Thông tin địa chỉ Công ty Luật TNHH Bross và cộng sự - LH: 0972129679

16/07/2024

BROSS & PARTNERS được thành lập vào tháng 3 năm 2008 thông qua việc sáp nhập hai văn phòng luật và hai công ty tư vấn tại Việt Nam, mỗi đơn vị đã hoạt động trên 8 năm với đội ngũ luật sư có kinh nghiệm đáng kể trong lĩnh vực pháp lý. Hãy cùng văn phòng công chứng Nguyễn Huệ tìm hiểu thông tin địa chỉ Công ty Luật TNHH Bross và cộng sự qua bài viết dưới đây.

>>> Xem thêm: Công chứng di chúc tại nhà có được pháp luật thừa nhận?

1. Giới thiệu về Công ty Luật TNHH Bross và cộng sự

Với đội ngũ hơn 30 luật sư, chuyên gia pháp lý, trợ lý và tư vấn viên năng động, tận tâm tại hai văn phòng ở Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh, BROSS & PARTNERS đã chứng tỏ được sức mạnh và sự xuất sắc trong việc cung cấp các dịch vụ pháp lý chất lượng cao cho khách hàng trên toàn lãnh thổ Việt Nam.

BROSS & PARTNERS đã xây dựng được sự tin tưởng và tín nhiệm lớn từ nhiều khách hàng là các công ty và tập đoàn lớn trong nước và quốc tế nhờ vào tính chuyên nghiệp trong dịch vụ cùng với các giải pháp và giá trị gia tăng, nhờ vào kiến thức pháp lý, hiểu biết kinh doanh và nỗ lực không ngừng nghỉ để đặt mình vào vị trí của khách hàng.

>>> Xem thêm: Văn phòng công chứng Nguyễn Huệ hỗ trợ làm dịch vụ sang tên sổ đỏ trọn gói tại Hà Nội.

2. Thông tin địa chỉ Công ty Luật TNHH Bross và cộng sự

Địa chỉ: Tầng 21, Charmvit Tower, 117 Trần Duy Hưng, Phường Trung Hoà, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Điện thoại: 0972129679

>>> Xem thêmThông tin địa chỉ Công ty Luật TNHH MD - LH: 0979979698

Trên đây là thông tin Công ty Luật TNHH Bross và cộng sự để các bạn có thể tham khảo. Mong rằng bài viết này sẽ giúp ích một phần nào đó để các bạn có thể lựa chọn cho mình những dịch vụ phù hợp. Cũng đừng quên chia sẻ và giới thiệu tới bạn bè, người thân địa chỉ này nhé!

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục