Thông tin địa Văn phòng luật sư Vũ Gia – LH 04.858 282 68

19/06/2024

Được thành lập với tâm niệm mang đến sự tư vấn pháp luật chuyên nghiệp và đáp ứng mọi nhu cầu pháp lý của khách hàng, Văn phòng Luật sư Vũ Gia tự hào là địa chỉ tin cậy cho mọi vấn đề pháp lý. Với đội ngũ luật sư giàu kinh nghiệm, Văn phòng Luật sư Vũ Gia luôn nỗ lực để đem lại sự hài lòng và giải quyết mọi tranh chấp một cách công bằng và nhanh chóng cho khách hàng. Hãy cùng văn phòng công chứng Nguyễn Huệ tìm hiểu thông tin địa chỉ Văn phòng Luật sư Vũ Gia qua bài viết dưới đây.

>>> Xem thêm: Văn phòng công chứng Hà Nội có dịch vụ kí ngoài trụ sở, tại nhà miễn phí 24/7 

1. Giới thiệu về Văn phòng Luật sư Vũ Gia

Với đội ngũ nhân viên có trình độ chuyên môn cao, có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn luật, Quý khách hàng khi sử dụng dịch vụ tư vấn luật của chúng tôi có thể hoàn toàn được an tâm về kết quả của quá trình giải quyết yêu cầu và chất lượng kết quả. Với sứ mệnh: Luôn là người đồng hành tin cậy cùng khách hàng. Chúng tôi chú trọng đặc biệt đến hai vấn đề cơ bản, đó là chất lượng dịch vụ và chất lượng phục vụ quý khách hàng, đảm bảo tối đa quyền và lợi ích của quý khách hàng, giúp khách hàng hiểu rõ tài sản vô hình và hữu hình …

Là Tổ chức đại diện sở hữu trí tuệ, Văn phòng Luật sư Vũ Gia đã xác lập và bảo vệ quyền sở hữu trí tuệ cho hàng nghìn doanh nghiệp tại Việt Nam và trên thế giới. Chúng tôi từng là một bên tham gia Chiến dịch tuyên truyền và bảo vệ phần mềm bản quyền do Cục Bản quyền, Thanh tra Bộ Văn Hóa Thể Thao và Du Lịch, Liên Minh Phần mềm Doanh nghiệp (BSA) đứng ra tổ chức … Ngoài ra, Vũ Gia còn là một công ty chuyên tư vấn các vấn đề về lĩnh vực thương mại như tư vấn đầu tư, môi giới, phân tích thị trường… đã được nhiều doanh nghiệp đầu tư nước ngoài tín nhiệm sử dụng dịch vụ. 

>>> Xem thêm: Văn phòng công chứng làm việc thứ 7 chủ nhật không thu thêm phụ phí uy tín tại Hà Nội

2. Thông tin địa chỉ Văn phòng Luật sư Vũ Gia

Quý khách cần tư vấn, giải đáp thắc mắc xin hãy liên hệ thông tin địa chỉ chi tiết dưới đây để nhận được giải đáp tốt nhất.

CÔNG TY TNHH VŨ GIA VÀ CỘNG SỰ

Địa chỉ   :     Phòng 12A12, tầng 12A, tòa nhà 17T10 Nguyễn Thị Định, phường Trung Hòa, quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội

Tel.         :     (84) (4) 858 282 68; (84) (4) 39952996

Fax         :     (84) (4) 37153199

Email     :      hanoi@vgp.com.vn

Website :       www.vgp.com.vn

>>> Xem thêm: Thông tin địa chỉ Văn phòng luật sư Kết Nối – LH: 0902.199.090

Như vậy, trên đây là thông tin địa chỉ Văn phòng Luật sư Vũ Gia. Để được tư vấn miễn phí – hỗ trợ về pháp luật và các dịch vụ công chứng… Quý bạn đọc xin vui lòng liên hệ:

VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG NGUYỄN HUỆ

Miễn phí dịch vụ công chứng tại nhà

1. Công chứng viên kiêm Trưởng Văn phòng Nguyễn Thị Huệ: Cử nhân luật, cán bộ cấp cao, đã có 31 năm làm công tác pháp luật, có kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý nhà nước về công chứng, hộ tịch, quốc tịch. Trong đó có 7 năm trực tiếp làm công chứng và lãnh đạo Phòng Công chứng.

2. Công chứng viên Nguyễn Thị Thủy:  Thẩm Phán ngành Tòa án Hà Nội với kinh nghiệm công tác pháp luật 30 năm trong ngành Tòa án, trong đó 20 năm ở cương vị Thẩm Phán.

Bên cạnh đó là đội ngũ cán bộ nghiệp vụ năng động, nhiệt tình, có trình độ chuyên môn cao và tận tụy trong công việc.

Địa chỉ: 165 Giảng Võ, phường Cát Linh, quận Đống Đa, Hà Nội

Hotline : 0966.22.7979 – 0935.669.669

Email: ccnguyenhue165@gmail.com

 

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục