Thông tin địa chỉ Văn phòng luật sư An Việt – LH: 0982 205 385

21/06/2024

Văn phòng luật sư An Việt là nơi nhiều người tìm đến mỗi khi cần tư vấn pháp luật. Cuộc sống đôi khi chúng ta không thể biết hết được những quy định pháp luật và nhà nước quy định. Văn phòng luật An Việt là văn phòng luật sư uy tín tại Thủ Đô. Hãy cùng văn phòng công chứng Nguyễn Huệ tìm hiểu thông tin địa chỉ Văn phòng Luật sư An Việt qua bài viết dưới đây.

>>> Xem thêm: Theo quy định mới nhất 2024, hồ sơ làm sổ đỏ cần những giấy tờ gì

1. Giới thiệu về Văn phòng Luật sư An Việt

Đội ngũ luật sư của văn phòng được đào tạo chuyên môn sâu, phong cách làm việc chuyên nghiệp giàu kinh nghiệm trong việc tư vấn pháp luật. Dịch vụ luật sư nhanh chóng hiệu quả đa dạng. Với nhiều ngành luật khác nhau. Ví dụ như luật đất đai, luật hình sự, luật dân sự, luật hôn nhân và gia đình, luật đầu tư… Chi phí dịch vụ luật sư rẻ nhất hiện nay. Và được niêm yết công khai. Ngoài ra còn nhiều thông tin nổi bật khác.

Có rất nhiều tình huống, bạn cần đến sự trợ giúp của văn phòng luật sư An Việt. Dưới đây chúng ta sẽ điểm qua những tình huống cơ bản. Trường hợp có tranh chấp đất đai. Vi phạm pháp hình sự. Vấn đề liên quan đến Luật hôn nhân và gia đình. Ngoài ra còn rất nhiều trường hợp khác, bạn bắt buộc phải đến các văn phòng luật để được tư vấn và giúp đỡ.

>>> Xem thêm: Phòng công chứng Hà Nội hỗ trợ các dịch vụ pháp lý đa dạng, tận tình

2. Thông tin địa chỉ Văn phòng Luật sư An Việt

Địa chỉ: P.1108 Toà nhà N02-K35 Tân Mai - Hoàng Mai - Hà Nội

Điện thoại: 0982 205 385

Email: luatsuhanoi.info@gmail.com

Website: vanphongluatsuanviet.com

>>> Xem thêm: Thông tin địa chỉ Văn phòng Luật sư Hoàng Huy – LH: 037 680 9999

Như vậy, trên đây là thông tin địa chỉ Văn phòng Luật sư An Việt. Để được tư vấn miễn phí – hỗ trợ về pháp luật và các dịch vụ công chứng… Quý bạn đọc xin vui lòng liên hệ:

VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG NGUYỄN HUỆ

Miễn phí dịch vụ công chứng tại nhà

1. Công chứng viên kiêm Trưởng Văn phòng Nguyễn Thị Huệ: Cử nhân luật, cán bộ cấp cao, đã có 31 năm làm công tác pháp luật, có kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý nhà nước về công chứng, hộ tịch, quốc tịch. Trong đó có 7 năm trực tiếp làm công chứng và lãnh đạo Phòng Công chứng.

2. Công chứng viên Nguyễn Thị Thủy:  Thẩm Phán ngành Tòa án Hà Nội với kinh nghiệm công tác pháp luật 30 năm trong ngành Tòa án, trong đó 20 năm ở cương vị Thẩm Phán.

Bên cạnh đó là đội ngũ cán bộ nghiệp vụ năng động, nhiệt tình, có trình độ chuyên môn cao và tận tụy trong công việc.

Địa chỉ: 165 Giảng Võ, phường Cát Linh, quận Đống Đa, Hà Nội

Hotline : 0966.22.7979 – 0935.669.669

Email: ccnguyenhue165@gmail.com

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục