Thông tin địa chỉ Văn phòng luật sư Trung Kiên - LH: 0978026688

12/06/2024

Khi bạn cần tìm kiếm một đối tác pháp lý đáng tin cậy tại Hà Nội, Văn Phòng Luật Sư Trung Kiên là lựa chọn hàng đầu với phương châm hoạt động "Tận tâm vì công lý, chuyên nghiệp vì khách hàng". Chúng tôi tự hào mang đến những giải pháp pháp lý tối ưu và toàn diện, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng trong bối cảnh pháp luật ngày càng phức tạp. Hãy cùng văn phòng công chứng Nguyễn Huệ tìm hiểu thông tin địa chỉ văn phòng luật sư Trung Kiên qua bài viết dưới đây.

>>> Xem thêmPhí dịch vụ sang tên sổ đỏ theo quy định hiện hành là bao nhiêu?

1. Giới thiệu về Văn phòng luật sư Trung Kiên

Văn Phòng Luật Sư Trung Kiên là một trong những tổ chức pháp lý hàng đầu tại Hà Nội, với nhiều năm kinh nghiệm trong việc cung cấp các dịch vụ pháp lý chuyên nghiệp và hiệu quả. Chúng tôi đã xây dựng được một đội ngũ luật sư và chuyên viên pháp lý xuất sắc, luôn sẵn sàng đồng hành và bảo vệ quyền lợi của khách hàng.

Chúng tôi cam kết cung cấp các dịch vụ pháp lý chất lượng cao, giúp khách hàng vượt qua những thách thức pháp lý một cách dễ dàng và hiệu quả. Chúng tôi luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu, đảm bảo mọi vấn đề pháp lý đều được giải quyết một cách minh bạch, công bằng và chuyên nghiệp.

>>> Xem thêm: Tìm cộng tác viên viết bài hỗ trợ, thu nhập ổn định, thời gian linh hoạt

2. Thông tin địa chỉ Văn phòng luật sư Trung Kiên

Địa chỉ: Số 32/83/355 đường Xuân Đỉnh, phường Xuân Đỉnh, quận Bắc Từ Liêm, TP Hà Nội.

Điện thoại: 0978026688

>>> Xem thêmThông tin địa chỉ Văn phòng luật sư Bùi Đình Ứng - LH: 0983571788

Như vậy, trên đây là thông tin địa chỉ Văn phòng luật sư Trung Kiên. Để được tư vấn miễn phí – hỗ trợ về pháp luật và các dịch vụ công chứng… Quý bạn đọc xin vui lòng liên hệ:

VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG NGUYỄN HUỆ

Miễn phí dịch vụ công chứng tại nhà

1. Công chứng viên kiêm Trưởng Văn phòng Nguyễn Thị HuệCử nhân luật, cán bộ cấp cao, đã có 31 năm làm công tác pháp luật, có kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý nhà nước về công chứng, hộ tịch, quốc tịch. Trong đó có 7 năm trực tiếp làm công chứng và lãnh đạo Phòng Công chứng.

2. Công chứng viên Nguyễn Thị Thủy: Thẩm Phán ngành Tòa án Hà Nội với kinh nghiệm công tác pháp luật 30 năm trong ngành Tòa án, trong đó 20 năm ở cương vị Thẩm Phán.

Bên cạnh đó là đội ngũ cán bộ nghiệp vụ năng động, nhiệt tình, có trình độ chuyên môn cao và tận tụy trong công việc.

Địa chỉ: 165 Giảng Võ, phường Cát Linh, quận Đống Đa, Hà Nội

Hotline : 0966.22.7979 – 0935.669.669

Email: ccnguyenhue165@gmail.com

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục