Văn phòng công chứng tại phố Đặng Thái Thân, Hoàn Kiếm – Địa chỉ uy tín

25/09/2024

Nền kinh tế đang phát triển mạnh mẽ, kéo theo nhu cầu công chứng giấy tờ và hợp đồng ngày càng gia tăng. Chính vì vậy, sự xuất hiện của các văn phòng công chứng hoạt động hết mọi công suất nhằm đáp ứng mọi nhu cầu của người dân. Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ công chứng uy tín và chất lượng tại phố Đặng Thái Thân, hãy ghé thăm Văn phòng công chứng Nguyễn Huệ, chuyên công chứng tại nhà, nhanh chóng và chính xác.

>>> Xem thêm: Dịch vụ sang tên Sổ đỏ trọn gói từ A – Z, nhanh chóng, uy tín.

1. Phố Đặng Thái Thân mang tên ai?

Đặng Thái Thân (1873 – 1910) hiệu là Ngư Hải, quê tại làng Hải Côn nay là xã Nghi Thái, huyện Nghi Lộc, tỉnh Nghệ An. Ông hưởng ứng phong trào Việt Nam Quang Phục hội, là học trò và thân tín đắc lực của nhà chí sĩ yêu nước Phan Bội Châu.

Năm 1904 ông cùng Phan Bội Châu và một số nhà yêu nước khác thành lập hội Duy tân, xướng xuất phong trào Đông du. Bởi vậy mà thực dân Pháp theo dõi ông chặt chẽ. Ngày mùng 2 tháng 2 năm Canh Tuất (1910) thực dân Pháp mang 500 lính vây bắt ông ở Phan Thôn. Bị dồn vào đường cùng ông đã dùng súng chống cự quyết liệt. Sau đó thiêu hủy hết mọi tài liệu, rồi dùng súng tự sát. Khi đó ông mới 37 tuổi.

Văn phòng công chứng Đặng Thái Thân

Phố Đặng Thái Thân, nằm ở phía Bắc phường Phan Chu Trinh và tiếp giáp với phường Tràng Tiền, quận Hoàn Kiếm, là một con phố yên bình với không gian thoáng đãng, vỉa hè rộng rãi, và nhiều cây xanh tỏa bóng mát. Khu vực này nổi bật với cơ sở hạ tầng khang trang và an ninh tốt, nơi mà các cơ quan lớn của nhà nước như Bộ Quốc Phòng và Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch tọa lạc. Dân cư trên phố ở mức trung bình, tạo nên một môi trường sống hài hòa và ổn định, đồng thời hoạt động kinh doanh cũng phát triển với một số nhà hàng, quán cà phê, và thẩm mỹ viện, mang lại sự sôi động vừa phải cho con phố.

Điểm nhấn của phố Đặng Thái Thân chính là những ngôi biệt thự cổ kính, thu hút không chỉ người dân Hà Nội mà cả những ai đam mê kiến trúc cổ trong và ngoài nước. Những công trình này góp phần tạo nên vẻ đẹp độc đáo cho khu phố, làm say lòng biết bao du khách. Cuối con phố là khách sạn Hilton Hanoi Opera, một trong những khách sạn năm sao sang trọng bậc nhất tại Việt Nam, nổi bật với kiến trúc hoành tráng và dịch vụ đẳng cấp, tạo điểm nhấn ấn tượng cho toàn bộ khu vực.

>>> Xem thêm: Hướng dẫn kiểm tra sổ đỏ thật giả ngay trong 1 phút chỉ bằng mắt thường!

 2. Một số địa điểm nổi bật trên phố Đặng Thái Thân

  • Khách sạn Hilton Hanoi Opera: Nằm ở cuối phố Đặng Thái Thân, Hilton Hanoi Opera là một trong những khách sạn năm sao sang trọng bậc nhất tại Việt Nam.
  • Các biệt thự cổ: Phố Đặng Thái Thân được biết đến với những ngôi biệt thự cổ kính, là di sản của kiến trúc Pháp từ thời kỳ thuộc địa.
  • Trụ sở các cơ quan nhà nước: Trên phố Đặng Thái Thân có nhiều cơ quan nhà nước quan trọng như các bộ, ngành lớn. Đặc biệt, khu vực này có sự hiện diện của Bộ Quốc Phòng và Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch, đóng vai trò quan trọng trong các hoạt động chính trị và văn hóa của cả nước.
  • Toyota Hoàn Kiếm: một trong những đại lý ô tô uy tín và nổi tiếng tại Hà Nội.

Nếu bạn ở phố Đặng Thái Thân cần hỗ trợ công chứng giấy tờ, sang tên nhà đất, dịch thuật đa ngôn ngữ tại nhà 24/7 thì vui lòng liên hệ địa chỉ: 

Văn phòng công chứng Đặng Thái Thân

Tự hào là một trong những đơn vị cung cấp dịch vụ công chứng uy tín, giá rẻ và lấy ngay cho quý khách hàng, Văn phòng công chứng Nguyễn Huệ hỗ trợ công chứng các loại hợp đồng:

+ Công chứng mua bán, chuyển nhượng nhà đất

+ Thừa kế, tặng cho, di chúc

+ Hợp đồng ủy quyền, giấy ủy quyền

+ Công chứng mua bán xe

+ Công chứng thuê nhà

+ Sao y, chứng thực, dịch thuật lấy ngay và các dịch vụ khác…

>>> Xem thêm: Hướng dẫn chuẩn bị hồ sơ công chứng di chúc với 03 bước nhanh chóng và tiết kiệm chi phí?

Dịch vụ pháp lý của chúng tôi đáng tin cậy, công chứng nhanh, linh hoạt, hỗ trợ khách hàng 24/7. Khi có nhu cầu, vui lòng liên hệ với chúng tôi qua thông tin:

VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG NGUYỄN HUỆ

Miễn phí dịch vụ công chứng tại nhà

1. Công chứng viên kiêm Trưởng Văn phòng Nguyễn Thị Huệ: Cử nhân luật, cán bộ cấp cao, đã có 31 năm làm công tác pháp luật, có kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý nhà nước về công chứng, hộ tịch, quốc tịch. Trong đó có 7 năm trực tiếp làm công chứng và lãnh đạo Phòng Công chứng.

2. Công chứng viên Nguyễn Thị Thủy:  Thẩm Phán ngành Tòa án Hà Nội với kinh nghiệm công tác pháp luật 30 năm trong ngành Tòa án, trong đó 20 năm ở cương vị Thẩm Phán.

Bên cạnh đó là đội ngũ cán bộ nghiệp vụ năng động, nhiệt tình, có trình độ chuyên môn cao và tận tụy trong công việc.

Địa chỉ: 165 Giảng Võ, phường Cát Linh, quận Đống Đa, Hà Nội

Hotline : 0966.22.7979 – 0935.669.669

Email: ccnguyenhue165@gmail.com

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục