Thông tin liên hệ Sàn giao dịch Bất động sản Việt Á, TP. Hà Nội

17/01/2024

Hiện nay, thị trường bất động sản tại thủ đô Hà Nội ngày càng trở nên sôi động. Do đó có rất nhiều sàn giao dịch bất động sản đã được xây dựng và phát triển. Tuy nhiên, để tìm được một sàn giao dịch chất lượng - uy tín - minh bạch nhằm tránh rủi ro là rất khó khăn. Vậy điều gì khiến Việt Á trở thành một trong những sàn bất động sản hàng đầu hiện nay? Sàn giao dịch bất động sản Việt Á có địa chỉ ở đâu? Hãy cùng văn phòng công chứng Nguyễn Huệ tìm hiểu nhé!

>>> Xem thêm: Công chứng hợp đồng cho thuê nhà đất khu vực nội thành Hà Nội

1. Giới thiệu về Sàn giao dịch bất động sản Việt Á, TP. Hà Nội

Trước đây là Đông Tây Investment – Việt Á Land, nay đã trở thành một đại lý tư vấn và phân phối Bất Động Sản hàng đầu, xác định vị thế hàng đầu trong khu vực. Với hơn 10 năm kinh nghiệm, Việt Á Land ngày càng củng cố vị thế độc tôn bằng uy tín, minh bạch trong kinh doanh và tác phong chuyên nghiệp. Nhờ vào những đặc điểm này, Việt Á Land nhanh chóng trở thành điểm đến hàng đầu trên thị trường Bất Động Sản, được khách hàng và đối tác nhớ mãi và tạo nên những dấu ấn đặc biệt.

Giải thưởng lớn

Việt Á Land đã đạt được nhiều giải thưởng danh giá, bao gồm Top 01 – Đại lý phân phối xuất sắc nhất dự án Vinhomes Grand Park (tháng 08/2021), Đại lý có thành tích bán hàng xuất sắc nhất “Chiến Dịch Mùa Xuân Quyết Thắng” (tháng 09/2022), Đại lý có thành tích bán hàng tốt nhất năm 2021 – Dự án Phú Quốc United Center, và Đại lý có thành tích bán hàng tốt nhất tháng 03/2022 – Dự án Phú Quốc United Center. Những danh hiệu này chứng minh sự xuất sắc và đóng góp tích cực của Việt Á Land trong lĩnh vực Bất Động Sản.

>>> Xem thêm [VIDEO]: Địa chỉ văn phòng công chứng làm việc thứ 7 và chủ nhật tại Hà Nội - miễn phí dịch vụ công chứng sang tên sổ đỏ tại nhà.

Sàn giao dịch bất động sản Việt Á Land

Địa chỉ: 526 – 528 Nguyễn Văn Cừ, P. Gia Thụy, Q. Long Biên, TP Hà Nội

Website: www.vietaland.com

Email: info@vietaland.com

SĐT: 0918 495 678

>>>  Xem thêm: Thông tin địa chỉ Sàn giao dịch Bất động sản MGLand, TP. Hà Nội

Trên đây là thông tin địa chỉ Thông tin địa chỉ Sàn giao dịch bất động sản Việt Á Land, TP. Hà Nội. Nếu có bất cứ vấn đề gì cần tư vấn – hỗ trợ về pháp luật, tư vấn thủ tục công chứng, sổ đỏ,… Quý bạn đọc xin vui lòng liên hệ:

VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG NGUYỄN HUỆ

Miễn phí dịch vụ công chứng tại nhà

1. Công chứng viên kiêm Trưởng Văn phòng Nguyễn Thị Huệ: Cử nhân luật, cán bộ cấp cao, đã có 31 năm làm công tác pháp luật, có kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý nhà nước về công chứng, hộ tịch, quốc tịch. Trong đó có 7 năm trực tiếp làm công chứng và lãnh đạo Phòng Công chứng.

2. Công chứng viên Nguyễn Thị ThủyThẩm Phán ngành Tòa án Hà Nội với kinh nghiệm công tác pháp luật 30 năm trong ngành Tòa án, trong đó 20 năm ở cương vị Thẩm Phán.

Bên cạnh đó là đội ngũ cán bộ nghiệp vụ năng động, nhiệt tình, có trình độ chuyên môn cao và tận tụy trong công việc.

Địa chỉ: 165 Giảng Võ, phường Cát Linh, quận Đống Đa, Hà Nội

Hotline: 0966.22.7979 – 0935.669.669

Email: ccnguyenhue165@gmail.com

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục