Thông tin địa chỉ văn phòng luật sư Shin & Kim - LH: 02432454013

11/06/2024

Shin & Kim khai trương văn phòng Hà Nội vào ngày 26 tháng 2 năm 2018 và từ đó đã cung cấp nhiều loại dịch vụ pháp lý cho khách hàng trong và ngoài Việt Nam. Hãy cùng văn phòng công chứng Nguyễn Huệ tìm hiểu thông tin địa chỉ văn phòng luật sư Shin & Kim qua bài viết dưới đây.

>>> Xem thêm: Văn phòng công chứng hỗ trợ làm dịch vụ sang tên sổ đỏ căn nhà đang ở.

1. Giới thiệu về văn phòng luật sư Shin & Kim

Văn phòng Shin & Kim tại Hà Nội được dẫn dắt bởi ông Hong Ju Kim, một luật sư có kinh nghiệm trong nhiều lĩnh vực, bao gồm đầu tư nước ngoài, doanh nghiệp, lao động, giải quyết tranh chấp, xây dựng và bất động sản ở cả Việt Nam và Hàn Quốc. Ông được hỗ trợ bởi ông Jihyuk (Jake) Song, người có kinh nghiệm trong lĩnh vực trọng tài quốc tế và tư vấn doanh nghiệp, cùng với 12 luật sư và trợ lý pháp lý được cấp phép của Việt Nam.

Bằng cách thiết lập sự hiện diện tại thủ đô chính trị của Việt Nam với sự tập trung cao độ của các cơ quan chính phủ trung ương, Shin & Kim có vị thế thuận lợi để nâng cao năng lực tư vấn pháp lý và cung cấp các giải pháp pháp lý toàn diện hơn cho khách hàng của chúng tôi tại Việt Nam. Hơn nữa, vào tháng 2 năm 2024, văn phòng Shin & Kim tại Hà Nội đã mở rộng đến địa điểm mới tại Lotte Center Hà Nội để có vị trí tốt hơn nhằm hỗ trợ nhu cầu của khách hàng về các dịch vụ pháp lý xuất sắc, điều mà khách hàng của chúng tôi luôn mong đợi từ Shin & Kim.

>>> Xem thêm: Phí công chứng hợp đồng chuyển nhượng tài sản cho con trai ở nước ngoài là bao nhiêu?

2. Thông tin địa chỉ văn phòng luật sư Shin & Kim

Địa chỉ: Phòng 2911, Tầng 29, Tháp Tây, Lotte Center Hà Nội, 54 Liễu Giai, Phường Cống Vị, Quận Ba Đình, Hà Nội

Điện thoại: 024 3245 4013

Số fax: 024 3224 2302

Email: hojkim@shinkim.com

>>> Xem thêm: Thông tin địa chỉ văn phòng luật sư Đặng và Cộng sự - LH: 02435665488

Như vậy, trên đây là thông tin địa chỉ văn phòng luật sư Shin & Kim. Để được tư vấn miễn phí – hỗ trợ về pháp luật và các dịch vụ công chứng… Quý bạn đọc xin vui lòng liên hệ:

VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG NGUYỄN HUỆ

Miễn phí dịch vụ công chứng tại nhà

1. Công chứng viên kiêm Trưởng Văn phòng Nguyễn Thị Huệ: Cử nhân luật, cán bộ cấp cao, đã có 31 năm làm công tác pháp luật, có kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý nhà nước về công chứng, hộ tịch, quốc tịch. Trong đó có 7 năm trực tiếp làm công chứng và lãnh đạo Phòng Công chứng.

2. Công chứng viên Nguyễn Thị Thủy: Thẩm Phán ngành Tòa án Hà Nội với kinh nghiệm công tác pháp luật 30 năm trong ngành Tòa án, trong đó 20 năm ở cương vị Thẩm Phán.

Bên cạnh đó là đội ngũ cán bộ nghiệp vụ năng động, nhiệt tình, có trình độ chuyên môn cao và tận tụy trong công việc.

Địa chỉ: 165 Giảng Võ, phường Cát Linh, quận Đống Đa, Hà Nội

Hotline: 0966.22.7979 – 0935.669.669

Email: ccnguyenhue165@gmail.com

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục