Thông tin liên hệ Batdongsan.com.vn - Kênh thông tin số 1 về bất động sản tại Việt Nam

09/01/2024

Hiện nay, cùng với sự phát triển của công nghệ thông tin trong thời đại 4.0, các sàn thương mại điện tử bất động sản lần lượt ra đời. Điều này góp phần đơn giản hóa quá trình mua bán nhà đất, thúc đẩy thị trường phát triển. Batdongsan.com.vn đã ra đời và hiện là một trong những trang web chuyên cập nhật thông tin đầu tư, kinh doanh mua bán nhà đất, dự án bất động sản, chung cư cùng những tin tức bất động sản toàn quốc mới nhất. Để tìm hiểu thêm thông tin về kênh Batdongsan.com.vn, hãy cùng Văn phòng công chứng Nguyễn Huệ đọc ngay trong bài viết dưới đây nhé!

>>> Xem thêm: Hướng dẫn cách lấy nguồn nhà đất để bán - dành cho Cộng tác viên bất động sản tự do. 

1. Giới thiệu chung về Batdongsan.com.vn - Kênh thông tin số 1 về bất động sản tại Việt Nam

Batdongsan.com.vn là website số 1 về bất động sản tại Việt Nam. Đây là trang web giúp những người tìm kiếm bất động sản tìm được ngôi nhà của mình với hàng triệu tin đăng bất động sản mỗi tháng và những thông tin, tư vấn giúp họ có thể tự tin hơn mỗi khi ra quyết định liên quan tới bất động sản.

Batdongsan.com.vn cũng là nền tảng công nghệ và đối tác tin cậy đối với các cá nhân, doanh nghiệp kinh doanh bất động sản và các chủ đầu tư trong việc truyền thông, nghiên cứu thị trường dựa trên các dữ liệu lớn (big data) trực tuyến và cung cấp các ứng dụng, giải pháp bán hàng và quản lý bán hàng, marketing trong lĩnh vực bất động sản.

CÁC SẢN PHẨM/DỊCH VỤ

- Dịch vụ truyền thông trên nền tảng website https://batdongsan.com.vn:

  + Tin đăng

  + Banner

  + Bài PR

- FastKey - Giải pháp công nghệ dành riêng cho doanh nghiệp bất động sản (chủ đầu tư, sàn giao dịch)

- Tổ chức các sự kiện trong ngành bất động sản để mở ra cơ hội gặp gỡ, kết nối.

- Sản xuất nội dung với nhiều định dạng khác nhau. Bao gồm cả làm video, bài viết, bài viết long-form, phỏng vấn chuyên sâu...

- Tư vấn và thực hiện các kế hoạch truyền thông, marketing chuẩn SEO trong lĩnh vực bất động sản.

>>> Xem thêm: Bố mẹ muốn làm hợp đồng tặng cho nhà chung cư cho các con cần chuẩn bị những giấy tờ gì? 

2. Hướng dẫn đăng tin trên trang batdongsan.com.vn hiệu quả - "chốt nhà" liên tục

Tiêu đề thu hút sự chú ý

Tiêu đề của bài viết đóng vai trò quan trọng. Chiếm đến 90% ảnh hưởng đến sự quan tâm của khách hàng. Không chỉ truyền đạt thông tin về bất động sản mà bạn muốn bán/cho thuê, tiêu đề còn cần mang tính độc đáo và khác biệt để làm cho khách hàng cảm thấy tò mò và hứng thú.

Ngoài ra, tiêu đề cần phải ngắn gọn, tạo ấn tượng mạnh mẽ. Đặc biệt, tiêu đề nên chứa các từ khóa quan trọng. Bao gồm địa điểm, diện tích, và giá bán để tối ưu hóa khả năng xuất hiện trên các kết quả tìm kiếm của Google.

Nội dung chuyên nghiệp, hình ảnh chất lượng

Nội dung của tin đăng bất động sản đóng vai trò quan trọng. Nội dung chuyên nghiệp thể hiện sự uy tín của người đăng, vì nếu bài đăng không đảm bảo uy tín, khả năng thu hút khách hàng là không lớn. Để làm được điều đó, nội dung cần cung cấp đầy đủ thông tin và sử dụng từ khóa mục tiêu. Hình ảnh đi kèm nên thật sự, rõ nét, giúp người xem có cái nhìn toàn diện về bất động sản.

>>> Xem thêm: Theo quy định của pháp luật, phí công chứng nhà đất bên nào chịu khi chuyển nhượng bất động sản?

Đăng tin ở thời điểm "vàng"

Lựa chọn thời điểm đăng tin là quan trọng để tối ưu hóa tỷ lệ giao dịch bất động sản. Có những khung giờ "cao điểm" có số lượng truy cập lớn, chẳng hạn như các khung giờ hành chính từ thứ 3 đến thứ 5 trong tuần. Đây là những khoảng thời gian mà nhiều người chọn để đăng tải tin bất động sản.

Lên chiến lược đăng tin

Một số chiến lược hiệu quả khi đăng tin trên batdongsan.com.vn bao gồm sử dụng tin VIP cho dự án mới, sử dụng từ khóa tiêu đề cẩn thận, hình ảnh thực tế và chất lượng, tạo Google Form hoặc website chuyên nghiệp để tăng tính tương tác. Lưu ý cần tránh copy nội dung từ nguồn khác để đảm bảo đánh giá cao từ Google và trang web batdongsan.com.vn. Tiêu đề của bài đăng có thể sử dụng từ giật tít, cảnh báo, và câu hỏi. Điều này có thể kích thích hành động từ phía khách hàng.

>>> Xem thêm: Năm 2024, thủ tục xin cấp sổ đỏ đối với căn hộ từ chủ đầu tư cần lưu ý vấn đề gì?

2. Thông tin địa chỉ Batdongsan.com.vn

Trụ sở chính tại Hà Nội

Tầng 31, Keangnam Hanoi Landmark Tower, khu E6, khu đô thị Cầu Giấy, phường Mễ Trì, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

Điện thoại: (024) 3 562 5939 | (024) 3 562 5940

Tổng đài CSKH: 1900 1881

Chi nhánh tại TP. Hồ Chí Minh

Tầng 3, Tòa nhà Viettel Complex, 285 Cách Mạng Tháng Tám, Phường 12, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0904 893 279 - 0904 946 163

>>> Xem thêm: Thông tin Sàn thương mại bất động sản Địa Ốc Online - Kênh Địa Ốc trực tuyến mới nhất hiện nay

Như vậy, trên đây là Thông tin địa chỉ Batdongsan.com.vn - Kênh thông tin số 1 về bất động sản tại Việt Nam. Nếu có bất cứ vấn đề gì cần tư vấn – hỗ trợ về pháp luật, tư vấn thủ tục công chứng, sổ đỏ,… khi mua bán nhà đất Quý bạn đọc xin vui lòng liên hệ:

VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG NGUYỄN HUỆ

Miễn phí dịch vụ công chứng tại nhà

1. Công chứng viên kiêm Trưởng Văn phòng Nguyễn Thị Huệ: Cử nhân luật, cán bộ cấp cao, đã có 31 năm làm công tác pháp luật, có kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý nhà nước về công chứng, hộ tịch, quốc tịch. Trong đó có 7 năm trực tiếp làm công chứng và lãnh đạo Phòng Công chứng.

2. Công chứng viên Nguyễn Thị Thủy:  Thẩm Phán ngành Tòa án Hà Nội với kinh nghiệm công tác pháp luật 30 năm trong ngành Tòa án, trong đó 20 năm ở cương vị Thẩm Phán.

Bên cạnh đó là đội ngũ cán bộ nghiệp vụ năng động, nhiệt tình, có trình độ chuyên môn cao và tận tụy trong công việc.

Địa chỉ: 165 Giảng Võ, phường Cát Linh, quận Đống Đa, Hà Nội

Hotline : 0966.22.7979 – 0935.669.669

Email: ccnguyenhue165@gmail.com

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục