Văn phòng công chứng tại phố Phạm Tuấn Tài, Bắc Từ Liêm - Miễn phí dịch vụ tại nhà

27/09/2024

Bạn đang tìm kiếm văn phòng công chứng phố Phạm Tuấn Tài uy tín, chất lượng dịch vụ tốt? Hãy đến với Văn phòng công chứng Nguyễn Huệ là địa chỉ công chứng hàng đầu uy tín nhất tại Hà Nội. Để đáp ứng nhu cầu công chứng, chứng thực cùng sự thuận tiện nhất cho khách hàng. Hãy cùng chúng tôi theo dõi bài dưới đây để có thêm thông tin hữu ích nhất khi đi công chứng.

>>> Xem thêm: Dịch vụ công chứng ngoài trụ sở hiện hay đang rất phổ biến

1. Giới thiệu thông tin về phố Phạm Tuấn Tài

Phố Phạm Tuấn Tìa là một tuyến phố nhỏ sôi động nằm tại quận Cầu Giấy, Hà Nội mang tên nhà giáo - nhà cách mạng Phạm Tuấn Tài. Phạm Tuấn Tài (1902-1937), sinh ra tại Nam Định. Ông là người thành lập Nam Đồng thư xã, tiền thân của Quốc dân đảng tại đường 96 hồ Trúc Bạch. Cùng với Nguyễn Thái Học, ông hăng hái công tác tập hợp anh em, đồng chí tổ chức ra Việt Nam Quốc dân đảng. Trong thời gian bị nhốt trong ngục tù Côn Đảo, ông đã chuyển sang đường lối của Đảng Cộng sản và giác ngộ được nhiều đảng viên ưu tú của Quốc dân đảng gia nhập Đảng Cộng sản. Ông qua đời năm 1937 tại Bệnh viện Nam Định, được Nhà nước phong tặng danh hiệu liệt sĩ cách mạng (1954). Tên của ông được đặt là tên phố Phạm Tuấn Tài từ tháng 6/2008

Văn phòng công chứng Phạm Tuấn Tài

Phố Phạm Tuấn Tài thuộc địa phận 2 phường Cổ Nhuế 1 quận Bắc Từ Liêm và Dịch Vọng Hậu quận Cầu Giấy, Hà Nội. phố Phạm Tuấn Tài khởi đầu từ đường Hoàng Quốc Việt, kéo dài giao với các đường Đặng Thùy Châm, Nghĩa Tân và kết thúc tại ngã tư giao với đường Trần Quốc Hoàn và Phan Văn Trường, phố có chiều dài khoảng 500m.

Văn phòng công chứng Phạm Tuấn Tài

Phố Phạm Tuấn Tài có chiều rộng mặt đường khoảng từ 8 đến 10m. Dân cư phân bố ở đây khá đông đúc, trên đường là một số cửa hàng, đại lý kinh doanh nhiều mặt hàng. Xung quanh có nhiều các trường đại học, cao đẳng lớn với lịch sử lâu năm.

Giao thông thuận tiện khi thông với các trục đường như Vành Đai 3, Hoàng Quốc Việt, Trần Quốc Hoàn…Phố Phạm Tuấn Tài tuy nhỏ, nhưng đông đúc. Trong giờ cao điểm thường xảy ra ùn tắc nhẹ bởi nơi đây tập trung nhiều trường học.

>>> Xem thêm: Làm sổ đỏ nhà chung cư có mất nhiều tiền không?

 2. Một số địa điểm nổi bật trên phố Đồng Xuân

  • Quán Cafe Pozaa Tea
  • Công Ty Cổ Phần Viễn Thông Xanh Việt Nam
  • Khách Sạn An Hưng
  • Trung Tâm Thể Hình LX Fitness Gym Yoga Zumba
  • Cửa Hàng Tiện Lợi Circle K Viet Nam

Nếu bạn ở phố Đồng Xuân cần hỗ trợ công chứng giấy tờ, sang tên nhà đất, dịch thuật đa ngôn ngữ tại nhà 24/7 thì vui lòng liên hệ địa chỉ: 

Văn phòng công chứng Phạm Tuấn Tài

Tự hào là một trong những đơn vị cung cấp dịch vụ công chứng uy tín, giá rẻ và lấy ngay cho quý khách hàng, Văn phòng công chứng Nguyễn Huệ hỗ trợ công chứng các loại hợp đồng:

+ Công chứng mua bán, chuyển nhượng nhà đất

+ Thừa kế, tặng cho, di chúc

+ Hợp đồng ủy quyền, giấy ủy quyền

+ Công chứng mua bán xe

+ Công chứng thuê nhà

+ Sao y, chứng thực, dịch thuật lấy ngay và các dịch vụ khác…

>>> Xem thêm: Tại sao công chứng sơ yếu lý lịch phải mang theo văn bản gốc?

Dịch vụ pháp lý của chúng tôi đáng tin cậy, công chứng nhanh, linh hoạt, hỗ trợ khách hàng 24/7. Khi có nhu cầu, vui lòng liên hệ với chúng tôi qua thông tin:

VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG NGUYỄN HUỆ

Miễn phí dịch vụ công chứng tại nhà

1. Công chứng viên kiêm Trưởng Văn phòng Nguyễn Thị Huệ: Cử nhân luật, cán bộ cấp cao, đã có 31 năm làm công tác pháp luật, có kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý nhà nước về công chứng, hộ tịch, quốc tịch. Trong đó có 7 năm trực tiếp làm công chứng và lãnh đạo Phòng Công chứng.

2. Công chứng viên Nguyễn Thị Thủy:  Thẩm Phán ngành Tòa án Hà Nội với kinh nghiệm công tác pháp luật 30 năm trong ngành Tòa án, trong đó 20 năm ở cương vị Thẩm Phán.

Bên cạnh đó là đội ngũ cán bộ nghiệp vụ năng động, nhiệt tình, có trình độ chuyên môn cao và tận tụy trong công việc.

Địa chỉ: 165 Giảng Võ, phường Cát Linh, quận Đống Đa, Hà Nội

Hotline : 0966.22.7979 – 0935.669.669

Email: ccnguyenhue165@gmail.com

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục