Thông tin địa chỉ VPLS Đặng Sơn và Cộng sự – LH: 088 888 0815

25/06/2024

Văn phòng Luật sư Đặng Sơn và Cộng sự là một trong những tổ chức hành nghề luật uy tín tại Hà Nội, chuyên cung cấp các dịch vụ pháp lý chất lượng cao cho cả khách hàng trong nước và quốc tế. Hãy cùng văn phòng công chứng Nguyễn Huệ tìm hiểu thông tin địa chỉ Văn phòng Luật sư Đặng Sơn và Cộng sự qua bài viết dưới đây.

>>> Xem thêm: Có thể thực hiện dịch vụ sổ đỏ trọn gói khi mua nhà chung cư ở đâu?

1. Giới thiệu về Văn phòng Luật sư Đặng Sơn và Cộng sự

Được thành lập bởi luật sư Đặng Văn Sơn, một luật sư giàu kinh nghiệm và uy tín trong ngành, văn phòng đã nhanh chóng khẳng định được vị thế của mình trên thị trường pháp lý. Văn phòng Luật sư Đặng Sơn và Cộng sự sở hữu đội ngũ luật sư và chuyên gia pháp lý tài năng, nhiệt huyết, và giàu kinh nghiệm. Các luật sư không chỉ có kiến thức sâu rộng về pháp luật mà còn am hiểu về thị trường và văn hóa kinh doanh, giúp mang lại những giải pháp tối ưu và thực tiễn cho khách hàng.

Sứ Mệnh: Cung cấp dịch vụ pháp lý chuyên nghiệp, toàn diện, và hiệu quả. Đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu, bảo vệ tối đa quyền và lợi ích hợp pháp của khách hàng. Đóng góp tích cực vào sự phát triển của ngành luật và cộng đồng. Với những thành tựu đã đạt được, Văn phòng Luật sư Đặng Sơn và Cộng sự tiếp tục phấn đấu không ngừng để nâng cao chất lượng dịch vụ và đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng, trở thành đối tác pháp lý tin cậy và lâu dài của mọi doanh nghiệp và cá nhân.

>>> Xem thêm: Luật sư tranh tụng là ai? Quyền và nghĩa vụ của luật sư tranh tụng trong các vụ án hình sự

2. Thông tin địa chỉ Văn phòng Luật sư Đặng Sơn và Cộng sự

Địa chỉ: Số nhà 31, Ngõ 192 Đường Tam Trinh, Yên Sở, Hoàng Mai, Hà Nội

Điện thoại: 088 888 0815

Email: Vplsdangson@gmail.com

>>> Xem thêm: Thông tin địa chỉ Văn phòng Luật sư Phạm Hải – LH: 0911 313 686

Như vậy, trên đây là thông tin địa chỉ Văn phòng Luật sư Đặng Sơn và Cộng sự. Để được tư vấn miễn phí – hỗ trợ về pháp luật và các dịch vụ công chứng… Quý bạn đọc xin vui lòng liên hệ:

VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG NGUYỄN HUỆ

Miễn phí dịch vụ công chứng tại nhà

1. Công chứng viên kiêm Trưởng Văn phòng Nguyễn Thị Huệ: Cử nhân luật, cán bộ cấp cao, đã có 31 năm làm công tác pháp luật, có kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý nhà nước về công chứng, hộ tịch, quốc tịch. Trong đó có 7 năm trực tiếp làm công chứng và lãnh đạo Phòng Công chứng.

2. Công chứng viên Nguyễn Thị Thủy:  Thẩm Phán ngành Tòa án Hà Nội với kinh nghiệm công tác pháp luật 30 năm trong ngành Tòa án, trong đó 20 năm ở cương vị Thẩm Phán.

Bên cạnh đó là đội ngũ cán bộ nghiệp vụ năng động, nhiệt tình, có trình độ chuyên môn cao và tận tụy trong công việc.

Địa chỉ: 165 Giảng Võ, phường Cát Linh, quận Đống Đa, Hà Nội

Hotline : 0966.22.7979 – 0935.669.669

Email: ccnguyenhue165@gmail.com

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục