Thông tin địa chỉ Văn phòng Luật sư Hoàng Phát - LH: 0966916551

14/06/2024

Văn phòng Luật sư Hoàng Phát là một trong những văn phòng luật hàng đầu tại Hà Nội, chuyên cung cấp các dịch vụ pháp lý chuyên nghiệp và toàn diện cho khách hàng cá nhân và doanh nghiệp. Hãy cùng văn phòng công chứng Nguyễn Huệ tìm hiểu thông tin địa chỉ Văn phòng Luật sư Hoàng Phát qua bài viết dưới đây.

>>> Xem thêm: Quy định về luật sư bào chữa cho bị can, bị cáo trong vụ án hình sự 2024

1. Giới thiệu về Văn phòng Luật sư Hoàng Phát

Văn phòng Luật sư Hoàng Phát sở hữu đội ngũ luật sư có chuyên môn cao, được đào tạo bài bản và có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực pháp lý. Các luật sư tại văn phòng luôn cập nhật kiến thức mới nhất và có khả năng xử lý các vụ việc phức tạp một cách hiệu quả. Đội ngũ này không chỉ giỏi về chuyên môn mà còn giàu kỹ năng tư vấn, đàm phán và tranh tụng, giúp khách hàng yên tâm trong mọi tình huống pháp lý.

Văn phòng Luật sư Hoàng Phát luôn hoạt động với phương châm "Chuyên nghiệp - Tận tâm - Hiệu quả". Mục tiêu của văn phòng là cung cấp các dịch vụ pháp lý tốt nhất, đảm bảo quyền lợi hợp pháp cho khách hàng và đóng góp tích cực vào sự phát triển của cộng đồng pháp luật Việt Nam.

Với sự chuyên nghiệp và tận tâm, Văn phòng Luật sư Hoàng Phát đã khẳng định vị thế của mình trong lĩnh vực tư vấn pháp lý tại Việt Nam. Văn phòng luôn là đối tác tin cậy của nhiều cá nhân và doanh nghiệp, cam kết mang lại những giải pháp pháp lý tối ưu, bảo vệ quyền lợi chính đáng và mang lại sự an tâm cho khách hàng.

>>> Xem thêm: Có thể thực hiện dịch vụ sổ đỏ nhanh online tại nhà được không?

2. Thông tin địa chỉ Văn phòng Luật sư Hoàng Phát

Địa chỉ: SH 11 tầng 2 toà nhà La Casta Tower, KĐT mới Văn Phú, Phường Phú La, Quận Hà Đông, Hà Nội

Điện thoại: 0966916551

>>> Xem thêm: Thông tin địa chỉ Văn phòng Luật sư Đỗ Cao Thắng – LH: 0903420022

Như vậy, trên đây là thông tin địa chỉ Văn phòng Luật sư Hoàng Phát. Để được tư vấn miễn phí – hỗ trợ về pháp luật và các dịch vụ công chứng… Quý bạn đọc xin vui lòng liên hệ:

VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG NGUYỄN HUỆ

Miễn phí dịch vụ công chứng tại nhà

1. Công chứng viên kiêm Trưởng Văn phòng Nguyễn Thị Huệ: Cử nhân luật, cán bộ cấp cao, đã có 31 năm làm công tác pháp luật, có kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý nhà nước về công chứng, hộ tịch, quốc tịch. Trong đó có 7 năm trực tiếp làm công chứng và lãnh đạo Phòng Công chứng.

2. Công chứng viên Nguyễn Thị Thủy:  Thẩm Phán ngành Tòa án Hà Nội với kinh nghiệm công tác pháp luật 30 năm trong ngành Tòa án, trong đó 20 năm ở cương vị Thẩm Phán.

Bên cạnh đó là đội ngũ cán bộ nghiệp vụ năng động, nhiệt tình, có trình độ chuyên môn cao và tận tụy trong công việc.

Địa chỉ: 165 Giảng Võ, phường Cát Linh, quận Đống Đa, Hà Nội

Hotline : 0966.22.7979 – 0935.669.669

Email: ccnguyenhue165@gmail.com

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục