Thông tin địa chỉ Văn phòng Luật sư Phúc Đạt – LH: 098690711

20/06/2024

Với đội ngũ luật sư giàu kinh nghiệm, am hiểu sâu rộng về pháp luật và luôn cập nhật những thay đổi mới nhất trong hệ thống pháp lý, Phúc Đạt cam kết mang lại sự hỗ trợ tối ưu cho khách hàng. Hãy cùng văn phòng công chứng Nguyễn Huệ tìm hiểu thông tin địa chỉ Văn phòng Luật sư Phúc Đạt qua bài viết dưới đây.

>>> Xem thêm: Phí chuyển nhượng căn hộ chung cư có sổ hồng hiện nay là bao nhiêu?

1. Giới thiệu về Văn phòng Luật sư Phúc Đạt

Văn phòng Luật sư Phúc Đạt cung cấp một loạt các dịch vụ pháp lý bao gồm nhưng không giới hạn: Tư vấn pháp lý: Cung cấp giải pháp tư vấn cho các vấn đề pháp lý của cá nhân và doanh nghiệp. Giải quyết tranh chấp: Hỗ trợ trong việc giải quyết các tranh chấp kinh doanh, dân sự, lao động và các lĩnh vực khác. Với tầm nhìn trở thành một trong những văn phòng luật hàng đầu tại Việt Nam, Phúc Đạt không ngừng nỗ lực nâng cao chất lượng dịch vụ và mở rộng phạm vi hoạt động để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng.

Đội ngũ luật sư tại Phúc Đạt được tuyển chọn kỹ lưỡng, có trình độ chuyên môn cao và kinh nghiệm phong phú. Họ không chỉ giỏi về mặt chuyên môn mà còn luôn lắng nghe và thấu hiểu nhu cầu của khách hàng để đưa ra những giải pháp pháp lý tối ưu nhất.

Phúc Đạt luôn đặt sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu. Văn phòng cam kết: Tính chuyên nghiệp: Luôn thực hiện công việc với tiêu chuẩn cao nhất về tính chuyên nghiệp và đạo đức nghề nghiệp. Hiệu quả: Đảm bảo cung cấp các giải pháp pháp lý nhanh chóng và hiệu quả. Minh bạch: Thông tin rõ ràng, minh bạch trong mọi giao dịch và tư vấn.

>>> Xem thêm: Có được phép công chứng ủy quyền nhờ đi đăng kí hộ tịch được không?

2. Thông tin địa chỉ Văn phòng Luật sư Phúc Đạt

Địa chỉ: P314 - A3, Thanh Xuân Bắc, Quận Thanh Xuân, Thành phố Hà Nội

Điện thoại: 0912354734 098690711

>>> Xem thêm: Thông tin địa chỉ Văn phòng Luật sư Kết Nối – LH: 0902.199.090

Như vậy, trên đây là thông tin địa chỉ Văn phòng Luật sư Phúc Đạt. Để được tư vấn miễn phí – hỗ trợ về pháp luật và các dịch vụ công chứng… Quý bạn đọc xin vui lòng liên hệ:

VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG NGUYỄN HUỆ

Miễn phí dịch vụ công chứng tại nhà

1. Công chứng viên kiêm Trưởng Văn phòng Nguyễn Thị Huệ: Cử nhân luật, cán bộ cấp cao, đã có 31 năm làm công tác pháp luật, có kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý nhà nước về công chứng, hộ tịch, quốc tịch. Trong đó có 7 năm trực tiếp làm công chứng và lãnh đạo Phòng Công chứng.

2. Công chứng viên Nguyễn Thị Thủy:  Thẩm Phán ngành Tòa án Hà Nội với kinh nghiệm công tác pháp luật 30 năm trong ngành Tòa án, trong đó 20 năm ở cương vị Thẩm Phán.

Bên cạnh đó là đội ngũ cán bộ nghiệp vụ năng động, nhiệt tình, có trình độ chuyên môn cao và tận tụy trong công việc.

Địa chỉ: 165 Giảng Võ, phường Cát Linh, quận Đống Đa, Hà Nội

Hotline : 0966.22.7979 – 0935.669.669

Email: ccnguyenhue165@gmail.com

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục