Văn phòng công chứng tại phố Hàng Chuối, Hai Bà Trưng – Miễn phí dịch vụ tại nhà

28/09/2024

Bạn đang tìm kiếm văn phòng công chứng phố Hàng Chuối uy tín, chất lượng dịch vụ tốt? Hãy đến với Văn phòng công chứng Nguyễn Huệ là địa chỉ công chứng hàng đầu uy tín nhất tại Hà Nội. Để đáp ứng nhu cầu công chứng, chứng thực cùng sự thuận tiện nhất cho khách hàng. Hãy cùng chúng tôi theo dõi bài dưới đây để có thêm thông tin hữu ích nhất khi đi công chứng.

>>> Xem thêm: Văn phòng công chứng Hà Nội cung cấp dịch vụ công chứng ngoài giờ hành chính, ngoài trụ sở, các ngày nghỉ, ngày lễ…, đảm bảo tối đa nhu cầu của khách hàn

1. Giới thiệu thông tin về phố Hàng Chuối

Phố Hàng Chuối dài khoảng 460m và rộng 8m, nằm trong khu vực quận Hai Bà Trưng, Hà Nội. Đường phố bắt đầu từ ngã tư Hàn Thuyên và Phan Huy Chú, cắt ngang qua phố Phạm Đình Hổ, và kết thúc ở đầu phố Nguyễn Công Trứ. Vào thời kỳ xưa, nơi đây từng là dải đất nằm trên bờ phía đông hồ Hữu Vọng, được biết đến với nhiều cây chuối. Nửa phía bắc phố thuộc về thôn Nhân Chiêu và thôn Đức Bác, trong khi nửa phía nam là đất thôn Yên Hội. Vào giữa thế kỷ XIX, các thôn này đã hợp nhất thành thôn Hương Viên và thôn Yên Hội hợp với thôn Cảm Ứng thành thôn Cảm Hội. 

Thời Pháp thuộc, con phố này được gọi là đường số 10 (voie N010) và vào năm 1928, tên phố được đổi thành phố Tướng Bây-li-ê (rue Général Baylié). Sau năm 1945, phố này đổi tên thành phố Lê Quý Đôn và đến năm 1949, được đặt tên chính thức là Hàng Chuối cho đến nay. Sự thay đổi tên gọi của phố không chỉ phản ánh lịch sử và chính trị mà còn thể hiện sự phát triển của khu vực này qua từng thời kỳ.

Văn phòng công chứng Hàng Chuối

Hiện nay, phố Hàng Chuối thuộc phường Phạm Đình Hổ và nổi tiếng với sự sầm uất của các cửa hàng bán buôn, bán lẻ đa dạng mặt hàng như quần áo, thực phẩm, đồ gia dụng và nội thất. Phố còn thu hút rất nhiều quán ăn, quán cà phê, và bia hơi, mang đậm hương vị Hà Nội xưa, là nơi lý tưởng cho người dân địa phương và du khách khám phá văn hóa ẩm thực. Khu vực này còn có nhiều cơ quan, trụ sở hành chính quan trọng như Hội Phụ nữ Việt Nam, Nhà xuất bản Phụ nữ, và Trung tâm Khoa học và Xã hội Quốc gia.

Phố Hàng Chuối cũng là một trong những khu vực giao thông thuận lợi, tiếp giáp với nhiều tuyến đường trọng điểm như Nguyễn Công Trứ, Hàn Thuyên, và Phan Chu Trinh. Điều này tạo điều kiện cho cư dân dễ dàng di chuyển đến các địa điểm tham quan khác trong thành phố, bao gồm khu phố cổ và nhiều di tích lịch sử. Mật độ dân cư tại đây khá cao, nhờ vào vị trí trung tâm, điều này tạo nên một môi trường sống năng động và kết nối chặt chẽ trong cộng đồng. Phố Hàng Chuối không chỉ là nơi sinh sống mà còn là nơi giao thoa văn hóa và phát triển kinh tế của quận Hai Bà Trưng, góp phần tạo nên nét đặc sắc cho thủ đô Hà Nội.

Văn phòng công chứng Hàng Chuối

>>> Xem thêm: Có nên kiểm tra sổ đỏ thật giả tại phòng công chứng trước khi hoàn tất giao dịch mua bán nhà

2. Một số địa điểm nổi bật trên phố Hàng Chuối

  • Đại học quốc gia Hà Nội - Nhà xuất bản - Nhà in
  • Khu liên cơ, Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn
  • Khách sạn Aritex Apartments
  • Khách sạn Atlanta Residences
  • Tiwala Homestay
  • HnH Homestay...

Nếu bạn đang sinh sống ở phố Hàng Chuối hoặc có nhu cầu mua nhà đất tại Hàng Chuối và cần được hỗ trợ dịch vụ công chứng tại nhà nhanh chóng, chính xác? Hãy đến ngay với văn phòng công chứng Nguyễn Huệ.

Văn phòng công chứng Nguyễn Huệ

Văn phòng công chứng Hàng Chuối

Dịch vụ pháp lý của chúng tôi đáng tin cậy, công chứng nhanh chóng, linh hoạt, hỗ trợ khách hàng 24/7, hỗ trợ công chứng các loại hợp đồng:

+ Công chứng mua bán, chuyển nhượng nhà đất:

+ Thừa kế, tặng cho, di chúc

+ Hợp đồng ủy quyền, giấy ủy quyền

+ Công chứng mua bán xe

+ Công chứng thuê nhà

+ Sao y, chứng thực, dịch thuật lấy ngay và các dịch vụ khác…

>>> Xem thêm: Làm thủ tục sang tên sổ đỏ thừa kế, không còn đau đầu với thủ tục lằng nhằng, phức tạp khi thực hiện tại phòng công chứng

Mọi thông tin xin liên hệ: 

VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG NGUYỄN HUỆ

Miễn phí dịch vụ công chứng tại nhà

1. Công chứng viên kiêm Trưởng Văn phòng Nguyễn Thị Huệ: Cử nhân luật, cán bộ cấp cao, đã có 31 năm làm công tác pháp luật, có kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý nhà nước về công chứng, hộ tịch, quốc tịch. Trong đó có 7 năm trực tiếp làm công chứng và lãnh đạo Phòng Công chứng.

2. Công chứng viên Nguyễn Thị Thủy:  Thẩm Phán ngành Tòa án Hà Nội với kinh nghiệm công tác pháp luật 30 năm trong ngành Tòa án, trong đó 20 năm ở cương vị Thẩm Phán.

Bên cạnh đó là đội ngũ cán bộ nghiệp vụ năng động, nhiệt tình, có trình độ chuyên môn cao và tận tụy trong công việc.

Địa chỉ: 165 Giảng Võ, phường Cát Linh, quận Đống Đa, Hà Nội

Hotline : 0966.22.7979 – 0935.669.669

Email: ccnguyenhue165@gmail.com

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục