Thông tin khách sạn Sakura II: một khách sạn cao cấp tọa lạc tại khu vực trung tâm quận Ba Đình

02/10/2024

Khách sạn Sakura II là một khách sạn cao cấp tọa lạc tại khu vực trung tâm quận Ba Đình, Hà Nội, nổi tiếng với dịch vụ chất lượng cao và không gian lưu trú thân thiện, phù hợp cho cả du khách nước ngoài và trong nước. Khách sạn này đặc biệt phổ biến đối với khách du lịch Nhật Bản và những ai đang tìm kiếm một nơi nghỉ ngơi yên bình, tiện nghi với phong cách phục vụ chuyên nghiệp. Hãy cùng Văn phòng công chứng Nguyễn Huệ tìm hiểu thông tin địa chỉ Khách sạn Sakura II qua bài viết dưới đây. 

>>> Xem thêm: Phí công chứng hợp đồng chuyển nhượng nhà đất mới nhất hiện nay

1. Giới thiệu về Khách sạn Sakura II 

Khách sạn Sakura II cung cấp nhiều loại phòng từ phòng tiêu chuẩn đến phòng suite, tất cả đều được thiết kế hiện đại và sang trọng với phong cách Nhật Bản tinh tế. Các phòng đều được trang bị đầy đủ tiện nghi như TV màn hình phẳng, wifi miễn phí, máy điều hòa, minibar, và phòng tắm riêng với đồ vệ sinh cá nhân cao cấp. Khách sạn có nhà hàng phục vụ cả món Nhật và ẩm thực quốc tế, với thực đơn rất đa dạng và phong phú.

Đặc biệt, Sakura II có dịch vụ onsen (tắm suối nước nóng) và phòng xông hơi kiểu Nhật Bản, giúp du khách thư giãn sau một ngày dài làm việc hoặc khám phá thành phố.

>>> Xem thêm: Những lưu ý chuyển nhượng quyền sử dụng đất nhưng chưa sang tên sổ đỏ 

2. Thông tin địa chỉ Khách sạn Sakura II

Địa chỉ: số B20/ D6, Đường số 2, Trần Thái Tông, Cầu Giấy, Hà Nội

Số điện thoại: 02433232666

>>> Xem thêm: Thông tin địa chỉ Khách sạn Bella Rosa Hà Nội: khách sạn 3 sao thiết kế sang trọng

Trên đây là thông tin địa chỉ Khách sạn Sakura II để các bạn có thể tham khảo. Mong rằng bài viết này sẽ giúp ích một phần nào đó để các bạn có thể lựa chọn cho mình những dịch vụ phù hợp. Cũng đừng quên chia sẻ và giới thiệu tới bạn bè, người thân địa chỉ này nhé!

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục