Thông tin địa chỉ Khách sạn Bella Rosa Hà Nội: khách sạn 3 sao thiết kế sang trọng

02/10/2024

Khách sạn Bella Rosa Hà Nội tự hào nằm tại vị trí trung tâm của Phố cổ Hà Nội, chỉ cách Hồ Hoàn Kiếm khoảng 20 bước chân. Với sự thuận tiện này, khách sạn rất gần các điểm tham quan nổi tiếng như nhà hát múa rối nước Thăng Long, các phố mua sắm nhộn nhịp, và khu di tích lịch sử. Hãy cùng Văn phòng công chứng Nguyễn Huệ tìm hiểu thông tin địa chỉ Khách sạn Bella Rosa Hà Nội qua bài viết dưới đây. 

>>> Xem thêmPhòng công chứng thứ 7 chủ nhật, cung cấp các dịch vụ linh hoạt, giải quyết hồ sơ nhanh chóng cuối tuần

1. Giới thiệu về Khách sạn Bella Rosa Hà Nội

Tại Khách sạn Bella Rosa, tất cả các phòng đều được trang bị đầy đủ tiện nghi hiện đại, đảm bảo mang lại sự thoải mái và thư giãn tối đa cho du khách. Với thiết kế rộng rãi và sạch sẽ, mỗi phòng đều có phòng tắm riêng với bồn tắm hoặc vòi sen áp lực nước nóng/lạnh mạnh mẽ, giúp bạn tận hưởng những phút giây thư giãn sau một ngày khám phá thành phố. Các trang thiết bị hiện đại như máy lạnh, màn hình LCD kết nối internet, cùng hơn 90 kênh truyền hình, bao gồm BBC, CNN và Star Movies, đảm bảo sự giải trí không giới hạn. Khách sạn còn nổi bật với khu ẩm thực truyền thống xung quanh khách sạn phục vụ nhiều món ăn ngon nổi tiếng của Hà Nội như nem rán, bánh mì, và cà phê trứng, tạo điều kiện thuận lợi cho du khách trải nghiệm văn hóa ẩm thực phong phú của thành phố.

Khách sạn Bella Rosa Hà Nội

Khách sạn Bella Rosa được biết đến với đội ngũ nhân viên thân thiện, chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm, luôn sẵn sàng hỗ trợ du khách từ khi bước chân vào khách sạn. Nhân viên tại đây không chỉ cung cấp dịch vụ tận tình mà còn sẵn lòng giúp đỡ trong việc sắp xếp các loại phòng phù hợp với nhu cầu của từng khách hàng, từ giường đơn đến giường đôi hay giường tập thể. Dịch vụ lễ tân hoạt động 24 giờ để đảm bảo mọi yêu cầu của du khách đều được đáp ứng nhanh chóng và hiệu quả, giúp kỳ nghỉ tại Hà Nội trở thành một trải nghiệm đáng nhớ và trọn vẹn.

>>> Xem thêm: Giá nhà đất quận Thanh Xuân rớt thảm cuối năm 2024

2. Thông tin địa chỉ Khách sạn Bella Rosa Hà Nội

Khách sạn Bella Rosa Hà Nội

Địa chỉ: 21 Cầu Gỗ, Hoàn Kiếm, Hà Nội, Việt Nam

Điện thoại: 02438244999/ 0948524688

>>> Xem thêm: Thông tin địa chỉ Khách sạn Ánh Dương: khách sạn giá rẻ gần sân bay Nội Bài

Trên đây là thông tin địa chỉ Khách sạn Bella Rosa Hà Nội để các bạn có thể tham khảo. Mong rằng bài viết này sẽ giúp ích một phần nào đó để các bạn có thể lựa chọn cho mình những dịch vụ phù hợp. Cũng đừng quên chia sẻ và giới thiệu tới bạn bè, người thân địa chỉ này nhé!

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục