Thông tin liên hệ Công ty bảo hiểm nhân thọ Dai-ichi Việt Nam

27/10/2023

Bên cạnh bảo vệ trước những rủi ro thường trực, một ý nghĩa hay về bảo hiểm nhân thọ khác là một hình thức gửi tiền tiết kiệm lâu dài có kỷ luật. Nếu như bạn đang quan tâm tới việc đầu tư, bảo vệ bản thân và gia đình trước các rủi ro về sức khỏe, tài chính, v.v.. hãy tham khảo công ty Bảo hiểm nhân thọ Dai-ichi Việt Nam. Hãy cùng Văn phòng công chứng Nguyễn Huệ tìm hiểu thêm về bảo hiểm này ngay trong bài viết dưới đây nhé!

>>> Xem thêm: Địa điểm tuyển cộng tác viên bảo hiểm với mức lương hấp dẫn.

1. Khái niệm về Bảo hiểm nhân thọ

Bảo hiểm nhân thọ là sản phẩm của các công ty kinh doanh bảo hiểm. Nó được tạo ra với các quyền lợi nhằm bảo vệ người tham gia trước những biến cố sức khỏe hoặc các rủi ro về thân thể, tính mạng. Ngoài ra, việc tham gia bảo hiểm nhân thọ cũng có thể coi là một hình thức tiết kiệm với mức lãi suất ổn định.

2. Đối tượng sử dụng bảo hiểm nhân thọ

Bảo hiểm nhân thọ là một trong những giải pháp tài chính tối ưu được nhiều người quan tâm. Hiên nay bảo hiểm đang được nhiều người quan tâm và tham gia. Đặc biệt, những đối tượng sau đây cần xem xét tham gia bảo hiểm nhân thọ sớm hơn:

>>> Xem thêm: Địa chỉ văn phòng công chứng Bắc Từ Liêm Hà Nội công chứng bảo hiểm xã hội.

- Những người trụ cột kinh tế trong gia đình.

- Các cặp vợ chồng có con nhỏ.

- Người có nhu cầu mua bảo hiểm với chi phí thấp.

3. Thông tin về công ty Bảo hiểm Dai-ichi Việt Nam

Được thành lập vào tháng 1/2007 với 100% vốn Nhật Bản, Công ty BHNT Dai-ichi Việt Nam là thành viên của Tập đoàn Dai-ichi Life. Với tiềm lực tài chính vững mạnh và kinh nghiệm hoạt động hơn 118 năm, Dai-ichi Life Việt Nam hiện đứng thứ 3 về mạng lưới kinh doanh. Với hơn 269 văn phòng tại 63 tỉnh thành trên cả nước, cùng đội ngũ 1.645 nhân viên và 105.000 chuyên gia tư vấn tài chính chuyên nghiệp (2020).

Hơn hết, Dai-ichi Life Việt Nam đã tiên phong nhiều chương trình từ thiện xã hội với số tiền lên đến hơn 42 tỷ đồng. Dai-ichi Life Việt Nam đã ra mắt Quỹ Trách nhiệm Xã hội Vì cuộc sống tươi đẹp vào năm 2016. Với mục đích hỗ trợ cộng đồng địa phương trên các lĩnh vực: giáo dục, sức khỏe y tế, môi trường và các hoạt động xã hội từ thiện khác.

Bên cạnh đó, Dai-ichi Life Việt Nam ngày càng khẳng định chất lượng dịch vụ hoàn hảo, mang đến cho khách hàng nhiều giá trị cộng thêm thiết thực với hàng loạt chương trình khuyến mại hấp dẫn, các chương trình chăm sóc và tri ân khách hàng ý nghĩa…

Thông tin liên hệ của Công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ Dai-ichi Việt Nam:

Địa chỉ trụ sở chính: Tòa nhà Dai-ichi Life, 149-151 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 11, Quận Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh, Việt Nam.

SĐT: (028) 3810 0888 | (028) 7308 8880

Email:  customer.services@dai-ichi-life.com.vn

>>> Xem thêm: Thông tin địa chỉ Trường Đại học Xây dựng Hà Nội

Như vậy, trên đây là giải đáp của chúng tôi về "Thông tin liên hệ Công ty bảo hiểm nhân thọ Dai-ichi Việt Nam". Ngoài ra, nếu có bất kỳ thắc mắc nào hoặc cần hỗ trợ pháp lý, quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp với Văn phòng công chứng Nguyễn Huệ theo thông tin:

VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG NGUYỄN HUỆ

Miễn phí dịch vụ công chứng tại nhà

1. Công chứng viên kiêm Trưởng Văn phòng Nguyễn Thị Huệ: Cử nhân luật, cán bộ cấp cao, đã có 31 năm làm công tác pháp luật, có kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý nhà nước về công chứng, hộ tịch, quốc tịch. Trong đó có 7 năm trực tiếp làm công chứng và lãnh đạo Phòng Công chứng.

2. Công chứng viên Nguyễn Thị Thủy:  Thẩm Phán ngành Tòa án Hà Nội với kinh nghiệm công tác pháp luật 30 năm trong ngành Tòa án, trong đó 20 năm ở cương vị Thẩm Phán.

Bên cạnh đó là đội ngũ cán bộ nghiệp vụ năng động, nhiệt tình, có trình độ chuyên môn cao và tận tụy trong công việc.

Địa chỉ: 165 Giảng Võ, phường Cát Linh, quận Đống Đa, Hà Nội

Hotline: 0966.22.7979 – 0935.669.669

Email: ccnguyenhue165@gmail.com

Tin liên quanTin liên quan

Tin mới cập nhậtTin mới cập nhật