Thông tin địa chỉ Army Hotel: khách sạn phong cách Châu Âu sang chảnh, thượng lưu

28/12/2023

Khách sạn tại quận Ba Đình là một trong những lựa chọn hàng đầu của du khách khi đến Hà Nội. Với vị trí đắc địa ngay tại trung tâm thành phố và gần nhiều điểm giải trí và nhà hàng, quận Ba Đình hứa hẹn mang lại trải nghiệm độc đáo. Nếu bạn đang lên kế hoạch thăm Hà Nội mà chưa tìm thấy điểm dừng lý tưởng, hãy cùng văn phòng công chứng Nguyễn Huệ khám phá Army Hotel: khách sạn phong cách Châu Âu sang chảnh, thượng lưu.

>>> Xem thêm ngay: Hồ sơ và thủ tục thực hiện công chứng hợp đồng mua bán nhà đất mới nhất năm 2023? Hướng dẫn chi tiết các bước thực hiện.

1. Giới thiệu về khách sạn Army Hotel

Army Hotel tọa lạc trên con đường Nguyễn Tri Phương thơ mộng, được bao phủ bởi bóng cây xanh, tạo nên không khí huyền bí vào buổi sáng và yên bình vào ban đêm. Vị trí thuận tiện của khách sạn giúp du khách dễ dàng dạo bước đến những điểm du lịch nổi tiếng như nhà thờ Cửa Bắc, thành cổ Hà Nội và quảng trường Ba Đình. Nếu muốn khám phá xa hơn, du khách có cơ hội trải nghiệm sự náo nhiệt của chợ Đồng Xuân, nơi thể hiện đặc trưng văn hiến của mảnh đất lịch sử nghìn năm.

Với diện tích xây dựng rộng lớn, Army Hotel gây ấn tượng mạnh mẽ với khuôn viên thoáng đãng và ấn tượng. Mặc dù chỉ cao 9 tầng, khách sạn sở hữu 223 phòng ngủ siêu "khủng" được chia thành nhiều hạng phòng, đều được thiết kế và trang trí với sự cầu kỳ, mang lại không gian châu Âu sang trọng và thượng lưu.

Hệ thống phòng ngủ của Army Hotel không chỉ sang trọng mà còn tạo nên cảm giác ấm cúng và gần gũi. Mọi chi tiết từ giường ngủ gỗ tỉ mỉ, chăn đệm mềm mại đến các tiện nghi công nghệ hiện đại đều đạt chuẩn cao cấp, đảm bảo mang đến trải nghiệm nghỉ dưỡng tuyệt vời nhất cho khách hàng, kể cả những vị khách khó tính.

Sau một ngày thăm thú Hà Nội hoặc sau giờ làm việc, Spa Army là địa điểm lý tưởng để thư giãn và nuông chiều bản thân. Với thiết kế nhẹ nhàng, không gian yên tĩnh, và sử dụng nguyên liệu từ thảo mộc thiên nhiên, spa mang lại trải nghiệm thư giãn an toàn và lành tính.

>>> Xem thêm ngay: Phí công chứng hợp đồng chuyển nhượng nhà đất mới nhất năm 2023? Công chứng rẻ nhất ở văn phòng nào?

Không chỉ có vậy, Army Hotel còn có hồ bơi ngoại ô rộng lớn, tạo nên không gian chất lượng nhất cho du khách. Bể bơi rộng 213 mét vuông nằm ở tầng 2 của khách sạn, với nước trong xanh và mát mẻ. Điều này tạo ra một trải nghiệm tuyệt vời khi du khách có thể thư giãn dưới làn nước mát và tận hưởng không khí trong lành. Ngoài ra, nhiều ghế tắm nắng được bố trí xung quanh hồ để du khách có thể tận hưởng nắng và gió mát.

2. Thông tin liên hệ khách sạn Army Hotel

Địa chỉ: 1A Nguyễn Tri Phương, Ba Đình, Hà Nội

Số điện thoại: (+84)-04 6299 3322

Giá dịch vụ trung bình: 1.322.751đ

>>> Xem thêm ngay: Thông tin địa chỉ Flower Garden Hotel: khách sạn cao cấp gần Hồ Gươm

Như vậy, trên đây là thông tin địa chỉ của khách sạn Army Hotel. Nếu có bất cứ vấn đề gì cần tư vấn – hỗ trợ về pháp luật, tư vấn thủ tục công chứng, sổ đỏ,… Quý bạn đọc xin vui lòng liên hệ:

VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG NGUYỄN HUỆ

Miễn phí dịch vụ công chứng tại nhà

1. Công chứng viên kiêm Trưởng Văn phòng Nguyễn Thị Huệ: Cử nhân luật, cán bộ cấp cao, đã có 31 năm làm công tác pháp luật, có kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý nhà nước về công chứng, hộ tịch, quốc tịch. Trong đó có 7 năm trực tiếp làm công chứng và lãnh đạo Phòng Công chứng.

2. Công chứng viên Nguyễn Thị Thủy:  Thẩm Phán ngành Tòa án Hà Nội với kinh nghiệm công tác pháp luật 30 năm trong ngành Tòa án, trong đó 20 năm ở cương vị Thẩm Phán.

Bên cạnh đó là đội ngũ cán bộ nghiệp vụ năng động, nhiệt tình, có trình độ chuyên môn cao và tận tụy trong công việc.

Địa chỉ: 165 Giảng Võ, phường Cát Linh, quận Đống Đa, Hà Nội

Hotline: 0966.22.7979 – 0935.669.669

Email: ccnguyenhue165@gmail.com

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục