Văn phòng công chứng tại phố Chu Văn An - Đường đến phố Chu Văn An, Ba Đình

23/09/2024

Công chứng giấy tờ, hợp đồng trở thành dịch vụ thiết yếu, từ đó, trên địa bàn phố Chu Văn An nói riêng và TP. HN nói riêng có rất nhiều văn phòng công chứng ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu của người dân và các doanh nghiệp. Tuy nhiên nhiều người vẫn còn e ngại về thủ tục pháp lý và thời gian công chứng. Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ công chứng uy tín và chất lượng tại phố Chu Văn An, hãy ghé thăm Văn phòng công chứng Nguyễn Huệ, chuyên công chứng tại nhà an toàn, nhanh chóng và chính xác.

>>> Xem thêm: Dịch vụ Sổ đỏ tại Hà Nội - uy tín, nhanh chóng - trao trả tận tay khách hàng. 

1. Giới thiệu thông tin về phố Chu Văn An

Phố Chu Văn An là một con phố nằm ở phường Điện Biên, trung tâm quận Ba Đình, Hà Nội. Phố mang tên nhà giáo Chu Văn An – một trong những danh nhân văn hóa lớn của Việt Nam.

Đây là một trong những con phố cổ kính và quan trọng, kết nối nhiều địa điểm lịch sử và văn hóa nổi tiếng của thủ đô. Phố bắt đầu từ ngã ba giao với đường Hùng Vương và Hoàng Diệu, kéo dài đến gần khu vực hồ Trúc Bạch và hồ Tây, chạy song song với nhiều con đường lịch sử như Phan Đình Phùng, Nguyễn Cảnh Chân và Hùng Vương…

Văn phòng công chứng Chu Văn An

Nhờ sự thuận lợi về vị trí và sự sầm uất của các dịch vụ tiện ích xung quanh, phố Chu Văn An là lựa chọn lý tưởng cho những ai muốn tìm kiếm không gian sống yên bình nhưng vẫn kết nối dễ dàng với các khu vực trung tâm.

2. Một số địa điểm nổi bật tại phố Chu Văn An

- Nhà khách Chính phủ 37 Hùng Vương

- Bệnh viện Xanh-pôn

- Đại sứ quán CH Séc

- Trường Mẫu giáo Mầm Non A

- Cục lễ tân Nhà nước

- Nhà khách Trung ương Đảng…

Với sự tập trung nhiều tòa chung cư, nhà phố, tòa nhà văn phòng và khu biệt thự liền kề lớn, mật độ dân cư đông đúc cùng nhiều tiện ích… đáp ứng tất cả nhu cầu đời sống cho người dân nơi đây.

>>> Xem thêm: Phí công chứng hợp đồng mua bán nhà đất quận Ba Đình mới nhất năm 2024.

Nếu bạn đang sinh sống phố Chu Văn An có nhu cầu dịch vụ công chứng tại nhà nhanh chóng, chính xác? Hãy đến ngay với văn phòng công chứng Nguyễn Huệ.

Văn phòng công chứng Nguyễn Huệ

Văn phòng công chứng Chu Văn An

Dịch vụ pháp lý của chúng tôi đáng tin cậy, công chứng nhanh chóng, linh hoạt, hỗ trợ khách hàng 24/7, hỗ trợ công chứng các loại hợp đồng: 

+ Mua bán, chuyển nhượng nhà đất

+ Thừa kế, tặng cho, công chứng di chúc

+ Hợp đồng ủy quyền, giấy ủy quyền

+ Công chứng mua bán xe

+ Công chứng thuê nhà

+ Sao y, chứng thực, dịch thuật lấy ngay và các dịch vụ khác…

Mọi thông tin xin liên hệ:

VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG NGUYỄN HUỆ

Miễn phí dịch vụ công chứng tại nhà

1. Công chứng viên kiêm Trưởng Văn phòng Nguyễn Thị Huệ: Cử nhân luật, cán bộ cấp cao, đã có 31 năm làm công tác pháp luật, có kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý nhà nước về công chứng, hộ tịch, quốc tịch. Trong đó có 7 năm trực tiếp làm công chứng và lãnh đạo Phòng Công chứng.

2. Công chứng viên Nguyễn Thị Thủy: Thẩm Phán ngành Tòa án Hà Nội với kinh nghiệm công tác pháp luật 30 năm trong ngành Tòa án, trong đó 20 năm ở cương vị Thẩm Phán.

Bên cạnh đó là đội ngũ cán bộ nghiệp vụ năng động, nhiệt tình, có trình độ chuyên môn cao và tận tụy trong công việc.

Địa chỉ: 165 Giảng Võ, phường Cát Linh, quận Đống Đa, Hà Nội

Hotline : 0966.22.7979 – 0935.669.669

Email: ccnguyenhue165@gmail.com

 

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục