Văn phòng công chứng tại phố Đinh Tiên Hoàng, Hoàn Kiếm – Địa chỉ uy tín

25/09/2024

Nền kinh tế đang phát triển mạnh mẽ, kéo theo nhu cầu công chứng giấy tờ và hợp đồng ngày càng gia tăng. Chính vì vậy, sự xuất hiện của các văn phòng công chứng hoạt động hết mọi công suất nhằm đáp ứng mọi nhu cầu của người dân. Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ công chứng uy tín và chất lượng tại phố Đinh Tiên Hoàng, hãy ghé thăm Văn phòng công chứng Nguyễn Huệ, chuyên công chứng tại nhà, nhanh chóng và chính xác.

>>> Xem thêm: Thủ tục chứng thực chữ ký, điểm chỉ theo quy định mới nhất năm 2024

1. Giới thiệu thông tin về phố Đinh Tiên Hoàng

Phố Đinh Tiên Hoàng chỉ dài khoảng 900m, khởi đầu từ ngã tư Tràng Tiền – Hàng Khay, đi qua các trung tâm hành chính như: Trụ sở  UBND TP Hà Nội, Bưu điện Hà Nội, Điện Lực Hà Nội, qua các di tích: chùa Báo Ân, quảng trường Lý Thái Tổ, đền Bà Kiệu và kết thúc ở quảng trường Đông Kinh nghĩa Thục (nơi gặp nau của các phố: Lê Thái Tổ - Cầu Gỗ - Hàng Gai – Hàng Đào).

Phố Đinh Tiên Hoàng là điểm đến yêu thích của cả người dân địa phương và du khách nhờ vị trí đắc địa và khung cảnh tuyệt đẹp nhìn ra Hồ Gươm. Những hàng cây xanh rợp bóng, kết hợp với những công trình kiến trúc cổ kính và hiện đại, tạo nên một không gian vừa thơ mộng vừa sôi động. Đây cũng là nơi tập trung nhiều địa danh lịch sử và văn hóa nổi tiếng như Đền Ngọc Sơn, Tháp Rùa, và Tượng đài Lý Thái Tổ, làm tăng thêm sức hút cho con phố này.

Văn phòng công chứng Đinh Tiên Hoàng

Phố Đinh Tiên Hoàng kết nối với nhiều con đường trọng điểm của thủ đô, tạo nên mạng lưới giao thông sầm uất và quan trọng. Ở phía Nam, Đinh Tiên Hoàng nối liền với Phố Hàng Bài, dẫn thẳng đến Quảng trường Tràng Tiền và Nhà Hát Lớn Hà Nội, trong khi phía Tây nối với Phố Lê Thái Tổ, con đường chạy dọc bờ Tây Hồ Gươm và tiếp giáp với các địa danh như Tượng đài Vua Lê và Đền Ngọc Sơn.

Phía Đông Nam của phố là Phố Tràng Tiền, nổi tiếng với Trung tâm thương mại Tràng Tiền Plaza, và phía Nam là Phố Hàng Khay, một con đường ngắn nhưng đông đúc nằm song song với Lê Thái Tổ. Ngoài ra, Đinh Tiên Hoàng còn nối với Phố Trần Nguyên Hãn ở phía Bắc, gần khu vực Đền Ngọc Sơn và Cầu Thê Húc, tăng cường sự liên kết với nhiều khu vực trong phố cổ Hà Nội.

>>> Xem thêm: Chi phí thực hiện dịch vụ sang tên sổ đỏ trọn gói tại Hà Nội là bao nhiêu?

 2. Một số địa điểm nổi bật trên phố Đinh Tiên Hoàng

  • Đền Ngọc Sơn
  • Tháp Rùa
  • Tượng đài Lý Thái Tổ
  • Trung tâm thương mại Tràng Tiền Plaza
  • Nhà hát Múa rối Thăng Long
  • ....

Nếu bạn ở phố Đinh Tiên Hoàng cần hỗ trợ công chứng giấy tờ, sang tên nhà đất, dịch thuật đa ngôn ngữ tại nhà 24/7 thì vui lòng liên hệ địa chỉ: 

Văn phòng công chứng Đinh Tiên Hoàng

Tự hào là một trong những đơn vị cung cấp dịch vụ công chứng uy tín, giá rẻ và lấy ngay cho quý khách hàng, Văn phòng công chứng Nguyễn Huệ hỗ trợ công chứng các loại hợp đồng:

+ Công chứng mua bán, chuyển nhượng nhà đất

+ Thừa kế, tặng cho, di chúc

+ Hợp đồng ủy quyền, giấy ủy quyền

+ Công chứng mua bán xe

+ Công chứng thuê nhà

+ Sao y, chứng thực, dịch thuật lấy ngay và các dịch vụ khác…

>>> Xem thêm: Trình tự, thủ tục công chứng hợp đồng tặng cho quyền sử dụng đất khi bố mẹ tặng cho con cái

Dịch vụ pháp lý của chúng tôi đáng tin cậy, công chứng nhanh, linh hoạt, hỗ trợ khách hàng 24/7. Khi có nhu cầu, vui lòng liên hệ với chúng tôi qua thông tin:

VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG NGUYỄN HUỆ

Miễn phí dịch vụ công chứng tại nhà

1. Công chứng viên kiêm Trưởng Văn phòng Nguyễn Thị Huệ: Cử nhân luật, cán bộ cấp cao, đã có 31 năm làm công tác pháp luật, có kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý nhà nước về công chứng, hộ tịch, quốc tịch. Trong đó có 7 năm trực tiếp làm công chứng và lãnh đạo Phòng Công chứng.

2. Công chứng viên Nguyễn Thị Thủy:  Thẩm Phán ngành Tòa án Hà Nội với kinh nghiệm công tác pháp luật 30 năm trong ngành Tòa án, trong đó 20 năm ở cương vị Thẩm Phán.

Bên cạnh đó là đội ngũ cán bộ nghiệp vụ năng động, nhiệt tình, có trình độ chuyên môn cao và tận tụy trong công việc.

Địa chỉ: 165 Giảng Võ, phường Cát Linh, quận Đống Đa, Hà Nội

Hotline : 0966.22.7979 – 0935.669.669

Email: ccnguyenhue165@gmail.com

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục