấn và hỗ trợ chi tiết.

 

VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG NGUYỄN HUỆ

Địa chỉ: 165 phố Giảng Võ, phường Cát Linh, quận Đống Đa, TP Hà Nội.

Tel: 0966.22.7979 - Fax: (0935.669.669)

Hotline : 0966.22.7979 - 0935.669.669

Email: ccnguyenhue165@gmail.com


 

Tin liên quanTin liên quan

Tin mới cập nhậtTin mới cập nhật

MUA BÁN NHÀ ĐẤT

MUA BÁN NHÀ ĐẤT

Nhà đất là một trong những tài sản giá trị lớn, là nơi an cư lâu dài và cũng là một khoản “đầu tư” quan trọng đối với mỗi người. Việc hiểu biết những kiến thức cơ bản khi mua bán nhà đất là một trong ...

Phí công chứng mới cập nhật 2024, [tổng hợp các loại phí hợp đồng, giao dịch]

Phí công chứng mới cập nhật 2024, [tổng hợp các loại phí hợp đồng, giao dịch]

Hiện nay, phí công chứng được áp dụng chung đối với phòng công chứng và văn phòng công chứng. Vậy, công chứng hết bao nhiêu tiền? Biểu phí công chứng mới nhất năm 2023. Trách nhiệm nộp phí công chứng của cá nhân, tổ chức yêu cầu công chứng? Bài viết dưới đây, sẽ trả lời tất cả các câu hỏi thắc mắc trên của các bạn.