Văn phòng công chứng tại phố Hào Nam - Địa chỉ uy tín

22/09/2024

Là một con phố lớn nằm tại quận Đống Đa, Hà Nội, phố Hào Nam bắt đầu từ điểm giao với đường Cát Linh, kéo dài qua ngã tư Giảng Võ và nối với đường Hoàng Cầu. Hãy cùng VPCC Nguyễn Huệ tìm hiểu thêm về Văn phòng công chứng Hào Nam - thông tin về phố Hào Nam trong bài viết dưới đây nhé.

>>> Xem thêm: Những cách đơn giản để kiểm tra Sổ đỏ thật giả trước khi mua nhà đất.

1. Giới thiệu thông tin về phố Hào Nam 

Phố Hào Nam có chiều dài khoảng 1,7 km, trải dài từ khu vực Cát Linh đến Hoàng Cầu, và nằm song song với đường Nguyễn Thái Học. Với vị trí giao thông thuận lợi, Hào Nam dễ dàng kết nối với các tuyến phố lớn khác như Giảng Võ, Tôn Đức Thắng và đường Đê La Thành.

Đây là một trong những tuyến đường chính giúp người dân dễ dàng di chuyển đến các quận trung tâm như Ba Đình, Cầu Giấy và khu vực Hồ Tây.

Văn phòng công chứng Hào Nam

Tuyến đường sắt trên cao Cát Linh - Hà Đông cũng chạy qua phố Hào Nam, với ga Hào Nam là một trong những điểm dừng quan trọng. Điều này giúp cho việc di chuyển từ Hào Nam đến các khu vực xa hơn như Hà Đông trở nên thuận lợi hơn, đặc biệt trong bối cảnh hệ thống giao thông công cộng của Hà Nội đang ngày càng phát triển.

>>> Xem thêm: Đơn phương ký công chứng hủy hợp đồng có được không?

2. Một số địa điểm nổi bật tại phố Hào Nam

Phố Hào Nam là một khu vực sôi động với nhiều cơ sở giáo dục, nghệ thuật và giải trí, mang đến sự phong phú trong đời sống văn hóa và xã hội cho cư dân khu vực này. Dưới đây là một số địa điểm nổi bật:

  • Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam (Nhạc viện Hà Nội): Đây là một trong những cơ sở đào tạo âm nhạc hàng đầu của Việt Nam. Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam là điểm đến của những người đam mê âm nhạc, và phố Hào Nam thường được biết đến như “phố âm nhạc” nhờ có sự hiện diện của cơ sở giáo dục nghệ thuật này.
  • Trường Cao đẳng Nghệ thuật Hà Nội: Cùng với Học viện Âm nhạc, Trường Cao đẳng Nghệ thuật Hà Nội cũng đóng góp lớn vào sự phát triển nghệ thuật và văn hóa của khu vực.
  • Ga Hào Nam - Tuyến đường sắt Cát Linh - Hà Đông: Ga Hào Nam là một trong những ga trên tuyến đường sắt đô thị Cát Linh - Hà Đông, giúp kết nối nhanh chóng giữa Hào Nam và các khu vực phía Nam Hà Nội như Hà Đông, Thanh Xuân.
  • Nhà hát Chèo Việt Nam: Nằm trên phố Hào Nam, Nhà hát Chèo Việt Nam là một địa chỉ văn hóa quan trọng, nơi lưu giữ và phát triển nghệ thuật chèo truyền thống.
  • Tòa nhà Hoàng Cầu Skyline
  • Chung cư D’. Le Pont D’or – Hoàng Cầu
  • Đình Hào Nam

Nếu bạn ở phố Hào Nam cần hỗ trợ công chứng giấy tờ, sang tên nhà đất, dịch thuật đa ngôn ngữ tại nhà 24/7 thì vui lòng liên hệ địa chỉ: 

Văn  phòng công chứng Nguyễn Huệ

Văn phòng công chứng Hào Nam

Tự hào là một trong những đơn vị cung cấp dịch vụ công chứng uy tín, giá rẻ và lấy ngay cho quý khách hàng, Văn phòng công chứng Nguyễn Huệ hỗ trợ công chứng các loại hợp đồng:

+ Mua bán, chuyển nhượng nhà đất

+ Thừa kế, tặng cho, di chúc

+ Hợp đồng ủy quyền, giấy ủy quyền

+ Công chứng mua bán xe

+ Công chứng thuê nhà

+ Sao y, chứng thực, dịch thuật lấy ngay và các dịch vụ khác…

Dịch vụ pháp lý của chúng tôi đáng tin cậy, công chứng nhanh, linh hoạt, hỗ trợ khách hàng 24/7. Khi có nhu cầu, vui lòng liên hệ với chúng tôi qua thông tin:

VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG NGUYỄN HUỆ

Miễn phí dịch vụ công chứng tại nhà

1. Công chứng viên kiêm Trưởng Văn phòng Nguyễn Thị Huệ: Cử nhân luật, cán bộ cấp cao, đã có 31 năm làm công tác pháp luật, có kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý nhà nước về công chứng, hộ tịch, quốc tịch. Trong đó có 7 năm trực tiếp làm công chứng và lãnh đạo Phòng Công chứng.

2. Công chứng viên Nguyễn Thị Thủy:  Thẩm Phán ngành Tòa án Hà Nội với kinh nghiệm công tác pháp luật 30 năm trong ngành Tòa án, trong đó 20 năm ở cương vị Thẩm Phán.

Bên cạnh đó là đội ngũ cán bộ nghiệp vụ năng động, nhiệt tình, có trình độ chuyên môn cao và tận tụy trong công việc.

Địa chỉ: 165 Giảng Võ, phường Cát Linh, quận Đống Đa, Hà Nội

Hotline : 0966.22.7979 – 0935.669.669

Email: ccnguyenhue165@gmail.com

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục